svasdssvasds

ย้ง ทรงยศ ปิดฉาก "นาดาวบางกอก" ยุติบทบาทการดูแลศิลปิน ขอบคุณ 12 ปีที่ผ่านมา

ย้ง ทรงยศ ปิดฉาก "นาดาวบางกอก" ยุติบทบาทการดูแลศิลปิน ขอบคุณ 12 ปีที่ผ่านมา

"ย้ง ทรงยศ" ประกาศปิดฉาก "นาดาว บางกอก" ยุติบทบาทการดูแลและพัฒนาศิลปิน รวมถึงการผลิตซีรีส์ ละครและงานเพลง ตั้งแต่ 1 มิ.ย. เป็นต้นไป พร้อมขอบคุณ 12 ปีที่ผ่านมา

ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามผลงานรู้สึกใจหายไม่น้อย เมื่อ "ย้ง ทรงยศ" ผู้กำกับดังหนึ่งในกรรมการผู้จัดการ "บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด" ได้เผยแพร่จดหมายที่มีเนื้อหาแจ้งให้ทราบว่า ทางบริษัทจะยุติบทบาทการเป็นบริษัทพัฒนาและดูแลศิลปิน รวมถึงการเป็นผู้ผลิตซีรีส์ ละคร รวมถึงผลงานเพลงต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 2565 นี้ พร้อมระบุแคปชั่นประกอบว่า "ขอบคุณทุกการสนับสนุนตลอด 12 ปีที่ผ่านมานะครับ"

โดยเนื้อหาในเอกสาร ระบุว่า "บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่าทางบริษัทจะยุติบทบาทการเป็นบริษัทพัฒนาและดูแลศิลปิน รวมถึงการเป็นผู้ผลิตซีรีส์ ละคร หรือผลงานเพลงต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 นี้"

"ตลอดระยะเวลา 12 ปีของ นาดาว บางกอก หน้าที่หลักของพวกเราคือ การพัฒนาและดูแลศิลปิน โดยมีความตั้งใจในการค้นหา พัฒนา และดูแลให้เกิด นักแสดง หรือศิลปิน ที่มีความสามารถ มีคุณภาพในทุกด้านเพื่อที่จะเป็นทางเลือกใหม่ๆ และสร้างความหลากหลายให้อุตสาหกรรมบันเทิงไทย"

"โดยมีงานเสริมที่ตามมา คือ การผลิตซีรีส์ ละคร และผลงานเพลง ซึ่งเกิดขึ้นเพื่อสร้างงาน และสร้างโอกาสให้นักแสดง หรือศิลปินในสังกัดได้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และเป็นพื้นที่ฝึกฝนฝีมือ และประสบการณ์ในส่วนนี้ทำให้เราได้มีโอกาสสร้างคนทำงานเบื้องหลังรุ่นใหม่ๆ ตามมาด้วย"

ย้ง ทรงยศ ปิดฉาก "นาดาวบางกอก" ยุติบทบาทการดูแลศิลปิน ขอบคุณ 12 ปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"พวกเราชาว นาดาว บางกอก รู้สึกขอบคุณ พี่ๆ น้องๆ ในอุตสาหกรรมบันเทิง ผู้ใหญ่ที่เคารพทุกท่าน พาร์ตเนอร์ที่คอยสนับสนุน และอยู่เคียงข้างเรามาตลอด พี่ ๆ น้อง ๆ สื่อมวลชนที่ให้โอกาสศิลปิน นักแสดง และผลงาน นาดาว บางกอก ได้มีพื้นที่แนะนำตัวและประชาสัมพันธ์ รวมถึงแฟนๆ ทุกคนที่ติดตาม และให้การสนับสนุนศิลปิน และผลงานนาดาวเสมอมา เราคงไม่สามารถดำเนินการมาจนถึงปีที่ 12 โดยขาดการสนับสนุนจากทุกคน"

"นาดาว บางกอก ขอขอบคุณทุกท่านจากใจจริง มาถึงวันนี้ ศิลปิน นักแสดง นาดาว บางกอก หลายคนล้วนเติบโตพอที่จะตัดสินใจเรื่องหน้าที่การงาน เลือกวิธีการดูแล และเส้นทางในอนาคตด้วยตัวเอง รวมถึงพี่ๆ ที่นาดาวหลายคนก็มีเป้าหมายในชีวิตที่จะไปต่อแตกต่างกันไป จึงถึงเวลาอันสมควรแล้วที่ นาดาว บางกอก จะขอยุติบทบาทการพัฒนาและดูแลศิลปิน รวมถึงการผลิตละคร ซีรีส์ และงานเพลงภายใต้ชื่อบริษัท นาดาว บางกอก และนาดาว มิวสิค"

ย้ง ทรงยศ ปิดฉาก "นาดาวบางกอก" ยุติบทบาทการดูแลศิลปิน ขอบคุณ 12 ปีที่ผ่านมา

"อาจฟังดูเป็นการเปลี่ยนแปลงที่กะทันหัน แต่ภายในเราปรึกษาเรื่องนี้มาสักระยะ และเป็นเหตุผลที่ก่อนหน้านี้ ศิลปิน นาดาว บางกอก หลายๆ คนที่พร้อมไปดูแลตัวเอง ทยอยออกไปเริ่มต้นเส้นทางใหม่ของตัวเองกันแล้ว"

"นี่ไม่ใช่การกล่าวลาเพื่อสิ้นสุดลง แต่เป็นการเปิดโอกาสให้ทุกฝ่ายได้มีอิสระเพื่อเติบโต และเริ่มต้นเส้นทางใหม่ของตัวเอง งานต่างๆ ที่เริ่มต้นค้างไว้ในชื่อ นาดาว บางกอก เช่น ซีรีส์ จะถูกส่งต่อไปยังโปรดิวเซอร์ หรือผู้กำกับให้ไปทำต่อบนการตัดสินใจของพวกเขาเอง"

"ส่วนงานเพลงจะดำเนินต่อไปในนามของศิลปินคนนั้นๆ และน้องๆ นักแสดงแต่ละคนจะถูกพาไปแนะนำในสายงานที่เขาสนใจ ฝากติดตาม และให้กำลังใจในก้าวต่อๆ ไปของพวกเราทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งตลอด 12 ปีที่ผ่านมาครับ"

ย้ง ทรงยศ ปิดฉาก "นาดาวบางกอก" ยุติบทบาทการดูแลศิลปิน ขอบคุณ 12 ปีที่ผ่านมา ย้ง ทรงยศ ปิดฉาก "นาดาวบางกอก" ยุติบทบาทการดูแลศิลปิน ขอบคุณ 12 ปีที่ผ่านมา

related