svasdssvasds

สิงหาพาแม่เที่ยว ชวนดูภาพยนตร์สร้างพลังหญิง กับ WOMEN ON FILM สยามเซ็นเตอร์

สิงหาพาแม่เที่ยว ชวนดูภาพยนตร์สร้างพลังหญิง กับ WOMEN ON FILM สยามเซ็นเตอร์

สยามเซ็นเตอร์ ชวนดูภาพยนตร์สร้างพลังให้ผู้หญิง กับ WOMEN ON FILM ที่เล่าเรื่องราวของความเป็นผู้หญิงแบบครบรสจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมความพิเศษมากมายวันแม่แห่งชาติ และตลอดเดือนสิงหาคมนี้

ใกล้ถึงวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมแล้ว ใครหลายๆคนอาจจะมีแพลนพาคุณแม่ไปท่องเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัด ส่วนใครที่ชอบอยู่กรุงเทพฯในช่วงวันหยุดยาว วันนี้เรามีกิจกรรมดีๆมาแนะนำ คุณลูกสามารถพาคุณแม่ไปเที่ยวแบบวัยรุ่น สัมผัสบรรยากาศวัยรุ่น กับสยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

กิจกรรมพิเศษตลอดเดือนสิงหาคม สยามเซ็นเตอร์ มือ M Pictures ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสุดอบอุ่น กับ WOMEN ON FILM พร้อมปลุกพลังเอสโตรเจนในตัวคุณไปกับภาพยนตร์คุณภาพรวบรวมจากค่าย M Pictures ที่เล่าเรื่องราวของความเป็นผู้หญิงแบบครบรสจากทั่วทุกมุมโลก ให้เราได้เห็นพลังของผู้หญิงผู้มากความสามารถในหลากหลายมิติแบบเน้นๆ

ชวนดูภาพยนตร์สร้างพลังหญิง กับ WOMEN ON FILM สยามเซ็นเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WOMEN ON FILM ตลอดเดือนสิงหาคม ที่คุณสามารถเลือกดูได้ ไม่ว่าจะเป็น

เกม โกง รวย (Molly's Game)

เรื่องราวของผู้หญิงในวงการใต้ดิน มอลลี่ บลูม (เจสสิกา แชสเทน) อดีตนักกีฬาสกีระดับโอลิมปิก ที่ตัดสินใจเปิดบ่อนพนันโป๊กเกอร์ใต้ดินซึ่งดึงดูดลูกค้าทุกระดับ จนกระทั่งเมื่อเธอถูกจับกุมโดยเอฟบีไอ เธอจึงต้องพึ่งทนายมาแก้ต่างซึ่งทำให้เขาค้นพบเรื่องราวของเธอได้ลึกซึ้งกว่าบรรดาข่าวนำเสนอเกี่ยวกับเธอ, ภาพปริศนา 

ล่าระทึกโลก (Woman in Gold)

ผู้หญิงแกร่งที่ทุ่มเทให้กับการปกป้องครอบครัว สร้างจากเรื่องจริงของผู้หญิงคนหนึ่งกับภารกิจทวงคืนศิลปะอันล้ำค่ามูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท และต่อสู้เพื่อความยุติธรรมให้กับครอบครัวเชื้อสายยิวของเธอ นำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพเจ้าของรางวัลออสการ์ เฮเลน มิเรน,ทัลลี่ (TULLY) เรื่องราวความทุ่มเทของแม่ที่มีให้ครอบครัว เมื่อมาร์โล (ชาร์ลิซ เธอรอน) คุณแม่ลูกสามซึ่งลูกคนสุดท้องเพิ่งลืมตาดูโลกที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำหน้าที่เป็นแม่คน จนกระทั่ง ‘ทัลลี่’ มาเป็นพี่เลี้ยงเด็ก และทำหน้าที่พี่เลี้ยงที่ดี ความผูกพันระหว่างมาร์โลและทัลลี่ก็เริ่มก่อตัว และคำว่าแม่ก็เริ่มชัดขึ้น 

เซเรน่า รักนั้นเป็นของเธอ (Serena)

เรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่แต่งงานใหม่ ที่เดินทางจากบอสตันไปยังรัฐนอร์ธแคโรไลนา ที่พวกเขาเริ่มต้นอาณาจักรค้าไม้ด้วยกัน แต่หลังจาก เซเรน่า( เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์) พบว่าตัวเองไม่สามารถมีลูกได้ ความกดดันก็ทำให้เธอเริ่มค้นประวัติของ จอร์จ ก่อนพวกเขาจะแต่งงานกัน และเรื่องราวก็หันไปสู่ความรุนแรงเมื่อ เซรีน่า พบว่า จอร์จ ปกปิดความลับเกี่ยวกับครอบครัวนอกกฎหมายของเขามาโดยตลอด

ชวนดูภาพยนตร์สร้างพลังหญิง กับ WOMEN ON FILM สยามเซ็นเตอร์

และยังมีภาพยนตร์คุณภาพเกี่ยวกับพลังแห่งผู้หญิงอีกมากมายสลับสับเปลี่ยนให้ชมตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้ พิเศษ รับชมภาพยนตร์พร้อมเอนจอยป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มที่ยกสเตชั่นมาไว้ถึงด้านหน้าโรงภาพยนตร์ และเพื่อร่วมฉลองเทศกาลวันแม่แห่งชาติ ร้านอาหารและขนมต่างๆภายในศูนย์ได้ครีเอทเมนูพิเศษพร้อมโปรโมชั่น อย่างร้านไอศกรีมชื่อดัง  ME MORE ออกรสชาติพิเศษ รสกล้วยแขกแสนละมุนลิ้น มาเอาใจทุกท่านตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น M ที่เดียวเท่านั้น เพียงนำใบเสร็จรวมมูลค่า 1,500 บาทจากร้านค้าใดก็ได้ในสยามเซ็นเตอร์ ไปแลกรับคูปองเพื่อรับไอศกรีมฟรี 1 สกู๊ป

มาร่วมเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลวันแม่พร้อมปลุกพลังความเข้มแข็งของผู้หญิงไปด้วยกัน กับ WOMEN ON FILM ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 9-21 สิงหาคมนี้ บริเวณ Siam Center Theatre ชั้น 1และพบกับความพิเศษพร้อมโปรโมชั่นต่างๆเพื่อต้อนรับเดือนแห่งความอบอุ่น ตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้ ที่สยามเซ็นเตอร์

related