svasdssvasds

ลูกชาย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เผยพ่อรู้สึกตัวแล้ว แต่ยังพูด-นั่งไม่ได้

ลูกชาย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เผยพ่อรู้สึกตัวแล้ว แต่ยังพูด-นั่งไม่ได้

"เฮงเฮง เชิญยิ้ม" ลูกชายของ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" เผยอาการพ่อ หลังหามตัวส่งโรงพยาบาล บอกตอนนี้พ่อรู้สึกตัวแล้ว แต่ยังไม่พูด-นั่งไม่ได้ ด้านหมอแจ้งคนไข้อาการหนัก หลายโรครุมเร้า

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่มีการรายงานว่าตลกชื่อดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลด่วน เพราะอาการป่วยไตค่อนข้างไม่สู้ดี แถมคุณหมอยังแจ้งให้ญาติรอดูอาการ และให้ทำใจแล้ว งานนี้ทำเอาหลายคนตกใจและร่วมส่งกำลังใจให้กับครอบครัวโป๊งเหน่งกันล้นหลาม

ล่าสุด "เฮงเฮง เชิญยิ้ม" ลูกชายแท้ๆของ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ได้ให้สัมภาษณ์กับทีเอ็นเอ็น ระบุว่า "คุณพ่อเข้าโรงพยาบาลช่วงเช้า เหมือนอาการคุณพ่อหนักขึ้น อยู่ดีๆ เขาตาลอยๆ หายใจไม่ทั่วท้องเท่าไหร่ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งคุณหมอเผยว่า น้ำตาลต่ำ จึงฉีดน้ำตาลให้"

"และดูอาการแล้ว คุณพ่ออาการหนัก เลือดเสียในตัวเยอะ มาจากโรคไต โรคหัวใจ เบาหวานความดันต่างๆ จริงๆคุณพ่ออาการแย่ลงเรื่อยๆ มาพักหนึ่งแล้ว แต่ก็ดูแลรักษาตามปกติตลอดเวลาอยู่แล้ว ซึ่งคุณหมอได้แจ้งไว้ว่า คนไข้อาการหนัก ให้ทำใจไว้บ้างก็ดี ตอนนี้ล่าสุดคุณพ่อรู้สึกตัวแล้ว ขยับตัวได้นิดๆ แต่ยังไม่พูด ยังลุก ยังนั่งไม่ได้"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ตอนนี้ก็เป็นห่วงคุณแม่ เขารักกันมาก คุณแม่ก็เครียดๆ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมอบให้ครอบครัวเรา และบางทีที่ไม่ได้โทรแจ้งใคร เพราะตอนนี้พยายามโฟกัสที่คุณพ่อและห่วงคุณแม่ด้วย ต้องขอโทษด้วย ไม่ได้หลงลืมหรือหยิ่ง หรือไม่อยากให้ใครมายุ่งกับคุณพ่อ ไม่ใช่แบบนั้นนะครับ"

"อย่างที่เคยบอกตลอดว่า คือความประสงค์ของคุณพ่อ ไม่อยากไปรบกวนให้ใครเดือดร้อน และไม่ต้องการเปิดบัญชีรับบริจาค คุณพ่อไม่ต้องการตรงนั้น ยังไหวอยู่ขอสู้เองก่อน ถ้ายังไงค่อยว่ากัน พร้อมขอบคุณพี่ๆ น้าๆ ทุกคน และทุกกำลังใจด้วยครับ"

ลูกชาย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เผยพ่อรู้สึกตัวแล้ว แต่ยังพูด-นั่งไม่ได้  ลูกชาย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เผยพ่อรู้สึกตัวแล้ว แต่ยังพูด-นั่งไม่ได้

related