svasdssvasds

ชัชชาติ ยัน เดินหน้าเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หลังมีชื่อเป็นหนึ่งในนายกฯ สำรอง

ชัชชาติ ยัน เดินหน้าเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หลังมีชื่อเป็นหนึ่งในนายกฯ สำรอง

ชัชชาติ ยืนยัน เดินหน้าเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ไม่กลับไปทำงานการเมืองสนามใหญ่ หลังมีกระแสข่าวว่า ยังเป็นหนึ่งในแคนดิเดตนายกฯ สำรอง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 8 บอกถึงกรณีที่มีการกล่าวหาว่า เบอร์ 8 ซื้อเสียงแถวคูบอน ซึ่งขอยืนยันว่า เบอร์ 8 ไม่มีซื้อเสียงแน่นอน ไม่เคยทำอะไรที่ผิดกฎหมาย และไม่เคยคิดเรื่องการซื้อเสียง เพราะเป็นสิ่งที่น่าเกลียด และเป็นปฏิปักษ์ต่อประชาธิปไตย

โดยเวลานี้เริ่มมีความพยายามใส่ร้ายป้ายสี เชื่อว่าไม่ใช่แค่ตนเองที่โดน แต่มีผู้สมัครฯ หลายคนถูกใส่ร้ายในลักษณะนี้ ก็ขอให้เข้มแข็ง และตนเชื่อว่าประชาธิปไตยที่ดี ที่สวยงาม จะแข่งกันที่นโยบาย แข่งกันที่แผนดำเนินการ อย่าเอาข่าวปลอมมาทำลายกัน

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

บทความที่น่าสนใจ

ส่วนกรณี เรื่องนายกฯ สำรอง ที่ตนเองยังมีชื่อเป็นแคนดิเดตนั้น นายชัชชาติ บอกว่า เมื่อเช้าได้ติดตามข่าวก็ตกใจว่ายังมีชื่ออยู่ แต่ก็มองว่า คงไม่มีวิธีให้ไปเอาชื่อออก แต่ตนเองก็มาทางผู้ว่าฯ กทม. เต็มที่ ไม่ได้คิดจะกลับไป เพราะตนเองมาเข้าสู่กระบวนการเลือกตั้งของผู้ว่าฯ กทม. ชัดเจนแล้ว และไม่คิดจะไปทำการเมืองใหญ่แล้ว แต่ขอมุ่งเน้นกับการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เป็นหลัก

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

related