svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย เล่าประสบการณ์แพ้กัญชา มีอาการใจสั่น-แน่นหน้าอก

หนุ่ม กรรชัย เล่าประสบการณ์แพ้กัญชา มีอาการใจสั่น-แน่นหน้าอก

"หนุ่ม กรรชัย" พิธีกร-ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง เล่าประสบการณ์ตรง เคยแพ้กัญชา พบมีอาการใจสั่น ตัวชา หายใจเร็วจนแน่นหน้าอก

หลังจากมีประกาศ "ปลดล็อกกัญชา" เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา สายเขียวต่างเฮฮา นำพืชกัญชามาปลูกในครัวเรือน รวมถึงบางคาเฟ่มีการนำกัญชามาเป็นส่วนผสมในอาหารและเครื่องดื่มอีกด้วย แต่ก็มีหลายคนที่ยังไม่มีความรู้ในเรื่องกัญชา ใช้ในปริมาณที่มากเกินไป จนมีอาการแพ้และบางรายถึงขั้นเสียชีวิต

โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ 14 มิ.ย. 65 ทางด้าน "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการเผยกลางรายการข่าว "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" ว่าตนเองก็เคยแพ้กัญชาเหมือนกัน พร้อมเล่าอาการแพ้ที่เกิดขึ้นกับตัวเองไว้ว่า 

"ส่วนตัวก็แพ้กัญชาเหมือนกัน เคยแล้วมีอาการใจสั่น ตัวชาไปหมดเลย หายใจเร็วเหมือนแน่นหน้าอก ผมก็เคยเป็น"

นอกจากนี้เจ้าตัว ยังฝากเตือนไปยังผู้ประกอบการอาหารต่างๆ ที่นำกัญชามาผสมในเครื่องดื่มและอาหาร ระบุว่า "บางคนไม่รู้มีการนำมาใส่ในอาหาร เพราะฉะนั้นต้องบอกลูกค้าด้วย หรืออาจจะต้องติดป้าย ไม่งั้นคนที่เขาแพ้ เขาเป็นอะไรขึ้นมา จะเดือดร้อนนะ"

หนุ่ม กรรชัย เล่าประสบการณ์แพ้กัญชา มีอาการใจสั่น-แน่นหน้าอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และหลังจากที่ หนุ่ม กรรชัย เล่าอาการแพ้กัญชาที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเองแล้วนั้น ก็มีแฟนคลับส่งข้อความมาหาเพราะเป็นห่วง ข้อความว่า "เป็นห่วง พี่หนุ่มอย่าไปพูดว่าเราแพ้กัญชาแบบนี้ เดี๋ยวใครไม่รู้ อยากทำร้ายพี่หนุ่ม เดี๋ยวเอากัญชามาใส่ให้กิน"

ซึ่งทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ตอบกลับแฟนๆ กลางรายการข่าว พร้อมเอ่ยคำขอบคุณที่ส่งข้อความเข้ามาเตือน ก่อนจะบอกว่า "ขอบคุณนะครับที่เป็นห่วงนะครับ แต่พูดไปแล้ว พี่ก็จะคอยระวังนะ" 

ภาพจาก รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ หนุ่ม กรรชัย เล่าประสบการณ์แพ้กัญชา มีอาการใจสั่น-แน่นหน้าอก

related