svasdssvasds

โม อมีนา รับ บังแจ็ค ติดต่อมา รู้ทุกอย่างตั้งแต่ต้น ลั่นเห็นหลักฐานสำคัญแล้ว

โม อมีนา รับ บังแจ็ค ติดต่อมา รู้ทุกอย่างตั้งแต่ต้น ลั่นเห็นหลักฐานสำคัญแล้ว

"โม อมีนา" ยอมรับคุย "บังแจ็ค" จริง รู้เห็นทุกอย่างหมดแล้ว บอกหลักฐานค่อนข้างสำคัญ ยันไม่ได้เป็นคนส่งภาพในพิธีฌาปนกิจ "แตงโม นิดา" ให้

หลังจาก "บังแจ็ค" ได้ออกมายอมรับว่าโทรศัพท์มือถือของ "แตงโม นิดา" อยู่กับตนจริง "คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" เป็นคนส่งให้ เพราะอยากให้กู้ข้อมูลสำคัญๆในโทรศัพท์ รวมถึงยอมรับเป็นมือมืดโพสต์เฟซบุ๊ก Happy Melon Official ก่อนจะเผยว่าเพื่อนสนิทแตงโมอย่าง "โม อมีนา" รู้เรื่องนี้มาตั้งแต่ต้น เพราะตนโทรไปปรึกษาเรื่องหลักฐาน 

จนเกิดคำถามมากมายจากชาวเน็ต รวมทั้งสงสัยว่าดาราสาวเป็นคนส่งภาพเอ็กซ์คลูซีฟให้บังแจ็คหรือไม่ ล่าสุด โม อมีนา ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับทีมข่าว "เรื่องเด่นเย็นนี้" เพื่อเคลียร์ทุกเรื่องราวที่สังคมสงสัย โดยบอกว่า "รู้ทุกอย่างตั้งแต่ต้นจริง โดยบังแจ็คติดต่อมาหาตนในวันเดียวกันกับที่วิดีโอคอลไปหากระติก วันนั้นบังแจ็คติดต่อหาทุกคน รวมถึงโมด้วย" 

"หลังจากวันนั้นมา โมก็คุยกับบังแจ็คผ่านทางโทรศัพท์และวิดีโอคอล โมยืนยันว่าไม่ต้องการพัวพันกับคดี แต่คิดว่าอะไรที่ช่วยได้ก็อยากช่วย รู้ว่าบังแจ็คได้มือถือมาอย่างไร แต่วัตถุประสงค์ที่เขามาคุยกับโม เพราะบังแจ็คไว้ใจโม รู้ว่าโมจะไม่พูด

ภาพจาก : รายการ "เรื่องเด่นเย็นนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับภาพดอกไม้ในเตาเผาศพที่ บังแจ็ค นำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กนั้น "โมยืนยันว่าไม่เคยส่งภาพใดๆ ไปให้บังแจ็ค เพราะเธอโฟกัสอยู่กับงานพิธี" พร้อมเผยว่าโมพยายามขอให้บังแจ็คหยุดทำอะไรที่ทำให้แตงโมเสียหาย

และเมื่อถูกนักข่าวถามว่าได้เห็นหลักฐานเด็ดที่บังแจ็คส่งให้หรือไม่ โมตอบกลับว่า "ได้เห็นหมดแล้ว เพราะเราขอให้เลื่อนให้ดูว่า กู้อะไรได้บ้าง มีอะไรบ้าง แต่ไม่สามารถระบุได้ว่ามันจะเปลี่ยนแปลงคดีหรือเปล่า แต่คิดว่ามันค่อนข้างสำคัญ" 

โม อมีนา รับ บังแจ็ค ติดต่อมา รู้ทุกอย่างตั้งแต่ต้น ลั่นเห็นหลักฐานสำคัญแล้ว  โม อมีนา รับ บังแจ็ค ติดต่อมา รู้ทุกอย่างตั้งแต่ต้น ลั่นเห็นหลักฐานสำคัญแล้ว  โม อมีนา รับ บังแจ็ค ติดต่อมา รู้ทุกอย่างตั้งแต่ต้น ลั่นเห็นหลักฐานสำคัญแล้ว

related