svasdssvasds

พรรคเพื่อไทย มั่นใจ ได้ ส.ก. แบบแลนด์สไลด์ แม้ไม่ส่งผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.

พรรคเพื่อไทย มั่นใจ ได้ ส.ก. แบบแลนด์สไลด์ แม้ไม่ส่งผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.

ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ส.ก. พรรคเพื่อไทย มั่นใจพรรคเพื่อไทยได้ ส.ก.แบบแลนด์สไลด์ แม้ไม่ได้ส่งผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. แต่ไม่ใช่ปัญหา เพราะใช้สภาฯ กทม. ขับเคลื่อนนโยบายได้

วันนี้ พวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ส.ก. พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงภาพรวมการหาเสียงเลือกตั้ง ส.ก.ช่วงที่ผ่านมาว่า การหาเสียงที่ผ่านมากระแสการตอบรับดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะประชาชนในพื้นที่ส่วนใหญ่มองเห็นความตั้งใจของผู้สมัคร สก. ของพรรคเพื่อไทย ที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนในช่วงโควิด-19 ระบาด มาอย่างต่อเนื่อง

จนถึงวันนี้ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยก็ยังลงพื้นที่กันทุกวัน เพื่อบอกกล่าวนโยบายให้ประชาชนที่เราจะเข้ามาพัฒนาให้เขารับทราบ ประชาชนตอบรับอย่างดีโดยเฉพาะนโยบาย กองทุนพัฒนาชุมชน 200,000 บาท ที่ประชาชนต่างชื่นชอบ และนโยบาย 50 เขต 50 โรงพยาบาล ที่จะเข้ามาแก้ปัญหาการขาดแคลนโรงพยาบาลในพื้นที่ ซึ่งมีปัญหาอย่างชัดเจนในวิกฤติโควิดที่ผ่านมา นโยบายของเพื่อไทยจะเข้ามาแก้ปัญหาตรงนี้

พวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ส.ก. พรรคเพื่อไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อถามว่าการเลือกตั้ง 50 เขต พรรคเพื่อไทยมั่นใจว่า ส.ก.จะได้รับเลือกจากประชาชนกี่เขต นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า เราขอทำให้ดีที่สุด จากกระแสตอบรับของประชาชนคิดว่า พรรคเพื่อไทยน่าจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเกินครึ่ง เพราะความขยันของผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยที่ลงพื้นที่พบชาวบ้าน เพื่อรับรู้ปัญหาที่แท้จริง และบอกกล่าวนโยบายให้เขารับทราบ ก็มั่นใจว่าถ้าได้รับเลือกตั้งก็จะเข้าไปแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด เพราะถ้าใครไม่ลงพื้นที่จริง จะไม่มีทางรู้ได้เลยว่า แต่ละปัญหาจะแก้ไขอย่างไร

พรรคเพื่อไทย มั่นใจ ได้ แบบ ส.ก. แลนด์สไลด์

เมื่อถามว่า พรรคเพื่อไทยไม่ส่งผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. นโยบายต่างๆ จะนำไปสู่การปฏิบัติได้อย่างไร นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า เรามั่นใจว่า ส.ก.ของเราจะได้รับเลือกแบบแลนด์สไลด์ เมื่อได้ ส.ก.เกินครึ่งของสภา กทม. ก็มั่นใจว่าเราจะใช้เวทีสภาฯ กทม.ขับเคลื่อนนโยบายของเราให้เป็นรูปธรรมเพื่อพัฒนาชีวิตของคนกรุงเทพฯได้อย่างแท้จริง

related