svasdssvasds

เด้งแล้ว 2 ตำรวจสามพราน หลังวัยรุ่นมาขอความช่วยเหลือ แต่ถูกกระทืบ เหยียบหัว

เด้งแล้ว 2 ตำรวจสามพราน หลังวัยรุ่นมาขอความช่วยเหลือ แต่ถูกกระทืบ เหยียบหัว

เด้งแล้ว 2 ตำรวจสามพราน หลังวัยรุ่นมาขอความช่วยเหลือ แต่ถูกใส่กุญแจมือ กระทืบ เหยียบหัว พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง 

จากรณี “3วัยรุ่น” ขี่รถจักรยานยนต์มาขอความช่วยเหลือจาก “ตำรวจสามพราน” หลังถูกคู่อริไล่ทำร้าย กลับถูกจับใส่กุญแจมือ บังคับให้ถอดเสื้อ แถม “ใช้เท้ากระทืบหัว-เตะ-ถอดเข็มขัดฟาด” ทำเหมือนกับไม่ใช่คนเหียดหยามความเป็นมนุษย์ 
กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลังมีผู้เปิดเผยคลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของคืนวันที่ 30 เม.ย.65 ที่ผ่านมา บริเวณหน้าหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 44 ถนนนบรมราชชนนี ต.บางเตย อ.สามพราน จ.นครปฐม โดยภาพในกล้องวงจรปิด จะเห็นสามวัยรุ่นขับขี่รถจยย.ย้อนศรมุ่งหน้าตรงมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจของ สภ.สามพราน หลังวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว ขับขี่รถจยย.มาจาก จ.นครปฐม เพื่อมาหาแฟนสาวที่ อ.สามพราน แต่บังเอิญไปเจอกับกลุ่มคู่อริยกพวกทำร้ายและไร่แทงมาจึงได้ขับรถหนี

เด้งแล้ว 2 ตำรวจ คลิปฉาวหลังวัยรุ่นมาขอความช่วยเหลือ แต่ถูกกระทืบ เหยียบหัว

เมื่อพบเห็นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจของ สภ.สามพราน จึงได้ขับรถย้อนศรเข้าไปหาเพื่อขอความช่วยเหลือและพยายามอธิบายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่าพวกตนถูกคู่อริไล่แทงมา แต่ตำรวจกลับไม่ฟัง สั่งให้ยกมือขึ้นและให้นั่งลงถอดเสื้อตรวจค้นเจออาวุธปืนพกสั้นหลังจากนั้นตำรวจก็ใช้เท้าเหยียบหัวและตามลำตัวจับใส่กุญแจมือบังคับให้นอนลงกับพื้นและ เตะ กระทืบ เหยียบไปที่หัว ใช้เข็มขัดฝาด หลังจากนั้นตำรวจได้ขอกำลังสนันสนุนจากฝ่ายสืบสวนนำตัวขึ้นรถไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.สามพราน พร้อมกับแจ้งข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองและพกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

จากเหตุการณ์ดังกว่าทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมถึงการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นายของ สภ.สามพรานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำเกินไปมั๊ยกับเยาวชนจับใส่กุญแจมือ-กระทืบ-เตะ-ใช้เท้าเหยียบหัว-ถอดเข็มขัดฟาด ใช้เท้าเหยียบหัวเหียดหยามความเป็นมนุษย์ หากจะจับกุมก็จับกุมกันดีๆเนื่องจากว่าเยาวชนกลุ่มดังกว่าไม่ได้ก่ออาชญากรรมรุนแรงที่เป็นภัยต่อสังคมและหากเป็นวัยรุ่นที่ทำการแหกด่านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ว่าไปอย่างโดยกลุ่มวัยรุ่นไม่ได้ทำการขัดขืนแต่อย่างใด ตรงกันข้ามเข้ามาหาเพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่กลับเป็นว่าหนีเสือปะจระเข้

เด้งแล้ว 2 ตำรวจ คลิปฉาวหลังวัยรุ่นมาขอความช่วยเหลือ แต่ถูกกระทืบ เหยียบหัว

ล่าสุดวันที่ 21 พ.ค.  พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ชูนาค รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม ในฐานะรักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว.นครปฐม มีคำสั่งให้นายร้อยตำรวจเอก ไชยพจน์ โคตรสำราญ  “รองสารวัตป้องกันปราบปราม สภ.สามพราน” และ สิบตำตรวจตรี พนาดร ช่างเขียน “ผบ.หมู่ (ป.) สภ.สามพราน” ไปปฏิบัติราชการ ที่ศูนย์ปฏิบัติการ บก.ภ.จว.นครปฐม โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ตำแหน่งเดิม พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง 

เด้งแล้ว 2 ตำรวจ คลิปฉาวหลังวัยรุ่นมาขอความช่วยเหลือ แต่ถูกกระทืบ เหยียบหัว

related