svasdssvasds

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ยินดี ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประชาธิปไตยบนความยุติธรรมโปร่งใส

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ยินดี ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประชาธิปไตยบนความยุติธรรมโปร่งใส

"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" โพสต์ยินดีกับ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ บอกเป็นประชาธิปไตยบนความยุติธรรมโปร่งใส

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่มักออกมาเคลื่อนไหวประเด็นสังคม สำหรับพระเอกหล่อตลอดกาล "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ซึ่งล่าสุดวานนี้(31พ.ค.65) ที่ประชุมคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมติประกาศรับรองผลเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. คนที่ 17 "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังชนะการเลือกตั้งคว้าคะแนน 1.3 ล้านเสียง ท่ามกลางความดีใจของคนกรุงและคนที่ชื่นชอบชัชชาติ

หลังจากนั้น หนุ่มติ๊ก ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว เพื่อแสดงความยินดีกับ ชัชชาติ ผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ มีการเปรียบเป็นดั่งประชาธิปไตยบนความยุติธรรมโปร่งใส  โดยข้อความระบุว่า

"จะยากดีมีจนแต่ละคนไม่เท่ากัน แต่การออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกันหนึ่งเสียงเท่ากันคือ 'ประชาธิปไตย' บนกติกาที่ยุติธรรมโปร่งใส ขอแสดงความยินดีกับผู้ว่าฯกทม.คนล่าสุดด้วยนะครับ #ชัชชาติ #ผู้ว่ากรุงเทพ #ผู้ว่ากทม65" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ในขณะเดียวกัน "อ๋อม สกาวใจ" คนบันเทิงที่มีจุดยืนทางการเมืองอย่างชัดเจน และประกาศตัวว่าเป็นแฟนคลับชัชชาติ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านข้อความรูปภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว หลัง กกต.รับรองชัชชาติแล้ว โดยมีการเขียนข้อความว่า

"ดีใจกับท่านผู้ว่าฯ ชัชชาติอีกครั้งค่ะ เย้ เย้ แล้วก็ยินดีกับนักร้องด้วยนะคะ ที่จะมีคนอย่างน้อย 1,386,215 เกลียดคุณ ดิ้นเลยไหมล่ะ" พร้อมแคปชั่นว่า "อย่ามาดูถูกเสียงประชาชนนะ!" ท่ามกลางบรรดาชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ยินดี ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประชาธิปไตยบนความยุติธรรมโปร่งใส  ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ยินดี ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประชาธิปไตยบนความยุติธรรมโปร่งใส

related