svasdssvasds

แต้ว ณฐพร ฝากแง่คิด หลังเจอคนวิจารณ์ขาเล็ก ลั่นปี 2022 แล้วไม่บูลลี่กันเนอะ

แต้ว ณฐพร ฝากแง่คิด หลังเจอคนวิจารณ์ขาเล็ก ลั่นปี 2022 แล้วไม่บูลลี่กันเนอะ

"แต้ว ณฐพร" ฝากมุมมองชวนคิด หลังโดนชาวเน็ตวิจารณ์รูปร่างผอมเกินไป-ขาเล็กมาก บอกปี 2022 เขาไม่บูลลี่กันแล้ว

ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็โดนกระแสดราม่าด้านลบตลอด สำหรับนางเอกสาวสวย "แต้ว ณฐพร" ที่โดนชาวเน็ตจับตามองตลอด ทั้งเรื่องราวความรัก เรื่องงาน รวมถึงโดนวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องรูปร่างอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาเธอก็ไม่เคยโต้กลับหรือฟ้องร้องใคร 

อย่างล่าสุด แต้ว ณฐพร ได้ลงรูปภาพอวดความสดใส สวมเสื้อเชิ้ตนุ่งกางเกงขาสั้นในวันสบายๆ พร้อมใส่แคปชั่นประกอบภาพว่า "The art of drawing without an eraser, That’s life" แต่ไม่วายโดนชาวเน็ตคอมเมนต์แรงว่า ผอมจนน่าตกใจ ไม่สดใส ขาเล็กเกินไปบ้าง รวมถึงมีการใช้ถ้อยคำบูลลี่รูปร่างของนางเอกสาวอีกด้วย  

แต้ว ณฐพร ฝากแง่คิด หลังเจอคนวิจารณ์ขาเล็ก ลั่นปี 2022 แล้วไม่บูลลี่กันเนอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะที่แฟนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์โต้กลับ มองต่างมุมว่านางเอกสาวน่ารัก บางคนกินเยอะแต่ไม่อ้วน รวมถึงเมื่อไหร่จะเลิกทักร่างกายคนอื่นสักที เป็นต้น และจากกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นนั้น สาวแต้ว ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์คลิปตัวเองสั้นๆ ลงในอินสตาแกรมสตอรี่

พร้อมเขียนข้อความว่า "จะงอนละน้า บูลลี่กันอยู่ได้" ก่อนที่ต่อมา สาวแต้วโพสต์คลิปตัวเองมองกล้องแบบยิ้มๆ ชูนิ้วก้อยขึ้นมา พร้อมข้อความว่า "ไม่งอนละ มาดีกันเถอะ 2022 ละ ไม่บูลลี่กันละเนอะ โตๆ กันละ สู้ๆ น้าเพื่อนๆ" เรียกว่าเป็นการโต้กลับอย่างน่ารัก ปล่อยผ่านกระแสบูลลี่ได้ดีเลยทีเดียว 

แต้ว ณฐพร ฝากแง่คิด หลังเจอคนวิจารณ์ขาเล็ก ลั่นปี 2022 แล้วไม่บูลลี่กันเนอะ แต้ว ณฐพร ฝากแง่คิด หลังเจอคนวิจารณ์ขาเล็ก ลั่นปี 2022 แล้วไม่บูลลี่กันเนอะ แต้ว ณฐพร ฝากแง่คิด หลังเจอคนวิจารณ์ขาเล็ก ลั่นปี 2022 แล้วไม่บูลลี่กันเนอะ แต้ว ณฐพร ฝากแง่คิด หลังเจอคนวิจารณ์ขาเล็ก ลั่นปี 2022 แล้วไม่บูลลี่กันเนอะ แต้ว ณฐพร ฝากแง่คิด หลังเจอคนวิจารณ์ขาเล็ก ลั่นปี 2022 แล้วไม่บูลลี่กันเนอะ

related