svasdssvasds

UrboyTJ เผยความทรงจำบางส่วนหายไป หลังเข้ารักษาโรคซึมเศร้า-ไบโพลาร์

UrboyTJ เผยความทรงจำบางส่วนหายไป หลังเข้ารักษาโรคซึมเศร้า-ไบโพลาร์

"UrboyTJ" อัปเดตอาการป่วย หลังเข้ารับการรักษาโรคซึมเศร้า-ไบโพลาร์ พบความทรงจำบางส่วนหายไป บอกขอโทษล่วงหน้า หากตนลืมสิ่งใดไป

แฟนๆ ยังคงเป็นห่วงและติดตามอาการอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีแร็ปเปอร์ดัง "UrboyTJ" หรือ "เต๋า จิรายุทธ" ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาอัปเดตข้อความรูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า โรคซึมเศร้าและโรคไบโพลาร์เข้าสู่ขั้นวิกฤตแล้ว เพราะรู้สึกหมดไฟในชีวิต กระทั่งได้ตัดสินใจทำอะไรบางอย่างไป แต่โชคดีที่ทำไม่สำเร็จ จึงขอพักงานเพื่อรักษาตัวด่วน

โดยตอนนี้ UrboyTJ ได้กลับมารักษาตัวที่บ้านแล้ว หลังจากเข้ารับการรักษาแบบ "Electroconvulsive Therapy" ณ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งอยู่หลายวัน ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวรักษาด้วยการกินยา รวมถึงได้รับการดูแลจากคุณหมอและครอบครัวอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งบอกว่าอยากจะกลับมาแข็งแรง ทั้งกายและใจ เพื่อที่จะได้เจอกับทุกคนเหมือนเดิม ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง และขอบคุณทุกความรักและกำลังใจ 

UrboyTJ เผยความทรงจำบางส่วนหายไป หลังเข้ารักษาโรคซึมเศร้า-ไบโพลาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยล่าสุด UrboyTJ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลอีกครั้ง ด้วยการอัปเดตอาการของตัวเองทางไอจีสตอรี่ หลังรักษาตัวได้สักระยะ พร้อมข้อความที่ระบุว่า "ความทรงจำผมบางส่วนมันหายไป ทำให้ผมจำบางอย่างไม่ได้ ถ้ายังไงผมลืมอะไรไป ผมขอโทษไว้ล่วงหน้าด้วยนะครับ จะพยายามกลับมาปกติให้ไวที่สุดครับ" นอกจากนี้แร็ปเปอร์หนุ่มยังแชร์ข้อความกำลังใจจากแฟนๆ ที่ส่งให้ผ่านทางสตอรี่ไอจีอีกมากมาย

UrboyTJ เผยความทรงจำบางส่วนหายไป หลังเข้ารักษาโรคซึมเศร้า-ไบโพลาร์ UrboyTJ เผยความทรงจำบางส่วนหายไป หลังเข้ารักษาโรคซึมเศร้า-ไบโพลาร์ UrboyTJ เผยความทรงจำบางส่วนหายไป หลังเข้ารักษาโรคซึมเศร้า-ไบโพลาร์

related