svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย ฝากเคส เกรท วรินทร ให้เป็นตัวอย่าง เตือนคนบันเทิงอย่าคะนองปาก

หนุ่ม กรรชัย ฝากเคส เกรท วรินทร ให้เป็นตัวอย่าง เตือนคนบันเทิงอย่าคะนองปาก

"หนุ่ม กรรชัย" สะท้อนมุมมองผ่านเคส "เกรท วรินทร" หลังพระเอกหนุ่มคอมเมนต์แซวเพื่อน จนโดนดราม่าเหยียดเพศ ฝากคนบันเทิงดูเป็นตัวอย่าง อย่าคะนองปาก บอกเราต้องให้เกียรติทุกคน

เรียกว่าโดนดราม่าถล่มยับเลยทีเดียว สำหรับกรณีพระเอกชื่อดัง "เกรท วรินทร" ได้ไปคอมเมนต์แซวใต้ภาพของนักแสดงชาย "แก๊ป จักริน" และ "แคร์ วงศ์วชิรา" ข้อความว่า "เรียบร้อยไม่ต้องเบ่ง" จนกลายเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก ส่งผลให้แฮชแท็ก #เกรทวรินทร ขึ้นสู่ทวิตเตอร์ในเวลาอันรวดเร็ว ชาวเน็ตมองเป็นการกระทำไม่เหมาะสม ส่อเป็นการเหยียดเพศ

จากนั้นไม่นาน เกรท วรินทร ก็ได้รีบออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ภาพข้อความขอโทษที่ใช้คำพูดไม่ระมัดระวัง จนทำให้ทุกคนไม่สบายใจ พร้อมแท็กอินสตาแกรมหา แก๊ป-แคร์ เพื่อขอโทษอีกครั้ง ก่อนจะยืนยันตนไม่ได้มีเจตนาเหยียดเพศแต่อย่างใด ซึ่งข้อความระบุว่า

"สวัสดีครับ ผมเกรทครับ กับเรื่องข้อความที่ผมไปคอมเมนต์น้องๆ แล้วทำให้เกิดความไม่สบายใจกับหลายๆคน ผมไม่มีเจตนาที่จะเหยียดเพศใดๆ จริงๆ จากใจเลยครับ แต่ด้วยความที่ผมสนิทกับน้องๆ ทั้ง 2 คน ผมจึงไม่ทันระวังคำพูด ไม่คิดให้ดีก่อนที่จะคอมเมนต์อะไรลงไป

ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษน้องๆ ทั้ง2 คน และขอโทษทุกคนเลยครับ ที่การกระทำของผม ทำให้กระทบกระเทือนความรู้สึก ผมอยากจะขอโทษจากใจอีกครั้งครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยล่าสุดทางด้าน "หนุ่ม กรรชัย" ได้เล่าข่าวดราม่าดังกล่าวผ่านทางรายการ "ข่าวใส่ไข่" พร้อมแสดงความคิดเห็นในฐานะรุ่นพี่ในวงการ เตือนคนบันเทิงให้ดูเคสนี้เป็นตัวอย่าง ว่าอย่าคะนองปาก อย่าทำอะไรแบบนี้อีก เพราะเราต้องให้เกียรติทุกคน

"หลายคนก็ถามว่า ทำไมคุณเกรทถึงไปเหยียดเพศสภาพ และทำให้หลายคนไม่พอใจ เพราะเหมือนปีนี้ 2022 แล้ว แล้วประมาณว่าไปถึงยุคไหนแล้ว คือคุณเกรท ก็ออกมาขอโทษเรียบร้อย"

"บางคนมองว่าไม่เห็นเป็นไรเลย ก็พูดล้อเล่นกับเพื่อน แต่ไม่ได้นะ เรื่องนี้ปัจจุบันเขาค่อนข้างจะซีเรียสเหมือนกัน มันเป็นเรื่องของเพศสภาพ ยุคใหม่แล้ว การพูดแบบนี้มันกระทบความรู้สึกของคนหลายๆคน ปัจจุบันเราไม่จำเป็นต้องไปถามว่าใช่หรือไม่ใช่ เป็นหรือไม่เป็น มันเป็นสิทธิ์ของเขา มันไม่เห็นจะต้องมานั่งถามเขางี้ เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องธรรมชาติแล้ว"

"แต่เรื่องนี้มันดีอย่างที่เกิดขึ้นตรงนี้ เพราะมันทำให้รู้ว่าต่อไปนี้ อะไรก็ตามแต่ 'เราต้องอย่าคะนองปาก' ถูกไหม พูดถึงคนในวงการบ้างครั้งก็คะนองปาก รู้สึกว่าการเล่นแบบนี้หรือพูดแบบนี้ เป็นการเล่นที่ธรรมดา อันนี้ก็บรรทัดฐานนะว่าเกรทยังโดน เพราะฉะนั้นอย่าทำอะไรแบบนี้อีก เราต้องให้เกียรติทุกคน เราก็ต้องให้เกียรติคนอื่นเหมือนกัน เมื่อก่อนผมก็เคยเล่นแบบนี้กับมดดำนะ แต่ผมก็มานั่งมองตัวเองนะว่า เห้ย เราไปเล่นกับมดดำแบบนี้มันไม่ควร พี่ก็จะไม่เล่นอะไรแบบนั้น"

หนุ่ม กรรชัย ฝากเคส เกรท วรินทร ให้เป็นตัวอย่าง เตือนคนบันเทิงอย่าคะนองปาก หนุ่ม กรรชัย ฝากเคส เกรท วรินทร ให้เป็นตัวอย่าง เตือนคนบันเทิงอย่าคะนองปาก

related