svasdssvasds

เบลล่า ราณี โดนแฟนคลับตามถึงสนามบิน ทั้งที่ไม่ได้บอก ทำคนถามหาความเหมาะสม

เบลล่า ราณี โดนแฟนคลับตามถึงสนามบิน ทั้งที่ไม่ได้บอก ทำคนถามหาความเหมาะสม

นางเอกดัง "เบลล่า ราณี" โดนแฟนคลับบุกตามถึงสนามบิน ทั้งที่เป็นไฟล์ทส่วนตัวและไม่ได้บอกใคร งานนี้ทำโซเชียลคิดต่าง ถามหาความเหมาะสม มองรุกล้ำความเป็นส่วนตัวเกินไป

กำลังเป็นประเด็นดราม่าย่อมๆบนโลกออนไลน์เลยทีเดียว สำหรับกรณีที่มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปตามเจอนางเอกสาวคนดัง "เบลล่า ราณี" ขณะนั่งรอเวลาขึ้นเครื่องที่สนามบิน โดยนางเอกสาวมาในลุคสบายๆ แต่งหน้าเบาๆ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงสีดำ พร้อมใส่หมวกและหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า  

ซึ่งเนื้อหาในคลิปดังกล่าว เบลล่าได้พูดว่า "ทุกคนทำให้โป๊ะหมดเลย ดูสิแล้วคนก็มอง แต่งตัวมาเนียนๆเนี่ย" ก่อนที่เธอจะถามแฟนๆว่า "นี่รู้ไฟล์ทกันหมดเลยหรอ รู้ด้วยตัวเองหรือพี่พลอยบอก" ด้านแฟนๆก็ตอบกลับขำๆว่า "รู้เพราะนั่งสมาธิเอา" จากนั้นเบลล่าได้พูดต่อว่า "ก่อนนั่งสมาธิ ต้องรักษาศีล 5 ก่อน ห้ามโกหก" 

เบลล่า ราณี โดนแฟนคลับตามถึงสนามบิน ทั้งที่ไม่ได้บอก ทำคนถามหาความเหมาะสม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เบลล่า ราณี โดนจับตาเรื่องรัก หลังร่วมเฟรม วิน วิลเลี่ยม เศรษฐีลาวโปรไฟล์ดี

จีบหรือไม่? กัน นภัทร เปิดใจหลังโดนจับตาโพสต์รูปคู่ปลื้ม เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี ตอบน่ารัก หลังโดน ลีน่าจัง ทวงบุญคุณ ทำให้ดังแต่กลับลืม

ภายหลังที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์กันสนั่น ทั้งส่วนที่ชื่นชมในความน่ารักและความสบายๆของเบลล่า แต่ขณะเดียวกันชาวเน็ตอีกฝั่งกลับคิดต่าง ตั้งคำถามถึงการรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของดาราจนเกินไป เนื่องจากมองว่าเบลล่าต้องการไปสนามบินเงียบๆ เพราะเธอไม่ได้บอกไฟล์ทบินให้กับแฟนคลับได้รู้

โดยคอมเมนต์จากชาวเน็ต อาทิเช่น "ซาแซงในคราบแฟนคลับ, เข้าใจว่าชื่นชอบเค้านะคะ แต่น่าจะให้เวลาส่วนตัวบ้างก็ดี ดูจากการที่บอกว่าอุตสาห์พรางตัว คือไม่พร้อมพูดคุยหรือรับแขกเท่าไหร่ เหนื่อยน่าดู, แฟนคลับน่าจะให้เวลาน้องได้ส่วนตัวจริงๆบ้างนะคะ พูดติดตลกแบบนี้ แต่น้องอาจจะฟีลส่วนตัวจริงๆ, ที่เค้าไม่ได้บอกไฟล์ท ก็เพราะไม่อยากให้รู้รึเปล่า ให้เวลาส่วนตัวเค้าหน่อยก็ได้มั้ง, เห็นด้วยค่ะ อุตส่าห์อยากมีเวลาส่วนตัว มีซาแซงมาตาม อึดอัดแย่" เป็นต้น  

เบลล่า ราณี โดนแฟนคลับตามถึงสนามบิน ทั้งที่ไม่ได้บอก ทำคนถามหาความเหมาะสม เบลล่า ราณี โดนแฟนคลับตามถึงสนามบิน ทั้งที่ไม่ได้บอก ทำคนถามหาความเหมาะสม เบลล่า ราณี โดนแฟนคลับตามถึงสนามบิน ทั้งที่ไม่ได้บอก ทำคนถามหาความเหมาะสม

related