svasdssvasds

ไอเดียเจ๋ง โรงเรียนในสหรัฐฯ อนุญาตเด็ก “แต่งตัวยังไงก็ได้” ติดบัตรนักเรียน

ไอเดียเจ๋ง โรงเรียนในสหรัฐฯ อนุญาตเด็ก “แต่งตัวยังไงก็ได้” ติดบัตรนักเรียน

สุดเจ๋ง! นักเรียนในสหรัฐฯ แข่งประชันไอเดียลงบนบัตรนักเรียน หลังโรงเรียนในสหรัฐฯ อนุญาตให้เด็กๆที่กำลังจบการศึกษาแต่งตัวอะไรก็ได้ พร้อมสร้างเสียงฮือฮาและเป็นกระแสไวรัล ผ่าน #NFID20 ในโลกอินเทอร์เน็ต

เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่ฮือฮาในโลก Twitter กับ  #NFID20 ซึ่งเป็นแฮชแท็กประจำโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองฟาร์มิงตัน ฮิลส์ รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งโรงเรียนแห่งนี้ก็ได้มีประเพณีสุดแสบแสนสนุกสนานในทุกๆปี สำหรับนักเรียนที่กำลังจบมัธยมตอนปลาย

นั่นคือทางผู้บริหารจะอนุญาตให้นักเรียนที่กำลังจบการศึกษาสามารถแต่งชุดอะไรก็ได้มาถ่ายรูปติดบัตรนักเรียน โดยที่นักเรียนสามารถแต่งเป็นใครก็ได้ไม่ว่าจะเป็นตัวละครจากโลกการ์ตูน หนัง หนังสือ หรือโปสเตอร์ล้อเลียน เช่น กัมพ์ จาก Forrest Gump บียอนเซ่ Post Malone กัปตันแจ๊คสแปโรว์ เรเชล ชู จาก Crazy Rich และตัวละครอื่นๆอีกมากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งสร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้ที่พบเห็น และนักเรียนต่างพากันลงรูปติดบัตรตนเองเทียบกับตัวละครหรือศิลปินคนโปรด เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมสนุกสนานที่ถือเป็นการส่งท้ายชีวิตในรั้วมัธยมของเด็กๆ ได้อย่างดี รวมทั้งทางผู้อำนวยการได้บอกว่านี่เป็นการให้เด็กๆ ได้มีโอกาสแสดงถึงความคิดสร้างสรรค์ในการแต่งตัว หรือ ออกแบบเสื้อผ้าหน้าผมของตนเอง

และเด็กๆเองก็จะได้มีรูปที่เปรียบเสมือนกับความทรงจำล้ำค่าที่สนุดสนานเมื่อพวกเขาโตขึ้น โดยทีกิจกรมนี้ก็กลายเป็นที่จับตามองในโลกอินเทอร์เน็ตที่เป็นกระแสไวรัลทุกๆ ปี เพราะนักเรียนทุกคนจะออกมาแชร์รูปพร้อมติด #NFID20 อวดกันอย่างสนุกสนาน และเรียกเสียงหัวเราะให้ผู้ที่ส่องแท็ก #NFID20 เป็นประจำได้ทุกปี

กิจกรรมนี้ไม่เพียงสร้างความสนุกสนานให้แก่นักเรียนในโรงเรียน แต่สร้างความสนุกสนานให้กับกลุ่มคนบนโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย และถ้าหากใครสนใจอยากดูไอเดียสร้างสรรค์ของนักเรียนแต่ละคน เพื่อเรียกรอยยิ้มก็สามารถเข้าไปส่องใน #NFID20 เพิ่มเติมกันได้เลย

แหล่งที่มา https://www.goodnewsnetwork.org/michigan-high-school-seniors-dress-in-costume-for-id-photos/

related