svasdssvasds

ลุงป้อม พลเอกประวิตร นั่งรถไฟครั้งแรกในรอบ 40-50 ปี ลุยหาเสียงโคราช

ลุงป้อม พลเอกประวิตร นั่งรถไฟครั้งแรกในรอบ 40-50 ปี ลุยหาเสียงโคราช

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ และเป็นแคนดิเดตนายกฯ ในการเลือกตั้ง 2566 พร้อมแกนนำพรรคพลังประชารัฐ นั่งรถไฟกรุงเทพฯ-โคราช มุ่งหน้าสู่จังหวัดนครราชสีมาเพื่อขึ้นเวทีปราศรัยช่วยผู้สมัครรับเลือกตั้งจังหวัดนครราชสีมา เผยนี่เป็นการนั่งรถไฟครั้งแรกในรอบ 40-50 ปี

สีสันเลือกตั้ง 2566 ช่วงลุยหาเสียงอย่างหนักของทุกๆพรรคการเมือง  พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีพรรคพลังประชารัฐ  และเป็นแคนดิเดตนายกฯ ในการเลือกตั้ง 2566 พร้อมแกนนำพรรคพลังประชารัฐ ออกเดินทางจากสถานี กรุงเทพอภิวัฒน์ ด้วยขบวนรถเร็ว 135 กรุงเทพมหานคร- อุบลราชธานี โดยขบวนรถออกจากสถานีเวลา 07:10 น. มุ่งหน้าสู่จังหวัดนครราชสีมาเพื่อขึ้นเวทีปราศรัยช่วยผู้สมัครรับเลือกตั้งจังหวัดนครราชสีมา 

ระหว่างเดินทาง พลเอกประวิตร รวมถึง แกนนำของพรรคพลังประชารัฐ   มีกิจกรรมพบปะประชาชนตามสถานีต่างๆที่รถไปจอด   อาทิ สถานีรถไฟดอนเมือง สถานีรถไฟอยุธยา สถานีรถไฟสระบุรี สถานีชุมทางแก่งคอย  สถานีรถไฟปากช่อง และ สถานีรถไฟนครราชสีมา 

ลุงป้อม พลเอกประวิตร นั่งรถไฟครั้งแรกในรอบ 40-50 ปี ลุยหาเสียงโคราช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลายโฟกัสไปที่การแต่งตัวของ "ลุงป้อม" ทั้งนี้วันนี้ "ลุงป้อม" หรือ พลเอกประวิตร ได้สวมชุดกางเกงยีนส์ และรองเท้าผ้าใบสีดำ และโดยสารรถไฟชั้น 3 ที่มีผู้โดยสารปกติ ร่วมโบกี้โดยสารไปด้วย 

 

โดย "ลุงป้อม" พล.อ.ประวิตร ย้อนความหลัง บอกว่า นี่เป็นการขึ้นรถไฟในรอบ 40-50 ปี หลังจากนั่งไป จ.เชียงใหม่ สมัยเรียนโรงเรียนนายร้อยฯ โดยรวมมีความสนุก และไม่ร้อน พร้อมเล็งพัฒนาอีสานด้วยรถไฟ และการเปิดอุตสาหกรรม เปิดสถานศึกษา หรือโรงเรียน เพื่อให้เกิดการสร้างงานในพื้นที่ภาคอีสาน และเพื่อไม่ให้คนออกนอกพื้นที่

สำหรับ เมื่อวานนี้ (21 เม.ย.)  ลุงป้อมเพิ่งมีข่าวเกี่ยวกับนาฬิกาเพื่อนอีกครั้ง โดยศาลปกครองสูงสุด พิพากษาให้ ป.ป.ช. หรือ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ เปิดเผยรายงานข้อเท็จจริงปมแหวนแม่ นาฬิกาเพื่อนของ บิ๊กป้อม  ตามคำขอของวีระ สมความคิด ชี้ ป.ป.ช. ละเลยหน้าที่ ตามที่กฎหมายกำหนด และนั่นหมายความต้อง เปิดเผยข้อมูล ภายใน 15 วัน

related