svasdssvasds

ดิว อริสรา แจงภาพเครื่องประดับบนคอ หลังชาวเน็ตสงสัยถูกจับใส่ปลอกคอสุนัข?

ดิว อริสรา แจงภาพเครื่องประดับบนคอ หลังชาวเน็ตสงสัยถูกจับใส่ปลอกคอสุนัข?

"ดิว อริสรา" ชี้แจงกรณีภาพเครื่องประดับที่สวมบนคอ หลังโดนชาวเน็ตตั้งคำถามถูกบังคับใส่ Shock collar ปลอกคอควบคุมสุนัขแบบช็อตไฟฟ้าหรือไม่

หลังจากดาราสาว "ดิว อริสรา" ออกมาเปิดบาดแผลในใจ เคยถูกอดีตแฟน ซึ่งอยู่ใน "ครอบครัว 4 พี่น้อง บ." ทำร้ายร่างกายอย่างหนักช่วงที่คบหากัน พร้อมเปิดหลักฐานภาพรอยฟกช้ำตามร่างกาย มีบาดแผลเลือดนอง จนกระทั่งภาพมีรอยเย็บที่หัว ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้สาวดิวผวา นอนไม่หลับ จนต้องพบจิตแพทย์

ขณะทางด้านชาวเน็ตที่ทราบข่าวก็ต่างตกใจกับ ภาพดิวโดนทำร้ายร่างกาย แต่ที่หลายคนโฟกัสเป็นพิเศษ คือ ภาพที่ดิวถ่ายรอยช้ำบริเวณแขน ซึ่งคนตั้งคำถามว่าปลอกคอที่ปรากฏในภาพนี้ คือปลอกคออะไรกันแน่ เพราะมันดูคล้ายกับ Shock Collar ปลอกคอควบคุมสุนัขแบบช็อตไฟฟ้า สั่งงานได้ด้วยรีโมตจากระยะหลายร้อยเมตร ซึ่งนิยมใช้ฝึกสุนัข เพื่อให้เชื่อฟัง

ภาพจาก โหนกระแส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยมีชาวเน็ตแสดงความเห็น ดังนี้

  • จากสภาพที่โดนทำร้าย+ขังไม่ให้ไปทำงาน เปอร์เซ็นต์ความเป็นไปได้ ไปทาง shock collar มากกว่า แต่ก็ไม่แน่ใจเพราะก็ไม่เคยคิดว่าจะมีคนโรคจิตพอจะจับคนมาใส่แบบนี้เหมือนกัน
  • ดูเหมือน shock collar ของสุนัข ที่จะปล่อยกระแสไฟฟ้าสถิตย์ออกมาตอนเห่า หรือแบบมีรีโมทก็มีค่ะ เจ้าของจะกดเอาว่าให้ปล่อยตอนไหน ส่วนมากใช้ในการเทรนสุนัขค่ะ
  • สังเกตเห็นเหมือนกันค่ะ หดหู่มากจริงๆ

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ของผู้ประกาศข่าวคนดัง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ได้ออกมาคลายข้อสงสัยในประเด็นดังกล่าว หลังดาราสาวได้ให้ข้อมูลผ่านทาง "ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์" โดยระบุข้อความว่า

"ดิว อริสรา บอกกับ ชูวิทย์ กรณีภาพดิวถูกตั้งข้อสงสัย ถูกบังคับใส่ 'ปลอกคอฝึกสุนัข' (Shock collar) ไม่จริง บอกไม่ถึงขนาดนั้น แต่เคยมีการยิงปืนใส่จริง"

ซึ่งใต้โพสต์ดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความเห็นกระหน่ำเช่นเคย อาทิเช่น "หวังว่าถึงที่สุดแล้ว ผู้ถูกกระทำจะได้รับความยุติธรรม คงไม่มีใครหงายการ์ดว่ามีอาการทางจิตนะ, โหดร้ายมาก, กว่าจะผ่านมาได้ บอบช้ำสุดๆ ทั้งร่างกายและจิตใจ, ข่าวนี้จะไปจบที่ไหน หดหู่มากค่ะ" เป็นต้น 

ดิว อริสรา แจงภาพเครื่องประดับบนคอ หลังชาวเน็ตสงสัยถูกจับใส่ปลอกคอสุนัข?

related