svasdssvasds

อั๋น ภูวนาท แจงเหตุทำไมเข้าใจ 3 พิธีกรข่าวแหกโค้ง ปมหลุดเม้าท์ เป๊ก ผลิตโชค

อั๋น ภูวนาท แจงเหตุทำไมเข้าใจ 3 พิธีกรข่าวแหกโค้ง ปมหลุดเม้าท์ เป๊ก ผลิตโชค

"อั๋น ภูวนาท" เผยเหตุผลทำไมบอกเข้าใจ 3 พิธีกรรายการ "ข่าวแหกโค้ง" ปมลืมปิดไมค์ หลุดเม้าท์ใบหน้า "เป๊ก ผลิตโชค" ยืนยันไม่ได้เข้าข้าง เพียงแต่เข้าใจถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

จากกรณีพิธีกรรายการ "ข่าวแหกโค้ง" ลืมปิดไมค์ในช่วงพักเบรกโฆษณา ทำให้ประชาชนได้ยินเสียงเม้าท์ของ "ไก่ สมพล" และ "พุดเดิ้ล ปาจรีย์" ที่กำลังพูดถึง "เป๊ก ผลิตโชค" ในทำนองว่า "ก่อนหน้านี้หน้าเขาหล่อกว่านี้นะ" และ "ก็ใช่ไง ก็คือทำเยอะเกินไปแล้ว" จนกลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียล ส่งผลให้แฮชแท็ก #ข่าวแหกโค้ง ติดเทรนด์ทวิตข้ามวันข้ามคืน

ซึ่งต่อมา 3 พิธีกรรายการ "ข่าวแหกโค้ง" ทั้ง ไก่ สมพล, พุดเดิ้ล , และ คิงส์ พีระวัฒน์ ได้ออกมาอัดคลิป พร้อมยกมือไหว้ขอโทษนักร้องหนุ่มถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า "ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ มีแต่คำว่าขอโทษและสำนึกผิด ยอมรับผิด จากประสบการณ์และอายุของพวกเราในการทำงานก็ไม่น้อย แต่เกิดสิ่งนี้ขึ้นมา มันไม่น่าจะเกิดขึ้น อยากบอกว่าเราไม่มีเจตนา

ไม่มีสิ่งที่จะคิดร้ายน้องเลย เรารักและชื่นชม เข้าใจว่าน้องมาถึงจุดนี้ ก็ไม่ได้ง่ายๆ ขอย้ำว่าเราไม่มีเจตนาจะบูลลี่น้อง เรา 3 คนเสียใจ สิ่งที่เราทำได้ คือรีบโทรไปหาเป๊ก แต่ว่าตอนนี้เป๊กอยู่ต่างประเทศ จึงฝากคำขอโทษไปทางผู้จัดการส่วนตัวก่อน ยืนยันว่าเราจะพยายามหาโอกาสไปเจอเป๊ก และจะขอโทษเป๊กด้วยตัวเองอีกครั้ง"

พิธีกรรายการ "ข่าวแหกโค้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยล่าสุดทางด้านพิธีกรชื่อดัง "อั๋น ภูวนาท" ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางรายการ "ข่าวจบ คนไม่จบ" ของ "ข่าวสดออนไลน์" พร้อมกับเผยอีกมุมของดราม่าข่าวแหกโค้ง ก่อนจะวอนอย่าดราม่าใส่ตน เพราะตนไม่ได้เข้าข้างว่าพวกเขาไม่ผิด เพียงแต่เข้าใจถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งมีเนื้อหาใจความว่า

"พิธีกรทั้ง 3 คนได้ออกมาอัดคลิปอย่างเป็นทางการและขอโทษ พร้อมโพสต์ขอโทษในโซเชียลมีเดียด้วย แต่ยังมีคนเข้าไปคอมเมนต์ว่าตอนพูดก็พูดในรายการ แต่ทำไมมาขอโทษในโซเชียล ตนเข้าใจว่าเขาก็อยากขอโทษในรายการ เพียงแต่ว่าไม่ใช่ทุกครั้งที่ 3 คนนี้จะจัดรายการพร้อมกัน เขาก็มีคิวที่สลับสับเปลี่ยนไว้แล้ว จะมาขอโทษทีละคนไม่ได้ แต่คิดว่าทุกคนเต็มใจขอโทษ โดยไม่อธิบายหรือโต้แย้งใด ยอมรับโดยดุษฎี"

"ซึ่งอั๋นก็เข้าใจว่าทำไมต้องขอโทษ เพราะเป็นสิ่งที่ต้องทำ และเป็นสิ่งที่ควรทำด้วย แต่ในอีกมุม อั๋นก็เข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น ขอร้องว่าอย่าดราม่ากับผมเลย แต่ตอนนี้ผมก็เป็นดราม่าอยู่ในเรื่องนี้แล้วด้วย เพราะอั๋นพูดแค่ว่าอั๋นเข้าใจ"

"คืออั๋นเข้าใจแฟนคลับว่า ใครได้ยินเรื่องนี้คงไม่แฮปปี้ และแน่นอนเป๊กเองก็คงไม่แฮปปี้หรอก แต่อีกด้านหนึ่งผมก็เข้าใจอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น คือผมไม่ได้จะมาเข้าข้างว่าเขาไม่ผิดเลย แต่มันเป็นสิ่งที่เขาไม่ได้ตั้งใจจะพูดออกอากาศ ถ้าเราจะมองในมุมนั้น"

ภาพจาก รายการ ข่าวจบ คนไม่จบ

"เพราะฉะนั้นในมุมที่อั๋นบอกว่าเข้าใจ คืออั๋นเข้าใจว่าบางครั้งด้วยความสนิทสนมที่เรานั่งคุยอยู่กับเพื่อน หลังไมค์เราพูดบางอย่างได้ แต่มันเป็นเรื่องที่ไม่ควรพูดหน้าไมค์ เพราะฉะนั้นเรื่องนี้สิ่งที่ทำให้มันผิดทั้งหมด คือมันออกมาหน้าไมค์ แบบที่มันไม่ควรจะเป็น แต่เมื่อมันออกมาแล้วก็ต้องขอโทษ และเขาขอโทษแบบตั้งใจจริง ตนเชื่อแบบนั้น"

"ดังนั้นเขาขอโทษแล้ว เราเรียนรู้ด้วยกัน อั๋นว่าทั้งหมดมันผิดกาลเทศะ มันเป็นอุบัติเหตุที่ออกมาในที่ๆ ไม่ควรออก ถ้าเขาคุยกันส่วนตัวเรื่องนี้ก็คงจบ ถามว่าคิดเหรอว่ามีคนคุยเรื่องลักษณะแบบนี้ในประเทศแค่ 3 คน ถ้าเรื่องแบบนี้เขาไม่ได้โยนในที่สาธารณะหรือพูดอย่างตั้งใจ พี่ไม่ได้คิดว่าบูลลี่ เพราะถ้าบูลลี่มันต้องแฝงเจตนาบางอย่าง แต่อันนี้ไม่มีเจตนาแน่นอน"  

อั๋น ภูวนาท แจงเหตุทำไมเข้าใจ 3 พิธีกรข่าวแหกโค้ง ปมหลุดเม้าท์ เป๊ก ผลิตโชค

related