svasdssvasds

ไอซ์ รักชนก ศรีนอก ก้าวไกล ปั่นจักรยานหาเสียง ทำมาลัยนโยบาย ไวรัลเลือกตั้ง 66

ไอซ์ รักชนก ศรีนอก ก้าวไกล ปั่นจักรยานหาเสียง ทำมาลัยนโยบาย ไวรัลเลือกตั้ง 66

ไอซ์ รักชนก ศรีนอก ผู้สมัคร ส.ส. ก้าวไกล ปั่นจักรยานหาเสียง ถือเป็นการหาเสียง ในการเลือกตัั้ง 2566 แบบรักษ์โลก ไม่สร้างมลพิษเพิ่ม แถม ทำมาลัยนโยบายให้เขตพี่น้องจอมทอง บางบอน หนองแขม ด้วย

กลายเป็นประเด็นไวรัลเลือกตั้ง 2566 ในโลกออนไลน์ กับสไตล์การหาเสียง การลงพื้นที่ของ ไอซ์ รักชนก ศรีนอก ผู้สมัคร ส.ส. ก้าวไกล เขตเลือกตั้งที่ 28 ประกอบด้วย เขตจอมทอง (เฉพาะแขวงบางขุนเทียน) เขตบางบอน (ยกเว้นแขวงบางบอนใต้และแขวงคลองบางบอน) เขตหนองแขม (เฉพาะแขวงหนองแขม) ที่ หาเสียงแบบรักษ์โลก ประหยัดพลังงาน ด้วยการปั่นจักรยานหาเสียง ในเขตพื้นที่ของเธอ

สำหรับ การปั่นจักรยานหาเสียง นั้นไม่ใช่เรื่องใหม่ ของวงการการเมืองไทย แต่ สิ่งที่แตกต่างของ ไอซ์ รักชนก ศรีนอก ก็คือการทำ "มาลัยนโยบาย" คล้องคอให้กับประชาชน ให้ได้รู้จักกับนโยบายของเธอ ที่จะมาแก้ปัญหาในพื้นที่ 

 

@nanaicez ไอซ์และทรโข่งพร้อมไปทุกที่ 🤗 #ไอซ์รักชนก #ก้าวไกล #พรรคก้าวไกล #เลือกตั้ง66 #พิธา #พิธาลิ้มเจริญรัตน์ #ทิมพิธา ♬ เสียงต้นฉบับ - ทำไรก็ทำ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ ไอซ์ รักชนก ศรีนอก ใช้กลยุทธนี้แนะนำตัว ให้กับคนในพื้นที่รู้จัก อย่างไรก็ตาม ในเขตของเธอ ต้องชนกับ วัน อยู่บำรุง เพื่อไทย , วณิชชา ม่วงศิริ จากประชาธิปัตย์ และ มานพ มารุ่งเรือง จากพลังประชารัฐ

 

@nanaicez มาลัยนโยบาย 😄 #ไอซ์รักชนก #ก้าวไกล #พรรคก้าวไกล ♬ เสียงต้นฉบับ - ⚡Korn O.S.K⚡ - Pegasusman

 

• สำหรับ ประวัติ ประวัติ "ไอซ์ รักชนก ศรีนอก" สาวเก่ง เซเลบจากคลับเฮาส์ 

ในช่วงปี 2021  น.ส.รัชนก ศรีนอก เคยมีข่าวดังมาแล้ว จากการที่เธอ โพสต์ข้อความเหตุการณ์ที่ถูกนายยุทธเลิศ สิปปภาค หรือ ต้อม ยุทธเลิศ ผู้กำกับภาพยนตร์ ตบหน้าและทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดที่เรือลำหนึ่งย่านคลองสาน กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 21 พ.ย. 2021 

ไอซ์ มีชื่อจริงว่า รักชนก ศรีนอก ปัจจุบันเธออายุ 29 ปี เธอเป็นนักเคลื่อนไหวทางการเมือง และแม่ค้าขายของออนไลน์ เธอเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางจากแอปคลับเฮาส์จากการร่วมสนทนากับ Tony Woodsome หรืออดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร โดยเธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านวิทยาศาสตร์ สาขาสถิติ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 

related