svasdssvasds

โม อมีนา แจงดราม่า หลังโดนคนแซะงานเยอะ-อัพค่าตัว เพราะข่าว แตงโม นิดา

โม อมีนา แจงดราม่า หลังโดนคนแซะงานเยอะ-อัพค่าตัว เพราะข่าว แตงโม นิดา

"โม อมีนา" เคลียร์ดราม่าม้วนเดียวจบ หลังเจอชาวเน็ตแซะงานเยอะ-อัพค่าตัวขึ้น เพราะข่าวกระแส "แตงโม นิดา" ยอมรับโดนด่าเยอะ จนอยากเลิกเล่นโซเชียล

โดนกระแสดราม่าพุ่งเข้าใส่อยู่ตลอด สำหรับนางร้ายคนสวย "โม อมีนา" ซึ่งเป็นอีกคนบันเทิงที่ออกมาเคลื่อนไหว ทวงความยุติธรรมให้พี่สาวผู้ล่วงลับ "แตงโม นิดา" รวมถึงติดตามคดีมานานกว่า 4เดือน แต่ไม่วายกลับโดนชาวเน็ตบางส่วนคอมเมนต์วิจารณ์แรงว่าหิวแสง มีงานเยอะเพราะข่าวของแตงโม

แม้ที่ผ่านมา โม อมีนา จะออกมาเคลียร์ดราม่าหลายรอบแล้ว แต่ชาวเน็ตก็ตามแซะตามแขวะไม่เลิก จนล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งผ่านรายการ "คุยแซ่บshow" พร้อมแจงทุกประเด็นดราม่า โดยเฉพาะเรื่องโดนกล่าวหาอัพค่าตัวเพราะกระแสแตงโม  

ใครที่มายุ่งเกี่ยวกับคดีนี้ ก็จะโดนว่าหิวแสง เราเองก็โดน?

"หนูไม่เคยหิวแสง ถ้าจำเหตุการณ์ไม่ผิด 15 นาทีพอประกาศว่าพี่หาย หนูก็ไปอยู่ตรงท่าแล้ว แล้วหนูอยู่ตรงนั้น 3 วัน เพื่อดูเหตุการณ์ต่างๆ ว่าใครทำอะไรบ้าง เป็นไง เราไม่อยากติดตามทางทีวี หนูไปเฝ้าอยู่ตรงนั้น ทุกคนไปเฝ้าอยู่ตรงนั้นหมด วันที่พบร่างของพี่ เราก็มีการคุยกับผู้ใหญ่แล้วเรียบร้อย คุยทุกทาง ทำทุกอย่างแล้วจริงๆ  นี่หนูก็ปฏิเสธไปเยอะนะกับการที่ไม่ให้สัมภาษณ์เลย"

โม อมีนา แจงดราม่า หลังโดนคนแซะงานเยอะ-อัพค่าตัว เพราะข่าว แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

คนมองว่าเรางานเยอะขึ้นเพราะเรื่องของแตงโม เราได้พื้นที่แสงจากตรงนี้หรือเปล่า?

"งานก็ส่วนงาน ปกติโมเล่นแต่ละคร โมอยู่ช่อง 7 มา 15 ปี ตอนนี้เพียงแค่ว่าหนูเป็นอิสระ แล้วหนูรับงานได้มากขึ้น คนก็เลยเห็นหนูได้หลายทางมากขึ้น  เพราะเมื่อก่อนหนูไม่ได้ออกไปไหนเลย หนูไม่ได้อยู่ข้างนอกเลย เล่นแต่ละครเท่านั้นเอง พอตอนนี้ทุกคนเห็นหนูรับงานมากขึ้น หลากหลายขึ้น ทุกคนก็มองว่ากระแสตรงนี้หรือเปล่า สำหรับหนู หนูว่าหนูอยู่แบบนี้มาเรื่อยๆ นะคะ"

เหนื่อยบ้างไหม เวลาโดนอะไรหนักๆ ต่อเนื่องแบบนี้?

