svasdssvasds

Kailia Posey อดีตไวรัลมีมเด็กหญิง เสียชีวิตแล้ว วัย 16 ปี

Kailia Posey อดีตไวรัลมีมเด็กหญิง เสียชีวิตแล้ว วัย 16 ปี

Kailia Posey อดีตมีมเด็กหญิงรอยยิ้มมีเลศนัย จากเรียลลิตี้ประกวดนางงามเด็ก Toddler & Tiaras เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 16 ปี ส่วนสาเหตุของการตาย ยังไม่มีการเปิดเผย

นับเป็นข่าวเศร้า เมื่อ ไคเลีย โพซี่" (Kailia Posey)  ซึ่งในอดีต โด่งดังมาจากการเป็นหนึ่งในเด็กหญิงที่เข้าประกวดแข่งขันความงามในรายการเรียลลิตี้โชว์ "Toddlers & Tiaras" และมีมีมในตำนานอย่างไวรัลเด็กยิ้มอันโด่งดังในโลกโซเชียล ได้เสียชีวิตลงแล้วในวัยเพียง 16 ปีเท่านั้น 

เรื่องราวสุดเศร้านี้ได้รับการเปิดเผยมาจาก "มาร์ซี่ โพซี่ แก็ตเทอร์แมน" (Marcy Posey Gatterman) คุณแม่ของ Kailia Posey ได้โพสต์ข่าวความสูญเสียลงบน Facebook ด้วยตัวเองพร้อมทั้งเขียนคำบรรยายว่า "ณ เวลานี้ ดิฉันไม่มีแม้แต่คำพูดหรือว่าความคิดอยู่ในหัวเลย... เพราะสาวน้อยแสนสวยของฉันได้จากไปแล้ว ครอบครัวขอความเป็นส่วนตัวเพื่อที่จะไว้อาลัยแด่ ไคเลีย สาวน้อยของเราทั้งห้วงเวลานี้ และตลอดไป..."

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวลานี้ ไม่มี การเปิดเผยว่า "ไคเลีย โพซี่" เสียชีวิตเพราะอะไร จากทางฝั่งครอบครัว แก็ตเทอร์แมน
.
ไคเลีย โพซี่ คือใคร ? ไคเลีย โพซี่ มีชื่อเสียงโด่งดังมาตั้งแต่ยังเด็กจากรายการเรียลลิตี้ "Toddlers & Tiaras" โดยรูปรอยยิ้มแบบมีเลศนัยของเธอได้กลายเป็นภาพไวรัลที่ถูกส่งต่อกันในโลกโซเชียล มาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่ง ณ เวลานั้นเธอมีอายุ 5 ปีเท่านั้น 

Kailia Posey อดีตมีมตำนาน เรียลลิตี้ประกวดนางงามเด็ก เสียชีวิตแล้ว วัย 16 ปี

โดยหลังจากที่รายการเรียลลิตี้โชว์ฉายจบไปในปี 2013 Kailia Posey ก็ยังคงเดินสายประกวดนางงามต่อไป โดยเธอเพิ่งจะเข้าประกวด "Miss Washington Teen USA" ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ที่ผ่านมาด้วย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by kailia (@kailiaposey)

 

related