svasdssvasds

โม อมีนา ร้องเพลง พิง แทน แตงโม นิดา หลังอีกฝ่ายไม่มีโอกาสได้ร้อง

โม อมีนา ร้องเพลง พิง แทน แตงโม นิดา หลังอีกฝ่ายไม่มีโอกาสได้ร้อง

ขอทำเพื่อพี่! "โม อมีนา" ร่วมร้องเพลง "พิง" แทน "แตงโม นิดา" หลังอีกฝ่ายตั้งใจแต่ไม่มีโอกาสมาร่วมร้องเพลงในรายการ "เจ๊คิ้มกินรอบวง"

ก่อนที่ดาราสาว "แตงโม นิดา" จะจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ เธอเคยให้ข้อมูลกับทีมงานรายการ "เจ๊คิ้มกินรอบวง" เพราะมีแพลนออกรายการและร่วมร้องเพลงด้วย พร้อมเผยถึงสิ่งที่อยากทำมากที่สุดในชีวิต คือการออกซิงเกิลเพลงเป็นของตัวเอง ซึ่งเธอบอกว่าจริงๆแล้วตอนเข้าวงการบันเทิงมา อยากเป็น "นักร้อง" ไม่ได้อยากเป็น "นักแสดง" ด้วยซ้ำ  

โดยล่าสุด "โม อมีนา" น้องคนสนิทของแตงโม ซึ่งเป็นอีกคนที่ทวงถามความยุติธรรมให้แตงโมอยู่ตลอด ได้ไปออกรายการ "เจ๊คิ้มกินรอบวง EP.93" ก่อนจะขึ้นร้องเพลง "พิง" ของศิลปินหนุ่ม "นนท์ ธนนท์" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร "กระเช้าสีดา" แทนความตั้งใจของพี่สาวผู้ล่วงลับ 

ภาพจาก รายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง EP.93

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ในขณะทางด้าน "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" พิธีกรในรายการได้เล่าว่า "จริงๆ แล้ว แตงโมต้องมาออกรายการ เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ และแตงโมได้แจ้งกับทีมงานว่าจะร้องเพลง 'พิง' ของ 'นนท์ ธนนท์' แต่ปรากฏว่าแตงโมหายไป เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ก็เลยไม่ได้ร้อง"

โดยทาง โม อมีนา ได้เผยเพิ่มเติมว่าเธอได้รับบรีฟกับ "ฮิปโป ฉันท์ชนะ" กลุ่มเพื่อนสนิทของแตงโมว่า "จริงๆ 25 ก.พ. พี่มีคิวมาออกรายการนี้ มาร้องเพลง พิง เป็นเพลงที่แตงโมตั้งใจจะมาร้อง ซึ่งเธอขอมาร้องแทนพี่และเต็มใจทำให้แตงโม" 

ภาพจาก รายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง EP.93 ภาพจาก รายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง EP.93

โม อมีนา ร้องเพลง พิง แทน แตงโม นิดา หลังอีกฝ่ายไม่มีโอกาสได้ร้อง

related