svasdssvasds

ส.ส.ก้าวไกล-อดีตผู้สมัคร ส.ส. ฉลองชัยชนะ จัดคาราวานขอบคุณชาวชลบุรี

ส.ส.ก้าวไกล-อดีตผู้สมัคร ส.ส. ฉลองชัยชนะ จัดคาราวานขอบคุณชาวชลบุรี

ส.ส.ก้าวไกล-อดีตผู้สมัคร ส.ส. เดินทางไปสัมมนาพรรค 3 วัน ที่ จ.ชลบุรี เพื่อถอดบทเรียนการเลือกตั้งและฉลองชัยชนะ ก่อนจัดคาราวานขอบคุณชาวชลบุรี 21 พ.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวที่พรรคก้าวไกลวันนี้ ว่าที่ ส.ส. ทั้งแบบแข่งเขต และแบบบัญชีรายชื่อ และสมาชิกพรรค รวมถึงอดีตผู้สมัคร ส.ส. กว่า 500 คน เดินทางไปเข้าร่วมสัมมนา ที่ สนามกอล์ฟพัฒนาสปอร์ต รีสอร์ท อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  วันที่19-21 พ.ค. เพื่อเตรียมความพร้อมในการทำงานในสภาฯและในอนาคต โดยส่วนหนึ่งได้มาขึ้นรถบัสที่พรรคจัดเตรียมไว้ให้พร้อมกับเจ้าหน้าที่ของพรรค และส่วนหนึ่งเดินทางไปด้วยตนเอง 

ส.ส.ก้าวไกล-อดีตผู้สมัคร ส.ส. ฉลองชัยชนะ จัดคาราวานขอบคุณชาวชลบุรี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

สำหรับการจัดสัมมนาเป็นการหารือแลกเปลี่ยนสำหรับผู้สมัครที่รับชัยชนะ และถอดบทเรียนของผู้สมัครที่ไม่ได้รับการเลือกตั้ง โดยจะมีการวิเคราะห์ถึงปัจจัยและปัญหาว่าเหตุใดไม่ได้รับการเลือกตั้ง ท่ามกลางกระแสที่ได้รับความนิยมของพรรค รวมถึงเป็นการให้กำลังใจผู้สมัครและฉลองชัยชนะที่ได้รับการเลือกตั้ง 

โดยในงานนี้ จะมีนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค จะเดินทางไปด้วยตนเองและจะเป็นผู้กล่าวเปิดงาน และพูดคุยกับว่าที่ ส.ส. และสมาชิกของพรรค และในวันที่ 21 พ.ค. นายพิธา จะนำทีม ว่าที่ ส.ส.ชลบุรีทุกเขต ขึ้นรถคาราวานขอบคุณประชาชนสำหรับการเลือกตั้งในครั้งนี้ ซึ่งจังหวัดชลบุรี จะถือเป็นจังหวัดที่ 3 ที่จะมีคาราวานขอบคุณประชาชน ต่อจากนนทบุรีและกรุงเทพมหานคร

related