svasdssvasds

กระติก อิจศรินทร์ แจ้งความเอาผิด จิน จรินทร์ สามี หนิง ปณิตา ข้อหาหมิ่นประมาท

กระติก อิจศรินทร์ แจ้งความเอาผิด จิน จรินทร์ สามี หนิง ปณิตา ข้อหาหมิ่นประมาท

"กระติก อิจศรินทร์" อดีตผู้จัดการ "แตงโม นิดา" เข้าแจ้งความเอาผิด "จิน จรินทร์" สามี "หนิง ปณิตา" ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จากนี้เตรียมลุยฟ้องคนด่า

วันนี้ (18 พ.ค.65) "กระติก อิจศรินทร์" อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ "แตงโม นิดา" พร้อมด้วย "ทนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์" ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ ต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับ "จิน จรินทร์" สามีของ "หนิง ปณิตา" ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังมีการแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรม พาดพิงทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ด้าน กระติก ได้เปิดเผยว่า "ส่วนตัวได้รับความเสียหาย จากการที่ จิน จรินทร์ สามีของ หนิง ปณิตา แสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรม ซึ่งที่ผ่านมาคนรอบข้างนำข้อมูลเหล่านี้มาให้ จึงตัดสินใจนำหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีตัวเอง"

"แต่ที่เพิ่งมาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษในวันนี้ เพราะส่วนตัวเพิ่งมีข้อมูลที่ชัดเจน ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ แซน วิศาพัช จะเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษไว้แล้ว"

กระติก อิจศรินทร์ แจ้งความเอาผิด จิน จรินทร์ สามี หนิง ปณิตา ข้อหาหมิ่นประมาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ในสัปดาห์หน้านั้น ทางทนายความจะเตรียมรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับผู้ที่แสดงความคิดเห็น ในลักษณะที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสียในสื่อสังคมออนไลน์ จำนวน 2 ราย แต่ยังไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด

ทั้งนี้ กระติก ยังให้ความเห็นกรณีที่ "นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์" ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำทีมงานเสาะแสวงหาข้อมูลในคดีการเสียชีวิตของแตงโม โดยตั้งข้อสงสัยว่า "การเคลื่อนไหวของนายอัจฉริยะ ทำในฐานะอะไร และสามารถกระทำได้หรือไม่ แต่ส่วนตัวคงไม่ไปก้าวล่วง แต่หากมีประเด็นใดที่พาดพิง ทำให้ตัวเองเสียหาย จะขอใช้สิทธิ์ตามกฎหมายดำเนินการต่อไป"

ส่วนประเด็นที่นายอัจฉริยะ กล่าวอ้างว่า กลุ่มบุคคลบนเรือนำเอามีดขึ้นไปบนเรือ จนเป็นเหตุที่ก่อให้เกิดบาดแผลขนาดใหญ่บนข้างขวาของแตงโม ยืนยันว่า "ส่วนตัวแม้จะอยู่บนเรือ ช่วงเกิดเหตุการณ์นี้ แต่ไม่เห็นว่ามีการกระทำตามที่นายอัจฉริยะอ้างถึง ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนแม่น้ำเจ้าพระยา แต่เรื่องราวขณะนี้ลอยไปไกลจนถึงทะเลแล้ว"

กระติก อิจศรินทร์ แจ้งความเอาผิด จิน จรินทร์ สามี หนิง ปณิตา ข้อหาหมิ่นประมาท   กระติก อิจศรินทร์ แจ้งความเอาผิด จิน จรินทร์ สามี หนิง ปณิตา ข้อหาหมิ่นประมาท   กระติก อิจศรินทร์ แจ้งความเอาผิด จิน จรินทร์ สามี หนิง ปณิตา ข้อหาหมิ่นประมาท   กระติก อิจศรินทร์ แจ้งความเอาผิด จิน จรินทร์ สามี หนิง ปณิตา ข้อหาหมิ่นประมาท   กระติก อิจศรินทร์ แจ้งความเอาผิด จิน จรินทร์ สามี หนิง ปณิตา ข้อหาหมิ่นประมาท   กระติก อิจศรินทร์ แจ้งความเอาผิด จิน จรินทร์ สามี หนิง ปณิตา ข้อหาหมิ่นประมาท   กระติก อิจศรินทร์ แจ้งความเอาผิด จิน จรินทร์ สามี หนิง ปณิตา ข้อหาหมิ่นประมาท

กระติก อิจศรินทร์ แจ้งความเอาผิด จิน จรินทร์ สามี หนิง ปณิตา ข้อหาหมิ่นประมาท   กระติก อิจศรินทร์ แจ้งความเอาผิด จิน จรินทร์ สามี หนิง ปณิตา ข้อหาหมิ่นประมาท

related