svasdssvasds

ลือ! Warner Bros. ตัด แอมเบอร์ เฮิร์ด จากหนัง Aquaman 2 ไม่เหลือแม้นาทีเดียว

ลือ! Warner Bros. ตัด แอมเบอร์ เฮิร์ด จากหนัง Aquaman 2 ไม่เหลือแม้นาทีเดียว

มีรายงานว่า บริษัท Warner Bros. Pictures มีแผนที่จะเรียกประชุมด่วน เพื่อหารือเกี่ยวกับหนัง Aquaman 2 และมีความเป็นไปได้ที่จะตัด แอมเบอร์ เฮิร์ด ออกจากหนังเรื่องนี้ ไม่เหลือแม้แต่ฉากเดียว

นับตั้งแต่ คดีหมิ่นประมาทที่ "จอห์นนี เดปป์" (Johnny Depp)  ฟ้องร้องต่อ "แอมเบอร์ เฮิร์ด" (Amber Heard) กลายเป็นเรื่องราวที่พูดถึงในวงกว้าง ในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา กระแสและเรตติ้งของแอมเบอร์ เฮิร์ด ดูจะตกลงอย่างฮวบฮาบ และล่าสุด มีข่าวร้ายอีกแล้ว เมื่อมีรายงานว่า บริษัท Warner Bros. Pictures มีแผนที่จะเรียกประชุมด่วน เพื่อหารือเกี่ยวกับหนัง Aquaman 2 และมีความเป็นไปได้ที่จะตัด แอมเบอร์ เฮิร์ด ออกจากหนังเรื่องนี้ ไม่เหลือแม้แต่ฉากเดียว 

ทั้งนี้ รายงานจาก Facebook DC Entertainment ระบุว่า บริษัท Warner Bros. Pictures ผู้ผลิตภาพยนตร์ Aquaman 2  หรือในชื่อตอนที่ Aquaman and the Lost Kingdom มีการเรียกประชุม เพราะมีความต้องการอยากตัดบทของเธอออกจากหนังเรื่องนี้ไปอย่างสิ้นเชิง เลยทีเดียว  โดยก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า บทของเธอ จะเหลือเพียง 10 นาทีเท่านั้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ในขณะเดียวกัน independent รายงานเหตุการณ์ที่สอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน เพราะว่า แอมเบอร์ เฮิร์ด เองก็ให้การต่อศาลว่า ในช่วงที่ถ่ายทำหนัง Aquaman 2 บทตัวละคร Mera ว่า "ฉันพยายามต่อสู้เพื่อที่จะให้ได้อยู่ต่อไปในหนังเรื่องนี้ พวกเขาไม่ความพยายามไม่ให้ฉันอยู่ในหนังแล้ว" 

"ตอนแรกที่ฉันได้บทมา หลังจากนั้นได้บทใหม่อีกครั้ง ซึ่งเป็นบทที่ตัดฉากแอคชั่นทิ้งไป พวกเขาถอดฉันออก และพวกเขาก็เอาบทฉันออกไปส่วนหนึ่ง" แอมเบอร์ เฮิร์ด เผย 

สำหรับ ภาพยนตร์  Aquaman 2  มีคิวกำหนดออกฉายทั่วโลกในปี 2023 ต้องจับตาดูกันต่อไปว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะไร้การปรากฏตัวของ "แอมเบอร์ เฮิร์ด" (Amber Heard) ตามกระแสที่เป็นข่าวหรือไม่ หลังจากเธอ เป็นที่ไม่ปลื้มของแฟนๆภาพยนตร์ 


โดยมี ผู้คนในโลกออนไลน์ ร่วมลงชื่อให้ถอดแอมเบอร์ เฮิร์ดออกจากหนังเรื่อง ‘Aquaman 2’ บนเว็บ Change.org มากกว่า มากกว่า 4 ล้านคนแล้ว และหากตัวเลขพุ่งไปถึง 4.5 ล้านคน นี่จะกลายเป็นตัวเลขสถิติของแคมเปญถอดถอนบุคคลต่างๆ มากที่สุดในโลกทันที

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Amber Heard (@amberheard)

 

related