svasdssvasds

ไก่ สมพล เคลื่อนไหวผ่านเพลง หลังเจอดราม่า #ข่าวแหกโค้ง พูดพาดพิง เป๊ก ผลิตโชค

ไก่ สมพล เคลื่อนไหวผ่านเพลง หลังเจอดราม่า #ข่าวแหกโค้ง พูดพาดพิง เป๊ก ผลิตโชค

"ไก่ สมพล" เคลื่อนไหว พร้อมเผยความรู้สึกผ่านบทเพลง "อย่าเข้าใจฉันผิด" หลังลืมปิดไมค์ หลุดเม้าท์ใบหน้าของ "เป๊ก ผลิตโชค" จนดราม่า #ข่าวแหกโค้ง สนั่นโซเชียล

โดนดราม่าอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรรายการ "ข่าวแหกโค้ง" ที่ลืมปิดไมค์ในช่วงพักเบรกโฆษณา จนประชาชนได้ยินเสียงเม้าท์ของ "ไก่ สมพล" และ "พุดเดิ้ล ปาจรีย์" ที่กำลังพูดถึง "เป๊ก ผลิตโชค" ในทำนองว่า "ก่อนหน้านี้หน้าเขาหล่อกว่านี้นะ" และ "ก็ใช่ไง ก็คือทำเยอะเกินไปแล้ว" จนเกิดเป็นดราม่าสนั่นโซเชียล ชาวเน็ตถามหาจรรยาบรรณ ความมืออาชีพ และมารยาทของพิธีกร  

ซึ่งต่อมา 3 พิธีกรรายการ "ข่าวแหกโค้ง" ทั้ง ไก่ สมพล, พุดเดิ้ล , และ คิงส์ พีระวัฒน์ ได้ออกมาอัดคลิป เพื่อแสดงความรับผิดชอบ พร้อมยกมือไหว้ขอโทษนักร้องหนุ่มถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบอกไม่มีคำแก้ตัวใดๆ มีแต่คำว่าขอโทษ ยอมรับผิด และสำนึกผิด ก่อนจะยืนยันไม่มีเจตนาร้าย และหากมีโอกาสจะไปเจอเป๊กด้วยตัวเองอีกครั้ง

พิธีกรรายการ ข่าวแหกโค้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดทาง ไก่ สมพล ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังโดนดราม่าถล่มยับ ด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอพวกปลาที่กำลังแหวกว่ายอยู่ในบ่อน้ำ พร้อมกับแนบแคปชั่นเป็นสัญลักษณ์อีโมจิรูปใบหน้าถอนหายใจ 3 อันติดกัน นอกจากนี้ยังใส่เพลงบรรยายประกอบคลิปวิดีโอด้วย ซึ่งเป็นเพลงที่มีชื่อว่า "อย่าเข้าใจฉันผิด" ของสองสาว Triumphs Kingdom

แม้การออกมาเคลื่อนไหวดังกล่าว จะไม่มีข้อความใดๆ แต่คาดว่าเจ้าตัวคงอยากสื่อสารความรู้สึกในตอนนี้ผ่านบทเพลง "อย่าเข้าใจฉันผิด" ท่ามกลางคนวงการบันเทิงและบรรดาแฟนๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ แต่ก็มีชาวเน็ตอีกบางส่วนที่เข้าไปคอมเมนต์ตำหนิถึงการกระทำที่ไม่สมควร

ไก่ สมพล เคลื่อนไหวผ่านเพลง หลังเจอดราม่า #ข่าวแหกโค้ง พูดพาดพิง เป๊ก ผลิตโชค    ไก่ สมพล เคลื่อนไหวผ่านเพลง หลังเจอดราม่า #ข่าวแหกโค้ง พูดพาดพิง เป๊ก ผลิตโชค

related