svasdssvasds

"ชาดา" โพสต์ขอโทษ "ณัฐวุฒิ" ยันไม่ได้ตบหน้า แต่ขว้างมือถือ

"ชาดา" โพสต์ขอโทษ "ณัฐวุฒิ" ยันไม่ได้ตบหน้า แต่ขว้างมือถือ

"ชาดา" ขอโทษ "ณัฐวุฒิชี้ " แจงเหตุวิวาท กลางสภา ยืนยันไม่ได้ตบหน้า แต่ขว้างมือถือจริง รับเป็นการเข้าใจผิด ด้าน ณัฐวุฒิ โพสต์ชม 'ชาดา' คนจิตใจยิ่งใหญ่ขอคารวะ

จากประเด็นเหตุวิวาทกันกลางสภาระหว่าง ส.ส.พรรคร่วมรัฐบาล นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย ที่ปรี่เข้าหา นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา ปมแซงคิวอภิปราย และมีการรายงานว่า ถึงขั้นลงไม้ลงมือตบหน้าและขว้างโทรศัพท์มือถืออีกฝ่าย

ล่าสุดวันที่ (6 มิ.ย.) นายชาดา ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Chada Thaised ถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ไม่อยากพูดแต่ต้องพูด ผมไม่ได้แซงคิว และผมไม่ได้ตบ แต่ขว้างโทรศัพท์จริง ทำไมต้องโกรธ เรื่องคิวการอภิปรายผมส่งชื่อให้วิป ๆ ไปเคลียร์ท่าน ส.ส.จารึก ศรีอ่อน ท่านก็พูดว่า เคลีย์กับท่านตอนที่อภิปรายต่อจากผม ดูจากคลิปได้ ตั้งแต่วันแรกจะอภิปรายผมก็ถูกขอก็ให้กัน วันสุดท้ายผมถามท่าน ส.ส.จุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ว่า ท่าน ส.ส.สุทิน จะสรุปกี่โมง ท่าน ส.ส.จุลพันธ์ บอกว่าท่านสุทินไม่ได้อภิปรายคนสุดท้าย ผมถามเวลาท่านบอกประมาณสี่ทุ่มไปผมยื่นชื่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

วิปแจ้งชื่อว่าผมต่อ จาก ท่าน ส.ส.ศิริกัลยา ผมยังบอกโอยต่อคนเก่งไหวรึ และไวไป แต่วิปบอกได้คิวแล้วผมก็โอเค การประท้วงต่อท่านประธานนะถูก แต่ที่ผมโกรธเพราะเอาคำอภิปรายผมถือผมพูดแทนเด็กไม่สมควรเอามาหมิ่นผม ผมถือว่าไม่ถูก 

กรณีท่าน ส.ส.ณัฐวุฒิ ยื่นโทรศัพท์ให้ผมดู ผมเข้าใจว่าชี้หน้า อันหลานผมที่เป็น ส.ส. บอกว่าท่านไม่ได้ชี้หน้าอันนี้ผมผิดเต็ม ๆ เรื่องโทรศัพท์ แต่ผมยืนยันว่าไม่ได้ตบ คนที่บอกนักข่าวใช้ไม่ได้มือใหญ่ขนาดผมตบใครคงล่วง จะอย่างไรก็ตาม ผมต้องชื่นชมและยกย่องท่าน ส.ส.ณัฐวุฒิ ท่านไม่ออกมาพูดให้เรื่องยาว ผมต้องขอบคุณท่านอย่างมาก  

แต่อย่างไรก็ตาม ผมชาดา ไทยเศรษฐ์ ต้องขอโทษ ท่าน ส.ส.ณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ พรุ่งนี้วันเกิดผม ผมต้องออกมาแก้บ้าง เพราะมิฉะนั้นพวกอันธพาลคอมพ์จะด่าแต่คนอื่น ถามว่าคนอย่างพวกคุณเคยผิดป่าว อย่าด่าคนอื่นให้ตัวเองดูดี แต่ผมไม่สนคนประเภทนี้ ดีชั่วอยู่ตัวผม ไม่ใช่คำวิจารณ์ของคนที่ไม่ธรรมะในหัวใจ  

"ชาดา" โพสต์ขอโทษ "ณัฐวุฒิ" ยันไม่ได้ตบหน้า แต่ขว้างมือถือ

ทั้งนี้ นายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา  ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยได้โพสต์รูปภาพที่เป็นข้อความจากเฟซบุ๊กของนายชาดา และเขียนข้อความว่า “ยิ่งใหญ่และใหญ่ยิ่ง อย่างแท้จริง ท่านส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ ผมไม่แปลกใจเลยว่า ท่านส.ส.ชาดา ไทยเศรษฐ์ ทำไมจึงดำรงความยิ่งใหญ่ตลอดมา ก็เพราะว่าความเป็นคนที่มีจิตใจอันใหญ่ยิ่งอย่างแท้จริง ดังเช่นโพสต์(ตามแนบ)นี้ครับ ผมขอยกย่องและขอคารวะ HAPPY BIRTHDAY สุขสันต์วันเกิด ครับ”

related