svasdssvasds

อังกฤษ แบนวัยรุ่นแต่งหล่อ ตามเทรนด์ #gentleminions ใน TikTok ชี้ป่วนโรงหนัง

อังกฤษ แบนวัยรุ่นแต่งหล่อ ตามเทรนด์ #gentleminions ใน TikTok ชี้ป่วนโรงหนัง

โรงหนังในประเทศอังกฤษ หลายโรง ออกมาตรการ แบนวัยรุ่นแต่งหล่อ ใส่สูท ผูกไท เอาแบบให้เนี้ยบไปเลย ตามเทรนด์ #gentleminions ที่กำลังฮิตใน TikTok เพราะวัยรุ่นพวกนี้ชอบเข้ามารบกวนผู้ชมคนอื่นๆ โรงหนัง ที่กำลังฉายเรื่อง Minions 2 : The Rise of Gru หรือ หนังมินเนี่ยน 2

สำนักข่าวบีบีซี รายงานเหตุการณ์ สุดแปลกแหวกกระแส ซึ่งลุกลามมาจากเทรนด์ในแอป TikTok จนมาดังเปรี้ยงปร้างในโลกชีวิตความเป็นจริง โดยที่อังกฤษในช่วงเวลานี้ มี เด็กวัยรุ่นจำนวนมาก แต่งตัวเนี้ยบ สวมสูทสุดหล่อกันแบบเป็นแก๊งค์ เพื่อไปดูภาพยนตร์ Minions: The Rise of Gru หรือ หนังมินเนี่ยน 2 กันในโรงภาพยนตร์ 

หากมองแบบผิวเผิน การแต่งหล่อไปดูหนังไม่ใช่เรื่องผิดอะไร แต่อย่างไรก็ตาม ใช่ว่า แก๊งสเตอร์ในคราบเทพบุตรเหล่านี้ จะทำตัวหล่อเท่ สมาร์ท เพราะมีรายงานว่า ในบางพื้นที่ของอังกฤษ ผู้คนที่แต่งตัวตามเทรนด์  #gentleminions แบบนี้ กลับไปทำตัว "ป่วน" ผู้ชมคนอื่นๆในโรงภาพยนตร์ ถึงขั้นมีรายงานว่า คนที่แต่งตัวเท่ๆ ตามเทรนด์ #gentleminions ส่งเสียงโห่ ฮา ดังลั่นโรง อีกทั้งยังมีการ ขว้างปาสิ่งของระหว่างการชมภาพยนตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรื่องเทรนด์ แต่งสูท แต่งหล่อ ตามเทรนด์ #gentleminions ไปดูหนัง Minions 2 : The Rise of Gru หรือ หนังมินเนี่ยน 2 ส่งผลให้ โรงหนังหลายๆแห่งในอังกฤษที่กำลังฉายภาพยนตร์ มินเนี่ยน 2 อยู่ โดยเฉพาะผู้ปกครองที่พาเด็ก ๆ มานั่งชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ต่างก็อดรนทนไม่ได้ ถึงขึ้นร้องเรียนถึงพฤติกรรมแสบๆต่อพนักงานโรงภาพยนตร์เป็นจำนวนมาก และมันส่งผลทำให้โรงหนังหลาย ๆ แห่งในอังกฤษต้องออกมาตรการควบคุมเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างหนัก

บีบีซี รายงายว่า บางโรงใช้วิธีติดป้ายห้าม "วัยรุ่นใส่สูทที่มาโดยลำพัง" เข้าโรงหนัง ส่วนโรงหนังที่ตั้งบนเกาะเกิร์นซีย์ (Guernsey) เป็นโรงเดียว ณ เวลานี้ที่เลือกใช้ มาตรการแก้เกมขั้นสุดด้วยการถอดหนัง Minions 2 : The Rise Of Gru ออกจากโปรแกรมฉายไปเลย พร้อมกับกล่าวโทษว่าเ หล่าเจนเทิลมินเนียน นั้น มีพฤติกรรมที่เลวร้ายอย่างน่าประหลาดใจ

 


 

 

อังกฤษ แบนวัยรุ่นแต่งหล่อ ตามเทรนด์ #gentleminions ใน TikTok ชี้ป่วนโรงหนัง

ส่วนโรงหนังอื่นๆก็ต้องคืนเงินค่าตั๋วให้กับลูกค้า มีรายงานว่าบางโรงต้องคืนเงินให้แก่ลูกค้าที่ไม่พอใจในพฤติกรรมและร้องเรียนกับโรงหนังมากภายในวันเดียว

สำหรับ พฤติกรรมสุดป่วน สุดห่าม ตามเทรนด์ #gentleminions นั้น ส่งผลกระทบไม่น้อยเลย โดย แดเนียล ฟิลิปส์-สมิธ (Daniel Phillips-Smith) ผู้จัดการโรงภาพยนตร์มัลลาร์ด (The Mallard Cinema) กล่าวถึงกรณีนี้ว่า “มันเป็นเรื่องที่ใจสลายเลย เมื่อทางโรงหนังพยายามจะจัดการเรื่องนี้ มีครอบครัวที่เดินออกจากโรงโดยไม่ยอมกลับเข้ามาดูอีกเลย บางครอบครัวเดินออกไปก่อนหนังจะเริ่มฉายด้วยซ้ำ และแน่นอนว่าเด็กๆ ที่อดดูต่างก็ร้องไห้ 

นอกจากนี้ #gentleminions เทรนด์นี้ ยังสร้างความลำบากกับคนดูทั่วไปอีกด้วยราวกับโดมิโน่ล้มต่อเนื่อง เพราะ พบว่า มีการห้ามผู้ปกครองและลูกชายวัย 13 ปีและเพื่อน ๆ เข้าไปดูหนัง เพียงเพราะแค่ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวเท่านั้น

related