svasdssvasds

ไก่ สมพล ลั่นขอโทษ เป๊ก ผลิตโชค แล้ว ทำไมยังไม่หยุดดราม่า หลังเจอคอมเมนต์ถล่ม

ไก่ สมพล ลั่นขอโทษ เป๊ก ผลิตโชค แล้ว ทำไมยังไม่หยุดดราม่า หลังเจอคอมเมนต์ถล่ม

"ไก่ สมพล" สุดทน! ระบายความรู้สึก หลังโดนชาวเน็ตคอมเมนต์ถล่มไม่เลิก ปมหลุดเม้าท์ "เป๊ก ผลิตโชค" บอกตนขอโทษไปแล้ว ทำไมยังไม่หยุด ถามต้องการอะไรอีก

จากกรณีที่พิธีกรรายการ "ข่าวแหกโค้ง" ลืมปิดไมค์ในช่วงพักเบรกโฆษณา ทำให้ได้ยินเสียงของ "ไก่ สมพล" และ "พุดเดิ้ล ปาจรีย์" ที่กำลังพูดถึง "เป๊ก ผลิตโชค" ในทำนองว่า "ก่อนหน้านี้หน้าเขาหล่อกว่านี้นะ" และ "ก็ใช่ไง ก็คือทำเยอะเกินไปแล้ว" จนกลายเป็นดราม่าร้อนแรงข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว

ซึ่งทาง 3 พิธีกรข่าวแหกโค้ง ทั้ง ไก่ สมพล, พุดเดิ้ล , และ คิงส์ พีระวัฒน์ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ออกมาอัดคลิปแสดงความรับผิดชอบ พร้อมยกมือไหว้ขอโทษหนุ่มเป๊ก โดยบอกไม่มีคำแก้ตัวใดๆ มีแต่คำว่าขอโทษ ยอมรับผิด และสำนึกผิด ก่อนจะยืนยันไม่มีเจตนาร้ายเลย และหากมีโอกาสจะไปเจอเป๊กด้วยตัวเองอีกครั้ง

แม้ทั้ง 3 พิธีกรจะออกมาขอโทษและรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวแล้วนั้น แต่ทางชาวเน็ตบางส่วนก็ยังไม่โอเค ยังคงคอมเมนต์โจมตีและตำหนิพิธีกรรายการข่าวแหกโค้ง จนล่าสุด ไก่ สมพล ออกมาเคลื่อนไหวอีกรอบ เนื่องจากหมดความอดทน เจอคอมเมนต์ถล่มไม่เลิก ทั้งๆ ที่พวกตนได้ขอโทษจากใจจริงไปแล้ว

ไก่ สมพล ลั่นขอโทษ เป๊ก ผลิตโชค แล้ว ทำไมยังไม่หยุดดราม่า หลังเจอคอมเมนต์ถล่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้้อง 

งานนี้ ไก่ สมพล ได้แคปข้อความจากชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์ตำหนิว่า "ถ้าคุณคิดว่ามันเป็นคำธรรมดา ให้ลองนึกวันหนึ่งมีคนมาทักคุณว่า เมื่อก่อนหล่อกว่านี้นะ หน้าไปทำอะไรมา ทำเยอะจนเละแล้วมั้ง คุณจะรู้สึกยังไง เป๊กทำจมูกรอบแรกเพราะจมูกเบี้ยวจากการเจาะจมูก รอบสองแก้จากอุบัติเหตุ รอบสามแก้ให้มันสวย อย่างอื่นเขาไม่ได้ทำ อาจจะมีไปฉีดพวกวิตามินผิวบ้าง

เขาก็ยอมรับตลอดว่าทำเพื่อให้ดูดี แล้วเป๊กเป็นธาลัลซีเมีย ร่างกายมันก็บวมน้ำเกลือ ศึกษาข้อมูลก่อนว่าใครด้วย คุณเป็นสื่อไม่ใช่สักแต่อ่าน หลังไมค์นินทา คงเป็นเรื่องสนุกจนไม่คิดว่านี่ไม่ใช่เรื่องไม่ปกติอะไร หมดยุคบูลลี่คนแล้วค่ะ หรือคุณยังอยู่ในยุคเก่าไม่ออกจากวังวนเดิม ถ้าผิดก็คือยอมรับว่าผิด ไม่ใช่มาหาข้อแก้ตัว แล้วคนที่ให้กำลังใจว่าเป็นเรื่องปกติ นึกย้อนไปถึงตัวเองโดนนินทาแบบนี้บ้างนะคะ"

พร้อมเขียนแคปชั่นฟาดกลับไปว่า "ทำไมไม่หยุด ขอโทษแล้ว ต้องการอะไรอีกครับ ฝากพี่ๆน้องๆช่วยอธิบายให้เค้าเข้าใจด้วยครับ ขอบคุณครับ อีกอย่างคุณเริ่มปรุงแต่ง มโน ไปใหญ่ละว่าผมว่านั้นนี้ ไม่มีเจตนาจะว่าร้ายใดๆ ขอโทษที่ได้พูดถึงบุคคลที่3 เท่านั้น" ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่เข้าไปให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

ไก่ สมพล ลั่นขอโทษ เป๊ก ผลิตโชค แล้ว ทำไมยังไม่หยุดดราม่า หลังเจอคอมเมนต์ถล่ม ไก่ สมพล ลั่นขอโทษ เป๊ก ผลิตโชค แล้ว ทำไมยังไม่หยุดดราม่า หลังเจอคอมเมนต์ถล่ม ไก่ สมพล ลั่นขอโทษ เป๊ก ผลิตโชค แล้ว ทำไมยังไม่หยุดดราม่า หลังเจอคอมเมนต์ถล่ม

ไก่ สมพล ลั่นขอโทษ เป๊ก ผลิตโชค แล้ว ทำไมยังไม่หยุดดราม่า หลังเจอคอมเมนต์ถล่ม ไก่ สมพล ลั่นขอโทษ เป๊ก ผลิตโชค แล้ว ทำไมยังไม่หยุดดราม่า หลังเจอคอมเมนต์ถล่ม

related