svasdssvasds

เป๊ก ผลิตโชค ติดโควิดรอบ 2 ในรอบ 3 เดือน เข้ารักษาตัวตามมาตรการแล้ว

เป๊ก ผลิตโชค ติดโควิดรอบ 2 ในรอบ 3 เดือน เข้ารักษาตัวตามมาตรการแล้ว

ต้นสังกัดแจ้งข่าว "เป๊ก ผลิตโชค" ติดเชื้อโควิด-19 รอบ 2 ภายใน 3 เดือนจากรอบแรก เบื้องต้นมีอาการไข้ขึ้น เจ็บคอ มีน้ำมูก ตอนนี้พักรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้องแล้ว

แม้สถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จะเริ่มเบาบางลง แต่ก็ยังมีคนบันเทิงประกาศติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นมีนักร้องหนุ่มเสียงดี "เป๊ก ผลิตโชค" ที่ล่าสุดทางต้นสังกัดได้ออกมาแจ้งข่าวนักร้องหนุ่ม "ตรวจพบเชื้อโควิด-19" เมื่อช่วงเช้าของวันนี้(30 มิ.ย.65) กำลังรับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

โดยข้อความที่ต้นสังกัดแจ้งข่าวระบุว่า "สังกัดไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ขอแจ้งให้ทราบว่า "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" ศิลปินในสังกัด มีอาการไข้ขึ้น เจ็บคอ มีน้ำมูก จึงเข้ารับการตรวจ ATK เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 มิถุนายน​ 2565 ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อโควิด-19 ซึ่งในระหว่างนี้ เป๊กได้กักตัวและรับการรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

โดยเป๊กและทีมงานได้แจ้งผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง และผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว โดยทั้งหมดได้เข้าสู่มาตรการเฝ้าระวังความปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงงานทั้งหมดของเป๊กจะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าศิลปินจะหายเป็นปกติ ทางต้นสังกัด และ เป๊ก ผลิตโชค ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องในทุกฝ่ายมา ณ ที่นี้ ประกาศ ณ วันที่ 30 มิถุนายน​ 2565"

เป๊ก ผลิตโชค ติดโควิดรอบ 2 ในรอบ 3 เดือน เข้ารักษาตัวตามมาตรการแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทั้งนี้หากย้อนไปช่วง 3 เดือนที่แล้ว เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ก็เพิ่งออกมาแจ้งข่าว เป๊ก ผลิตโชค ศิลปินในสังกัดได้รับการเข้าตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 เมื่อเย็นวันที่ 24 มี.ค. ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 25 มี.ค.2565 ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่า "พบเชื้อโควิด-19" 

เป๊ก ผลิตโชค ติดโควิดรอบ 2 ในรอบ 3 เดือน เข้ารักษาตัวตามมาตรการแล้ว เป๊ก ผลิตโชค ติดโควิดรอบ 2 ในรอบ 3 เดือน เข้ารักษาตัวตามมาตรการแล้ว เป๊ก ผลิตโชค ติดโควิดรอบ 2 ในรอบ 3 เดือน เข้ารักษาตัวตามมาตรการแล้ว

related