svasdssvasds

ชัชชาติ ยัน! ฝนท่วมกรุงฯ ไม่ได้ขัดแย้ง กรมชลฯ ย้ำประสานงานกันด้วยดี

ชัชชาติ ยัน! ฝนท่วมกรุงฯ ไม่ได้ขัดแย้ง กรมชลฯ ย้ำประสานงานกันด้วยดี

ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ยันไร้ข้อขัดแย้งกับกรมชลประทาน หลัง กทม. ถูกฝนถล่มกรุง ย้ำ! ประสานงานกันด้วยดี พร้อมขอบคุณที่ช่วยระบายน้ำฝั่งตะวันออก

เวลาประมาณ 05.30 น. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมกลุ่มนักวิ่ง เริ่มออกวิ่งภายในสวนลุมพินี เขตปทุมวัน มุ่งหน้าไปยังสวนเบญจกิติ เขตคลองเตย  เพื่อร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาคลองไผ่สิงโต ณ สวนเบญจกิติ และผู้ว่าฯ สัญจร เขตปทุมวัน

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยถึงกรณีที่มีการโพสต์ในสื่อสังคมออนไลน์ว่า ในช่วงที่เกิดน้ำท่วมในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ในช่วงคืนวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมากรุงเทพมหานครได้ประสานให้ผู้อำนวยการเขตชลประทาน เปิดประตูระบายน้ำคลองพระยาสุเรนทร์ ถนนหทัยราษฎร์ แขวงและเขตสายไหม แต่ไม่ได้รับความร่วมมือนั้น

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

"จริงๆ ไม่มีอะไรเลยครับ ทั้งสองฝ่ายทำงานร่วมมือกันมาโดยตลอด คือประตูน้ำมี 2 ฝั่ง ด้านนอกควบคุมโดยกรมชลประทาน ด้านในควบคุมโดย กทม. ก็มีการประสานงานกัน จะเปิดจะปิดต้องคุยกันประสานตลอด ไม่ได้มีอะไรขัดแย้งกันเลย ผมว่าตอนที่ live อาจจะมีการพูด แต่ไม่ได้ว่าอะไรใคร"

"ปัจจุบันทางฝั่งตะวันออกกรมชลประทานก็ช่วยสูบน้ำออก แต่เขาต้องดูภาพรวม กทม. ก็ดูในกรุงเทพฯ ไม่ได้มีอะไรขัดแย้ง กรมชลประทานให้ความร่วมมือด้วยดีมาโดยตลอด แต่บางท่านอาจมีข้อมูลอะไร เดี๋ยวค่อยว่ากัน ไม่ต้องกังวลดูภาพรวม ต่างคนต่างมีหน้าที่รับผิดชอบและประสานงานกัน ต้องขอบคุณกรมชลประทานที่ช่วยระบายออกทางฝั่งตะวันออกได้ค่อนข้างดี" ผู้ว่าฯ ชัชชาติ กล่าว

related