svasdssvasds

ย้อนคำพูด ดิว อริสรา เคยเล่าชีวิตที่ผ่านมาไม่ง่าย อย่าอยากเป็นดิวเลย

ย้อนคำพูด ดิว อริสรา เคยเล่าชีวิตที่ผ่านมาไม่ง่าย อย่าอยากเป็นดิวเลย

ย้อนคำพูดชวนคิดของ "ดิว อริสรา" ก่อนเปิดแผลใจเคยถูกทำร้ายร่างกาย พบเคยเล่าเรื่องราวในชีวิตทั้งน้ำตา พร้อมแนะนำอย่าอยากเป็นดิวเลย เพราะชีวิตไม่ง่าย

ได้รับกำลังใจอย่างท่วมท้น สำหรับดาราสาว "ดิว อริสรา" ที่เล่าทั้งน้ำตา ถึงสาเหตุแฉ "4 พี่น้อง บ." ทำธุรกิจเอี่ยวเว็บพนัน "มาเก๊า888" เพราะอดีตเคยโดนแฟนเก่า ซึ่งอยู่ในครอบครัวนี้ ทำร้ายร่างกายอย่างหนัก จนต้องพบจิตแพทย์ ซึ่งคนในบ้านรู้เห็น แต่ไม่ช่วยหรือห้ามใดๆ จึงเป็นเหตุให้ต้องออกมาแฉ "ครอบครัว บ."

ภายหลังที่บาดแผลในใจของสาวดิวได้เผยแพร่ออกมาสู่สาธารณะ ก็เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่น ส่วนใหญ่ช็อกกับสิ่งที่ดาราสาวต้องเจอ และร่วมส่งกำลังใจให้เธอผ่านแฮชแท็ก #ดิวอริสรา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืน

นอกจากแฟนๆ จะร่วมส่งกำลังให้สาวดิวอย่างมากมายแล้ว ยังแชร์คลิปเก่าที่สาวดิวเคยไปออกรายการ "สับปากหวานเจี๊ยบ" ของผู้จัดการส่วนตัว "หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์" ซึ่งมีช่วงหนึ่งดาราสาวได้เล่าชีวิตในอดีต ที่ผ่านมาแบบไม่ง่าย ทั้งบอกว่าถ้าเป็นไปได้ ก็ไม่อยากให้ใครมีชีวิตแบบดิวเลย

ภาพจาก รายการ "สับปากหวานเจี๊ยบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยสาวดิว เล่าให้ฟังว่า

"พอทบทวนสิ่งที่ตัวเองผ่านมาเยอะๆ ก็พบว่าเหนื่อยมามากจริงๆ ถึงไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองเก่ง แต่ผ่านมาได้ เพราะคนรอบข้างดีๆ ด้วย ดวงด้วย คนรอบข้างเราก็... (ร้องไห้) รู้ว่าเราเป็นยังไง เขาก็ไม่เคยทิ้งเรา เราพูดไม่ได้จริงๆ ว่าเราเคยอยู่ในขั้นไหน แต่เราหันมาเรายังมีพี่หวาน มีทุกคนอยู่ มันก็ผ่านมาได้"

"ชีวิตเราในวันนี้ที่ทุกคนบอก เฮ้ย โตขึ้นอยากเป็นดิว ชีวิตดีอะไรอย่างงี้ เราก็รู้สึกดีแหละ แต่อยากจะบอกว่า มันไม่ง่ายหรอก กว่าจะมีวันนี้ แค่จะแนะนำว่าอย่าอยากเป็นดิวเลย เพราะในระหว่างทางมานั้น ไม่ใช่ทุกคนหรอกที่ผ่านแล้วจะผ่านได้ มันจะโชคดีเหมือนดิวเหรอ" 

ภาพจาก รายการ "สับปากหวานเจี๊ยบ"

ขณะด้าน หวานเจี๊ยบ ก็พูดว่า "หวานจำได้เลย มีเหตุการณ์นึงดิวอยู่ รพ. ดิวลืมตาแล้วเจอหวาน ก็ตกใจแบบใครบอกพี่หวาน หลังจากเหตุการณ์นั้น หวานก็พยายามสอนให้ดิวรู้สึกรักตัวเอง ดิวลองดูตัวเองนะ ดูกระจกนะ ดูสิผู้หญิงในกระจกสวยขนาดไหน มีความดีขนาดไหน ทำไมดิวไม่เคยรักตัวเอง"

ซึ่งทาง ดิว ก็พูดขอบคุณผู้จัดการว่า "เรารู้ว่าพอเรามีความสุขในวันนี้ บางรูปที่ดิวรู้สึกว่ามีความสุขจัง ดิวก็จะแท็กไปหาพี่หวาน ว่าแบบวันนี้รู้แล้วนะ ที่เคยพูดว่าอยากให้รักตัวเองเป็นยังไง เศร้าว่ะ ไม่อยากพูดเหมือนกัน เราไม่รู้ว่าคำว่ารักตัวเองจริงๆ มันคืออะไร"

"เวลาเราเคลิบเคลิ้มไปกับบางอย่างว่าอินเลิฟมากเลย แต่วันนี้ทำให้รู้ว่าการที่เราเลือกสิ่งที่ดี เหมาะ และเห็นคุณค่าของตัวเอง หรืออะไรก็ตามที่ตีกลับมาวันนี้ นึกถึงคำพูดของพี่หวานที่บอกให้รักตัวเอง ก็รู้สึกขอบคุณเขาที่เขาเตือนคำนี้มาตลอด เพราะวันนี้เรามีสิ่งนั้นแล้ว"

ย้อนคำพูด ดิว อริสรา เคยเล่าชีวิตที่ผ่านมาไม่ง่าย อย่าอยากเป็นดิวเลย ย้อนคำพูด ดิว อริสรา เคยเล่าชีวิตที่ผ่านมาไม่ง่าย อย่าอยากเป็นดิวเลย

related