svasdssvasds

แมงมุม กิติพัฒน์ ใช้หนี้แทนแม่หมดแล้ว พร้อมแจงเหตุจ่ายช้าจนเรื่องบานปลาย

แมงมุม กิติพัฒน์ ใช้หนี้แทนแม่หมดแล้ว พร้อมแจงเหตุจ่ายช้าจนเรื่องบานปลาย

เคลื่อนไหวแล้ว! "แมงมุม กิติพัฒน์" ประกาศใช้หนี้ 600,000 บาทแทนแม่หมดเเล้ว หลังโดน อดีต ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง แฉเบี้ยวหนี้ พร้อมชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

จากกรณีข่าวดังเมื่อปี 2562 ที่ อดีต ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง เคยออกมาปาดน้ำตา เหตุค้ำประกันเงินกู้ให้ ครูวิชุดา แม่ของดาราหนุ่ม "แมงมุม กิติพัฒน์" ซึ่งเวลาผ่านไปนานกว่า 3 ปีแล้ว แต่เรื่องราวก็ยังไม่จบ จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (9 พ.ค.2565) อดีต ผอ. ได้ออกมาร่ำไห้ เปิดใจผ่านสื่ออีกครั้ง พร้อมวอนแม่ดาราใช้หนี้ 1.4 ล้านบาท เพราะตอนนี้ชีวิตตกอับ เงินแต่ละเดือนถูกหักแทบไม่เหลือกิน ตามข่าวที่นำเสนอไป

โดยล่าสุด แมงมุม กิติพัฒน์ ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์สลิปการโอนเงิน จำนวน 600,000 บาท เพื่อใช้หนี้แทนแม่เรียบร้อยแล้ว ก่อนจะชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างละเอียด อธิบายถึงเหตุผลที่ทำให้เรื่องบานปลาย ซึ่งระบุข้อความว่า

"เรื่องราวเป็นคดีที่เกิดกับคุณแม่ของผม เมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว ผมเพิ่งทราบเรื่องคดีนี้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว จึงเป็นที่มา ที่ได้ไปเคลียร์กับคู่กรณีของคุณแม่ผมที่รายการโหนกระแส ก็จบความที่ว่า ผมในฐานะลูกจะชดใช้และผ่อนจ่ายให้ (ในตอนที่ตกลงนั้น พูดตรงๆเลยคือไม่มีเงินครับ ณ ช่วงเวลานั้น เพราะเป็นช่วงที่ผมล้มพอดี หนี้จากธุรกิจเก่าเยอะประกอบกับค่าตัวนักแสดงตอนนั้นก็ไม่ได้เยอะครับ จึงใช้เดือนชนเดือน ถึงติดลบมาโดยตลอด ผจก.ผมจะรู้ถึงความเป็นอยู่ผมในช่วงนั้นดี)

ต่อมาผมก็ตั้งหน้าตั้งตาสร้างตัว เพื่อที่จะให้ตัวเองมีกำลังพอที่จะพัฒนาฐานะทางการเงินของตัวเรา เพื่อที่จะใช้หนี้ให้ตัวเองและของครอบครัว ย้ำนะคับ!!! ว่าหนี้ไม่ได้มีแค่ก้อนนี้ครับ ผมในฐานะหัวหน้าครอบครัว ก็พยายามที่จะเลี้ยงดูคุณแม่มาตลอดไม่ว่าตอนมีหรือตอนไม่มี"

แมงมุม กิติพัฒน์ ใช้หนี้แทนแม่หมดแล้ว พร้อมแจงเหตุจ่ายช้าจนเรื่องบานปลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ซึ่งระยะเวลาที่ผมสร้างตัวก็ราวๆ2-3 ปี ซึ่งยอมรับเลยครับว่าสาหัสมาก ทั้งเรื่องภาวะเศรษฐกิจและช่วงโควิด ทำให้ธุรกิจทั้งหมดพัง ถ่ายละครก็ถ่ายไม่ได้ รู้สึกช่วงนั้นผมจะเป็นเทรนเนอร์ด้วยคับ ก็แน่นอนครับ ยิมปิด คุณพระ!!! หาเงินจากที่ไหนล่ะเนี่ย แต่ในที่สุดผมก็ผ่านมันมาได้ ผมเพิ่งมาตั้งตัวได้ประมาณ เกือบ 1 ปี จึงได้เริ่ม จัดสรรเงินดังนี้

