svasdssvasds

พชร์ อานนท์ เผยคลิปผลงานภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในชีวิต แตงโม นิดา

พชร์ อานนท์ เผยคลิปผลงานภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในชีวิต แตงโม นิดา

"พชร์ อานนท์" เปิดคลิปผลงานภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในชีวิตของ "แตงโม นิดา" ดาราสาวผู้ล่วงลับ พร้อมลั่นสักวันความจริงจะเปิดเผย ผู้คนจะได้ตาสว่าง

ถึงแม้ว่านางเอกสาว "แตงโม นิดา" หรือ "แตงโม ภัทรธิดา" จะจากลาโลกใบนี้ไปเกือบ 3 เดือนแล้ว แต่เรื่องราวของเธอก็ยังคงเป็นที่พูดถึงในสังคมไทย ทั้งในส่วนของคดี สาเหตุการเสียชีวิต รวมไปถึงผลงานการแสดงที่ผ่านมา

ล่าสุด "พชร์ อานนท์" ผู้กำกับชื่อดัง ได้ออกมาเผยคลิปซีนสั้นๆ ในภาพยนตร์เรื่อง "หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่" ซึ่งเป็นผลงานหนังเรื่องสุดท้ายในชีวิตของแตงโม โดยเนื้อหาในคลิปเป็นฉากที่ แตงโม พูดประโยคว่า "ตำ ตำ ตำ ด้วยคฑาทองของกูอันนี้ โอม ตำ ตำ ตำ ชีวิตของมึงจงพังพินาศ ณ บัดเดี๋ยวนี้"  

พชร์ อานนท์ เผยคลิปผลงานภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในชีวิต แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พร้อมกับโพสต์ข้อความประกอบคลิปไว้ว่า "หอแต๋วแตกแหกสปีดโบ๊ท เร็วๆ นี้555" นอกจากนี้ พชร์ อานนท์ ยังได้โพสต์ภาพข้อความว่า "สักวันความจริงมันจะมาเปิดเผยความตอแหลของคนบางกลุ่ม รอดูกัน กูอยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ จัง ผู้คนจะได้ตาสว่างสักที"

ก่อนจะเขียนแคปชั่นเสริมไว้ว่า "คนโกหกมักจะพูดอะไรไม่ตรงกัน เพราะมันเป็นเรื่องโกหก แต่คนที่พูดความจริงมักจะพูดอะไรเหมือนกันทุกครั้ง เพราะมันคือความจริง บทสรุปคือปลาร้าจะเยียวยาทุกสิ่ง 555 มันคนละเรื่องกัน"

พชร์ อานนท์ เผยคลิปผลงานภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในชีวิต แตงโม นิดา  พชร์ อานนท์ เผยคลิปผลงานภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในชีวิต แตงโม นิดา

related