svasdssvasds

ทาทา ยัง เหนื่อยกับการเจ็บตัว หลังเข้ารักษาโควิด ต้องผ่าตัดใหม่ มีเลือดซึม

ทาทา ยัง เหนื่อยกับการเจ็บตัว หลังเข้ารักษาโควิด ต้องผ่าตัดใหม่ มีเลือดซึม

"ทาทา ยัง" อัปเดตอาการหลังติดโควิด-19 เผยต้องผ่าตัดเปิด Picc Line ใหม่ หลังมีอาการเลือดซึม ไม่สามารถให้ยา-ให้น้ำเกลือได้ ด้านเจ้าตัวตัดพ้อเหนื่อยกับการเจ็บตัวมาก

ก่อนหน้านี้ที่คุณแม่คนเก่ง "ทาทา ยัง" ได้ออกมาอัปเดตอาการป่วยโควิด-19 หลังจากอยู่โรงพยาบาลมาได้สามวันแล้ว ซึ่งบอกว่าคุณหมอได้เปลี่ยนวิธีเจาะหาเส้นเลือดใหม่ มาเป็นการเจาะเปิดแบบ PICC LINE (Peripherally Inserted Central Catheter) คือการเจาะสายยางเข้าเส้นเลือดดำ และให้ยา ให้น้ำเกลือผ่านทางสายยางนี้แทน หลังโดนเจาะเปิดเส้นมาทั้งหมด 22 ครั้งจนร่ายกายพรุน   

นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพผลตรวจ ATK ที่ขึ้น 2 ขีด ก่อนระบุข้อความว่า "Day5: ยัง 2 ขีดอยู่เลยฮะ เรียงตามลำดับ วันที่ 1 ถึง วันที่ 5 ด้วยความอยากรู้อยากเห็น เลยเอา ATK หลายๆ ยี่ห้อมาจากที่บ้าน อยากรู้ว่ายี่ห้อไหนจะออกผลเป็นยังไงบ้าง สรุปจะยี่ห้อไหนก็ยังขึ้นสองขีดอยู่จ้าาาาาา สู้กันต่อไปฮะคุณผู้ชม" 

ทาทา ยัง เหนื่อยกับการเจ็บตัว หลังเข้ารักษาโควิด ต้องผ่าตัดใหม่ มีเลือดซึม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยล่าสุด ทาทา ยัง ได้ออกมาโพสต์คลิปผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อบอกเล่าอาการป่วยอีกครั้ง เนื่องจากต้องทำการผ่าตัดเปิดเส้นใหม่อีกรอบ หลังจากมีเลือดซึม จนไม่สามารถให้ยาและให้น้ำเกลือได้ ระบุใจความว่า

"ตอนนี้ Picc Line มีปัญหา มีเลือดซึมออกมาตลอดเวลาเลย ตอนนี้ปวดหัวมาก ปวดหู คลื่นไส้ แต่ให้ยาไม่ได้ เพราะมีเลือดซึมที่เส้นแบบนี้ พยายามเปิดเส้นอื่นแล้ว แต่เปิดไม่ได้เลย ไม่มีเส้นเลย ก็ต้องรอต่อไป เลือดก็ยังออกอยู่ สรุปต้องเข้าห้องผ่าตัดทำเส้นใหม่ ทำเส้นใหม่เพราะเส้นเดิมสายหลุด เหนื่อย เซง เหนื่อยกับการเจ็บตัวมากๆ"

พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับไว้ว่า "28-6-22 เวลา 21:56 สาย Picc Line หลุดมีเลือดซึมออกตลอดเวลา ไม่สามารถให้ยาหรือให้น้ำเกลือได้ สรุปต้องเข้าห้องผ่าตัดทำใหม่ค่ะ ตอนนี้กำลังรอเข้าห้องผ่าตัดอยู่" ท่ามกลางกำลังใจจากเพื่อนพ้องคนบันเทิงและชาวเน็ตที่อวยพรให้หายป่วยไวไว

ทาทา ยัง เหนื่อยกับการเจ็บตัว หลังเข้ารักษาโควิด ต้องผ่าตัดใหม่ มีเลือดซึม ทาทา ยัง เหนื่อยกับการเจ็บตัว หลังเข้ารักษาโควิด ต้องผ่าตัดใหม่ มีเลือดซึม ทาทา ยัง เหนื่อยกับการเจ็บตัว หลังเข้ารักษาโควิด ต้องผ่าตัดใหม่ มีเลือดซึม

related