1.เก็บเงิน เพื่อรองรับความเสี่ยงต่างๆ

2.ลงทุน

3.ทำบุญ

4.ดูแลครอบครัว

5.ใช้ชีวิต

6.ใช้หนี้

ผมได้ตั้งใจใช้หนี้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นของตัวเองและครอบครัวมาตลอด ซึ่งโชคร้ายตรงที่คุณยายผมก็ป่วยพอดี ยายผมเป็นโรคอัลไซเมอร์+โรคกระดูก +โรคพาร์กินสัน ใครที่มีผู้ป่วยอยู่ในบ้านจะรู้ได้เลยว่าค่าใช้จ่ายสูงมาก ซึ่งทำให้ผมต้องจัดสรรค่าใช้จ่ายในทุกๆ ด้านให้ลงตัว ให้ทุกคนรอบตัวผมไม่รู้สึกว่าขาดหรือรู้สึกว่าผมไม่มีหรือดูแลไม่ได้

ผมเองไม่เคยหนีหายหรือติดต่อไม่ได้แต่อย่างใด ทาง ผจก.ได้ยืนยันแล้วว่าไม่มีการติดต่อมา เพื่อทวงถามหนี้ ตลอด 3 ปีนี้ หลังจากจบรายการโหนกระแส แต่ตัวผมเองไม่เคยนิ่งนอนใจในเรื่องหนี้ก้อนนี้ เพียงแต่ผมจัดลำดับการใช้หนี้ไว้แล้ว (ซึ่งข้อนี้ผมยอมรับผิดที่ผมจัดการได้ช้าไปคับ) เงินที่ผมได้มาในส่วนของการจัดสรรใช้หนี้ ผมได้จัดสรรไว้เป็นลำดับจะไม่ได้หามา เพื่อใช้หนี้ให้หมดใน 1-2 เดือน เพราะยังมีภาระหน้าที่อื่นๆที่จะต้องรับผิดชอบด้วย"

แมงมุม กิติพัฒน์ ใช้หนี้แทนแม่หมดแล้ว พร้อมแจงเหตุจ่ายช้าจนเรื่องบานปลาย

"ตลอดเวลาที่ผมเติบโตมา ผมแยกกันอยู่กับคุณแม่ ตั้งแต่อนุบาล 2 โดยมียายกับตาและน้า เลี้ยงมา แต่เมื่อผมโตขึ้นและได้รับรู้ถึงความเดือดร้อนของคุณแม่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินหรือเรื่องอะไร ผมรับจบให้หมดเพราะผมคือลูก ดังนั้นวันนี้ผมได้แสดงความรับผิดชอบในฐานะลูก โดยการชำระหนี้ทั้งหมดให้กับคุณแม่ เป็นจำนวนเงิน 600,000 บาท (ครบตามจำนวนที่ท่าน ผอ. เรียกร้อง และได้แนบหลักฐานไว้แล้วคับ)"

"สุดท้ายนี้ต้องขอโทษครอบครัว ขอโทษแฟน ขอโทษที่ปล่อยให้เรื่องราวบานปายไม่ได้ชำระหนี้ จนทำให้เกิดความเสื่อมเสียในวันนี้ แต่ยังยืนยันในวันนี้คับว่าผมทำเต็มที่และรีบสุดในชีวิตแล้วครับ ขอโทษทุกท่านที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ"  

แมงมุม กิติพัฒน์ ใช้หนี้แทนแม่หมดแล้ว พร้อมแจงเหตุจ่ายช้าจนเรื่องบานปลาย แมงมุม กิติพัฒน์ ใช้หนี้แทนแม่หมดแล้ว พร้อมแจงเหตุจ่ายช้าจนเรื่องบานปลาย แมงมุม กิติพัฒน์ ใช้หนี้แทนแม่หมดแล้ว พร้อมแจงเหตุจ่ายช้าจนเรื่องบานปลาย แมงมุม กิติพัฒน์ ใช้หนี้แทนแม่หมดแล้ว พร้อมแจงเหตุจ่ายช้าจนเรื่องบานปลาย แมงมุม กิติพัฒน์ ใช้หนี้แทนแม่หมดแล้ว พร้อมแจงเหตุจ่ายช้าจนเรื่องบานปลาย แมงมุม กิติพัฒน์ ใช้หนี้แทนแม่หมดแล้ว พร้อมแจงเหตุจ่ายช้าจนเรื่องบานปลาย แมงมุม กิติพัฒน์ ใช้หนี้แทนแม่หมดแล้ว พร้อมแจงเหตุจ่ายช้าจนเรื่องบานปลาย แมงมุม กิติพัฒน์ ใช้หนี้แทนแม่หมดแล้ว พร้อมแจงเหตุจ่ายช้าจนเรื่องบานปลาย

related