svasdssvasds

ไรอัล ไมค์ปลดหนี้ ชีวิตไม่ง่าย! โดนดราม่าครองแชมป์นาน จนเกือบซึมเศร้า

ไรอัล ไมค์ปลดหนี้ ชีวิตไม่ง่าย! โดนดราม่าครองแชมป์นาน จนเกือบซึมเศร้า

นักร้องขวัญใจแม่ยกพ่อยก "ไรอัล ไมค์ปลดหนี้" เล่าเรื่องราวชีวิตที่ไม่ง่าย โดนดราม่าครองแชมป์นาน จนเกือบเป็นซึมเศร้า ต้องใช้ปรัญญาชีวิต "แล้วแต่-ช่างเถอะ" ก้าวข้ามทุกคำวิจารณ์

เรียกว่าที่ผ่านมา "ไรอัล กาจบัณฑิต" หรือ "ไรอัล ไมค์ปลดหนี้" ประสบความสำเร็จอย่างมาก จากการแจ้งเกิดเวทีดัง "ไมค์ปลดหนี้" จนกลายเป็นนักร้องลูกทุ่งแห่งชาติขวัญใจพ่อยกแม่ยก แต่ถึงอย่างไร ไรอัล ก็เป็นอีกหนึ่งคนดัง ที่เจอปัญหาดราม่าคำวิจารณ์มาโดยตลอด กับการครองแชมป์รายการยาวนาน

มีทั้งกระแสดีและไม่ดี แต่กว่าจะผ่านมาอย่างแข็งแกร่งได้เหมือนทุกวันนี้ หนุ่มไรอัลต้องมีสติ ใช้ปรัญญาชีวิต เพื่อผ่านทุกคำคอมเมนต์มาให้ได้ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" กับพิธีกรตัวแม่ "หนูแหม่ม สุริวิภา" ถึงการรับมือคอมเมนต์ด้านลบไว้ว่า

โดนดราม่ามาตลอด ดราม่าเรื่องไหนหนักสุด?

"ดราม่าแรงก็ตอนเป็นแชมป์อยู่ ดราม่าว่าเป็นแชมป์นาน คือเมื่อก่อนผมจะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ก็ไปเดินตลาดอยู่กับเพื่อนแล้วเล่นโซเชียลนี้แหละ แล้วเลื่อนไปเจอโพสต์เรา แล้วเขาก็แชร์กันสนุกเลย มันก็มีผลทางใจเราอยู่เหมือนกันนะ มันเจ็บใจ เราไม่ได้ทำผิดอะไรเลย ซึ่งคนอื่นก็มองเราผิดไป แล้วเราก็กลับมาอยู่ห้องคนเดียว แล้วก็ซึมๆ ก็เลยคิดว่าเราจะกำจัดความรู้สึกนี้ยังไงดี ก็เลยเรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้น ระหว่างที่เกิดดราม่า ใช้สองคำนี้อยู่บ่อยมากคือ 'แล้วแต่' กับ 'ช่างเถอะ' ใช้บ่อยมาก"

ไรอัล ไมค์ปลดหนี้ ชีวิตไม่ง่าย! โดนดราม่าครองแชมป์นาน จนเกือบซึมเศร้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พอใช้คำว่า 'แล้วแต่' กับ 'ช่างเถอะ' มันได้ผลยังไงบ้าง?

"ได้ผลครับ เราก็มีหน้าที่ของเรา เราก็ทำไป เราไม่รู้หรอกว่าคนอื่นจะรู้สึกกับเรายังไง เราทำของเราให้ดีที่สุดก็พอ"

เตรียมใจรับมือกับดราม่าที่หนักกว่านี้ไหม?

"เคยคิดอยู่ครับ ก็คงต้องพยายามข้ามดราม่าไปให้ได้อย่างเคย เพราะว่าเราต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ที่เข้ามาอยู่เรื่อยๆ อยู่ที่เราจะรับมันได้มั้ย และเรียนรู้กับมันได้มากน้อยแค่ไหน"  

เราแข็งแรงรับมือได้มากกว่าแต่ก่อนไหม?

"มากครับ ครอบครัวมีส่วนช่วยมากครับ ผมเคยพูดให้สัมภาษณ์ว่าออกไปข้างนอกไม่ว่าเราจะเจอเรื่องอะไรมากมายขนาดไหนก็เถอะ กลับมาบ้านต้องเป็นไรอัลคนเดิมคนที่บ้านเคยรู้จัก และผมก็กลับมาเป็นคนเดิมได้ครับ คือมันอาจจะมีช่วงที่แบบว่าเรามีซึมบ้าง ไม่ค่อยพูดบ้าง เพราะว่าเรามีเรื่องในใจเยอะ ไม่อยากพูดให้พ่อแม่เครียดด้วย ซึ่งพ่อแม่คงรับรู้แหละ แต่ว่าผมไม่อยากพูด ก็พยายามจัดการความรู้สึกตัวเองให้มันคลี่คลายไปที่ละเรื่อง จนสามารถปล่อยผ่านได้เลย" 

ไรอัล ไมค์ปลดหนี้ ชีวิตไม่ง่าย! โดนดราม่าครองแชมป์นาน จนเกือบซึมเศร้า ไรอัล ไมค์ปลดหนี้ ชีวิตไม่ง่าย! โดนดราม่าครองแชมป์นาน จนเกือบซึมเศร้า

related