svasdssvasds

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แย้ม หวนคืนสนามให้แมนฯยูไนเต็ด ดวลราโย อาทิตย์ 31 ก.ค.

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แย้ม หวนคืนสนามให้แมนฯยูไนเต็ด ดวลราโย อาทิตย์ 31 ก.ค.

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ CR7 ใช้ instagram ส่วนตัว ในบัญชี @cristiano ไปตอบคอมเมนต์หนึ่ง มีนัยยะว่า เขาจะกลับมาลงสนามให้แมนฯยูไนเต็ดอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค. นี้ ในเกมที่แมนฯยูไนเต็ดอุ่นเครื่องกับ ราโย บาเยกาโน่ สโมสรจากสเปน

ท่ามกลางกระแสข่าวว่าจะอยู่ต่อไป หรือจะหนีจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุด CR7 ใช้ instagram ส่วนตัว ในบัญชี @cristiano ไปตอบคอมเมนต์หนึ่ง มีนัยยะว่า เขาจะกลับมาลงสนามให้แมนฯยูไนเต็ดอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค. นี้ ในเกมที่แมนฯยูไนเต็ดอุ่นเครื่องกับ ราโย บาเยกาโน่ สโมสรจากสเปน

สำหรับ ประเด็นร้อน เรื่องจะย้ายทีมหรือไม่ของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ CR7 นั้น คำตอบที่แท้จริง ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ แต่จากท่าทีต่างๆ แฟนๆต่างคาดเดาว่า CR7 ไม่อยากอยู่กับทีมอีกต่อไปแล้ว เพราะส่วนหนึ่งแมนฯยูไนเต็ด ไม่ได้เล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลนี้  

อย่างไรก็ตาม มีคนจับสังเกตให้โชเชียลมีเดียของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ โดยเขาใช้ IG ของตัวเอง ไปตอบคอนเมนต์หนึ่ง เป็นภาษาโปรตุกีส และข้อความมีนัยยะว่า เขาจะลงสนามในวันอาทิตย์นี้ (เกมเจอราโย บาเยกาโน่ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด) ด้วยข้อความว่า Domingo o rei joga  หรือแปลเป็นไทย คือ "ราชาจะลงเล่นในวันอาทิตย์"

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แย้ม หวนคืนสนามให้แมนฯยูไนเต็ด ดวลราโย อาทิตย์ 31 ก.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพิ่งกลับมาถึงอังกฤษ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา  โดย CR7 มารายงานตัวช้ากว่ากำหนดถึง 2 สัปดาห์ หลังจากไม่ได้เดินทางไปปรีซีซั่นกับทีมที่เอเชีย ทั้งในประเทศไทย จนทำให้แฟนๆในไทย ไม่เจอเขา ในเกมแดงเดือดไทย  รวมถึงที่ออสเตรเลียด้วย  ด้วยเหตุผลทางครอบครัว พร้อมกับมีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องด้วยเหตุผลต้องการไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวอุ่นเครื่องกับ ราโย บาเยกาโน่ ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันที่ 31 ก.ค. อาทิตย์นี้ เวลา 22.00 น.

 
.

แต่ในคืนวันเสาร์ที่ 30 ก.ค.(วันนี้ ) แมนฯยูไนเต็ด มีคิวอุ่นเครื่องกับแอต.มาดริด ที่ประเทศนอร์เวย์ แต่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ CR7 ไม่ได้เดินทางไปกลับทีมในชุดนี้อยู่แล้ว 
 

 

related