svasdssvasds

ย้อนสัมภาษณ์ เป๊ก ผลิตโชค ในอดีต เคยโดนบูลลี่เรื่องศัลยกรรม มาตลอด 10 ปีจนชิน

ย้อนสัมภาษณ์ เป๊ก ผลิตโชค ในอดีต เคยโดนบูลลี่เรื่องศัลยกรรม มาตลอด 10 ปีจนชิน

ย้อนบทสัมภาษณ์ในอดีต "เป๊ก ผลิตโชค" เคยเปิดใจถูกสังคมบูลลี่เรื่องทำศัลยกรรมมาตลอด 10 ปี จนความรู้สึกชินชา ยอมรับปากบอกไม่เป็นไร แต่ในใจลึกๆ คืออีกแล้วเหรอ

จากกรณีที่ทีมงานรายการ "ข่าวแหกโค้ง" ลืมปิดไมค์พิธีกรในช่วงพักเบรกโฆษณา ทำให้เสียงเม้าท์ของ "ไก่ สมพล" และ "พุดเดิ้ล ปาจรีย์" หลุดออกมา ซึ่งทั้งสองกำลังพูดคุยเกี่ยวกับใบหน้าที่เปลี่ยนไปของนักร้องหนุ่มชื่อดัง "เป๊ก ผลิตโชค" จนกลายเป็นกระแสดราม่าอย่างหนักหน่วง

ต่อมาทางพิธีกรรายการได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการอัดคลิปขอโทษ เป๊ก ผลิตโชค เนื้อหาใจความว่า "ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ มีแต่คำว่าขอโทษและสำนึกผิด ยอมรับผิด จากประสบการณ์และอายุของพวกเราในการทำงานก็ไม่น้อย แต่เกิดสิ่งนี้ขึ้นมา มันไม่น่าจะเกิดขึ้น อยากบอกว่าเราไม่มีเจตนา

ไม่มีสิ่งที่จะคิดร้ายน้องเลย เรารักและชื่นชม เข้าใจว่าน้องมาถึงจุดนี้ ก็ไม่ได้ง่ายๆ ขอย้ำว่าเราไม่มีเจตนาจะบูลลี่น้อง เรา 3 คนเสียใจ สิ่งที่เราทำได้ คือรีบโทรไปหาเป๊ก แต่ว่าตอนนี้เป๊กอยู่ต่างประเทศ จึงฝากคำขอโทษไปทางผู้จัดการส่วนตัวก่อน ยืนยันว่าเราจะพยายามหาโอกาสไปเจอเป๊ก และจะขอโทษเป๊กด้วยตัวเองอีกครั้ง" 

พิธีกรรายการ "ข่าวแหกโค้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และถึงแม้ว่าพิธีกรทั้ง 3 คนจะออกมาขอโทษแล้ว แต่แฮชแท็กร้อน #ข่าวแหกโค้ง ก็ยังคงเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ มียอดคนทวีตข้อความกว่า 4 แสนทวิต ซึ่งชาวเน็ตได้มีการแชร์คลิปสัมภาษณ์ของ เป๊ก ผลิตโชค ในอดีต ที่เคยถูกถามเรื่องกระแสการบูลลี่ใบหน้า

โดยหนุ่มเป๊ก ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวไว้ว่า "มันถึงขั้นขนาดชินแล้ว ไม่รู้จะตอบอะไรแล้ว เพราะว่าตอบไป 10 ปีแล้ว ก็แล้วแต่คิดได้เลย (หัวเราะ) ไม่ซีเรียสครับ เพราะถ้าเกิดอะไรดูไม่ดี เราก็อยากจะทำอีก ก็มีครับ เหมือนทุกคนก็อยากดูดี เราก็ต้องทำกันบ้าง ไม่ได้ปฏิเสธครับ ยอมรับ"

ย้อนสัมภาษณ์ เป๊ก ผลิตโชค ในอดีต เคยโดนบูลลี่เรื่องศัลยกรรม มาตลอด 10 ปีจนชิน

และนอกจากนี้ชาวเน็ตยังขุดคลิปสัมภาษณ์เมื่อหลายปีก่อนของ เป๊ก ผลิตโชค ที่เคยให้สัมภาษณ์กับทาง The People Story เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 2020 ซึ่งมีการพูดถึงกรณีโดนโซเชียลวิจารณ์หรือโดนบูลลี่ไว้ว่า

"จริงๆ แล้วโซเชียลมันสามารถมีประโยชน์ได้อีกเยอะ ในการที่จะแชร์สิ่งดีๆ ให้กับสังคม ให้กับโลก แต่ที่ถามว่าอยากจะปิดไหม บางทีมันก็มี บางทีเรารู้สึกว่าที่ๆเคยสบายใจ มันกลับกลายเป็นที่ๆ เข้าไปแล้วอึดอัด หรือว่าคนที่ใช้โซเชียลทำร้ายกัน"

"จริงๆ ทำตัวชิน ทุกคนถามว่าเป็นอะไรไหม บอกไม่เป็นไร โอเค แต่ในใจลึกๆ ก็คืออีกแล้วเหรอ ทุกคนบอกว่า เราต้องเลือกอ่านสิ่งที่ดีๆ แล้วมันมาข้างล่างเลย ชมแล้วด่า ชมแล้วด่า มันไม่สามารถเลือกได้ใช่ไหม เขาบอกให้เรามองข้าม แต่ผมก็ว่ามองข้ามยังไงมันก็….เรารู้อยู่ดีว่าจริงๆ แล้วมีคนที่ไม่โอเค"

ย้อนสัมภาษณ์ เป๊ก ผลิตโชค ในอดีต เคยโดนบูลลี่เรื่องศัลยกรรม มาตลอด 10 ปีจนชิน   ย้อนสัมภาษณ์ เป๊ก ผลิตโชค ในอดีต เคยโดนบูลลี่เรื่องศัลยกรรม มาตลอด 10 ปีจนชิน   ย้อนสัมภาษณ์ เป๊ก ผลิตโชค ในอดีต เคยโดนบูลลี่เรื่องศัลยกรรม มาตลอด 10 ปีจนชิน

related