svasdssvasds

ฉาวอีก อีลอน มัสก์ มีความสัมพันธ์กับภรรยาผู้ก่อตั้ง Google

ฉาวอีก อีลอน มัสก์ มีความสัมพันธ์กับภรรยาผู้ก่อตั้ง Google

อีลอน มัสก์ ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการมีความสัมพันธ์กับ นิโคล ชานาฮาน ภรรยาของ เซอร์เกย์ บริน ผู้ก่อตั้ง Google

อีลอน มัสก์ (Elon Musk) ตกเป็นประเด็นฉาวอีกครั้ง เมื่อถูกกล่าวหาว่าทำลายมิตรภาพเก่ากับ เซอร์เกย์ บริน (Sergey Brin) ผู้ร่วมก่อตั้ง Google หลังจากมีความสัมพันธ์กับ นิโคล ชานาฮาน (Nicole Shanahan) ภรรยาของเซอร์เกย์ บริน แม้ว่าทั้งคู่ได้ยื่นฟ้องหย่าเมื่อต้นปีนี้ โดยอ้างว่า "เข้ากันไม่ได้" แต่ยังคงอยู่ด้วยกัน ปัญหาหลักของทั้งคู่คาดว่าเกิดจากปัญหาที่มาจากการล็อกดาวน์โควิด-19 รวมถึงลูกสาววัย 3 ขวบของทั้งคู่

อย่างไรก็ตาม อีลอน มัสก์ ได้ปฏิเสธทั้งสองเรื่องที่ถูกกล่าวหาและระบุว่า เขายังคงเป็นเพื่อนกับผู้ร่วมก่อตั้ง Google โดยอ้างว่ารายงานนี้มีพื้นฐานมาจาก "คำบอกเล่าแบบสุ่มของบุคคลที่สาม"

ความสัมพันธ์ระหว่าง อีลอน มัสก์ และนิโคล ชานาฮาน เกิดขึ้นที่งานศิลปะบาเซิล (Art Basel) ที่มีชื่อเสียงในไมอามี หลังจากที่อีลอน มัสก์ แยกทางกับแคลร์ บูเชอร์ (Claire Boucher) ซึ่งเป็นแฟนสาวในขณะนั้นหรือที่รู้จักในชื่อ กริมส์ (Grimes)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

ทั้งนี้ อีลอน มัสก์ ได้โต้กลับผ่าน Twitter โดยเรียกเรื่องนี้ว่า "Total BS" พร้อมระบุต่อว่า "เซอร์เกย์และผมเป็นเพื่อนกันและไปงานปาร์ตี้ด้วยกันเมื่อคืนนี้! ผมเคยเห็นนิโคลแค่ 2-3 ครั้งในสามปี ทั้งสองครั้งกับคนอื่น ๆ ไม่มีอะไรที่โรแมนติก" นอกจากนี้ยังตอบกลับด้วยว่า "ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์มานานแล้ว (ถอนหายใจ)"

ชีวิตส่วนตัวของ อีลอน มัสก์ ไม่เคยห่างไกลจากธุรกิจของเขา และนั่นก็ไม่เปลี่ยนแปลงแม้ในขณะที่ชายที่ร่ำรวยที่สุดในโลกพยายามที่จะออกจากข้อตกลงมูลค่า 4.4 หมื่นล้านดอลลาร์เพื่อซื้อ Twitter

เมื่อต้นเดือนนี้ เพิ่งมีรายงานว่า อีลอน มัสก์ นั้นมีลูกแฝดกับ ชีวอน ซิลลิส (Shivon Zillis) ผู้บริหารระดับสูงของ บริษัทนิวราลิงค์ (Neuralink) บริษัทของตัวเอง โดยฝาแฝดคู่นี้ลืมตาดูโลกไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ลูกคนที่สองของอีลอน มัสก์ และแคลร์ บูเชอร์ จะคลอด ทำให้อีลอน มัสก์ กลายเป็นคุณพ่อของเด็กทั้งหมด 9 คนด้วยกัน

พ.ค. 2022 อดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของ SpaceX กล่าวหาว่า บริษัทจ่ายเงิน 250,000 ดอลลาร์ (9.17 ล้านบาท) ให้กับเธอเพื่อเป็นการปิดปากเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่อีลอน มัสก์ ขอให้เธอนวดให้ และขอมีเพศสัมพันธ์ในท้ายที่สุด

ก่อนหน้านี้ เซอร์เกย์ บริน เองก็เคยถูกเรียกว่า "Google playboy" เนื่องจากมีเพศสัมพันธ์กับพนักงาน โดยเฮเธอร์ แคร์นส (Heather Cairns) ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล เรียกพฤติกรรมของเขาว่า "การเรียกร้องการล่วงละเมิดทางเพศที่รอที่จะเกิดขึ้น"

รายงาน Vanity Fair ปี 2014 ให้รายละเอียดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ เซอร์เกย์ บริน กับ อแมนด้า โรเซนเบิร์ก (Amanda Rosenberg) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ Google Glass ซึ่งเกิดขึ้นในขณะที่เขายังคงแต่งงานกับแอน โวจิคสกี (Anne Wojcicki) ผู้ร่วมสร้าง 23andMe และเธอกำลังออกเดทกับผู้บริหาร Google อีกคน

หลังจากที่ เซอร์เกย์ บริน และ แอน โวจิคสกี หย่าร้างกันในปี 2015 เขาก็แอบแต่งงานกับนิโคล ชานาฮาน ในปี 2018 เพราะ นิโคล ชานาฮาน เองก็หมายตาเงินกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ของผู้บริหาร Google ที่มีทรัยพ์สินเกือบ 1 แสนล้านดอลลาร์ ทั้งที่กำลังอยู่ในกระบวนการหย่าร้าง

ตามรายละเอียดในรายงาน เซอร์เกย์ บริน และอีลอน มัสก์ เป็นเพื่อนสนิทกัน โดยเคยให้ความช่วยเหลือด้านเงินทุนกับ อีลอน มัสก์ ที่เป็นเจ้าของ Tesla จำนวน 500,000 ดอลลาร์ ในช่วงภาวะเศรษฐกิจถดถอยเมื่อปี 2008 และอีลอน มัสก์ ได้ตอบแทนด้วยการทำให้เซอร์เกย์ บริน เป็นหนึ่งในลูกค้ารายแรก ๆ ที่เป็นเจ้าของ Model X เมื่อปี 2015

ทั้งนี้ แหล่งข่าวระบุว่า เมื่อต้นปีนี้ เจ้าของ Tesla ยอมคุกเข่าและขอร้องให้เซอร์เกย์ บริน ยกโทษให้ในระหว่างรวมงานปาร์ตี้ และตอนนี้ เซอร์เกย์ บริน บอกที่ปรึกษาให้ขายเงินลงทุนส่วนตัวออกจากบริษัทของ อีลอน มัสก์

related