"เหนื่อยมากค่ะ ท้อจนไม่ดูโซเชียลแล้ว ใครอยากพูดอะไรพูดเลย หนูท้อ แต่ว่าธงของหนูคือช่วยพี่ก่อน เดี๋ยววันหนึ่งคนน่าจะเข้าใจเราแหละ ไม่เป็นไร แล้วหนูไม่เคยไปยุ่งวุ่นวายกับฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่งเลยนะ หนูให้เกียรติทุกคน ไม่มีการโทรหาส่วนตัว ไม่มีการไปขอข้อมูลจากคนนั้นคนนี้ ทุกอย่างหามาเองหมด"

โม อมีนา แจงดราม่า หลังโดนคนแซะงานเยอะ-อัพค่าตัว เพราะข่าว แตงโม นิดา

เคยมีใครมาสั่งเราไหมว่าให้เลิกยุ่ง?

"ไม่มีค่ะ ถ้าเกิดว่าดูกันอยู่ ทุกคนก็จะรู้ว่าหนูรักของหนู คนมันรักหนูก็เต็มที่ได้เท่านี้ที่หนูพอจะเต็มที่ได้ ถามว่าถ้ามีสายตรงเข้ามาขู่ ไม่กลัวค่ะ หนูก็ปล่อยเขาไป ถ้าเขาขู่หนู หนูก็ให้ทุกคนรู้เหมือนกันว่าหนูโดน แค่นั้นเอง ยังไงหนูก็ช่วยพี่ก่อน"

เราเป็นคนลุยๆ มาตั้งแต่แรกไหม?

"นิสัยหนูเลย คือหนูไม่ได้ทำแบบนี้ให้ทุกคน หนูรักใครหนูก็เต็มที่เลย ตอนนี้พี่โมเขาไม่ได้อยู่โรงพยาบาลหรืออยู่ICU เขาไม่อยู่แล้ว หนูก็ต้องทำให้มันเต็มที่ที่สุดเท่าที่หนูจะทำได้ เท่านั้นเอง"

ยังยืนยันว่าจะทำให้เต็มที่ที่สุด?

"ใช่ หนูก็ทำในพื้นที่ของหนูนี่แหละ ไม่ได้ไปเบียดเบียนใครทั้งสิ้น"

คนรอบข้างแอบเป็นห่วงเราบ้างไหม?

"ที่บ้านเป็นห่วง เพราะว่าโมก็มีครอบครัว มีหลาน มีพี่ มีน้อง ก็เป็นห่วง ที่ผ่านมาทั้งหมดหนูเซฟทุกคนเท่าที่หนูจะทำได้แล้ว หนูพยายามไม่ให้ใครเป็นอะไรเพราะหนูเด็ดขาด เพื่อนรอบข้างทุกคนเป็นห่วง แต่ทุกคนก็รู้นิสัยโมดีว่ามันเป็นอย่างนี้ ก็เป็นห่วงเฉยๆ"

อยากบอกอะไรกับคนที่รู้สึกเบื่อ รู้สึกท้อกับคดีแตงโมบ้างไหม?

"ถ้าใครเบื่อก็แล้วแต่สิทธิส่วนบุคคลไป แต่สำหรับตัวโมเอง โมรู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นการเบื่อหรืออะไร อย่างน้อยแค่หาความจริง ให้รู้ว่ามันเป็นแบบนี้ก็พอ ไม่ได้จะไปทำร้ายใคร หรือจะไปอะไรกับใครเลย แค่อยากเอาความจริงแค่นั้นเอง"

โม อมีนา แจงดราม่า หลังโดนคนแซะงานเยอะ-อัพค่าตัว เพราะข่าว แตงโม นิดา  โม อมีนา แจงดราม่า หลังโดนคนแซะงานเยอะ-อัพค่าตัว เพราะข่าว แตงโม นิดา

related