svasdssvasds

พีระพันธ์ ชี้รวมไทยสร้างชาติ พรรคลุงตู่ ต้องยอมรับความเป็นจริง เลือกตั้ง 66

พีระพันธ์  ชี้รวมไทยสร้างชาติ พรรคลุงตู่ ต้องยอมรับความเป็นจริง เลือกตั้ง 66

พีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ แถลงข่าว ขอบคุณคะแนนเสียง ไม่ว่าจะได้ส.ส.เท่าไร ถือว่าเป็นความสำเร็จ เพราะเป็นครั้งแรกที่เข้าสู่สนามเลือกตั้งและทำกิจกรรมทางการเมือง มาเพียง 4-5 เดือน

นายพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ แถลงข่าว ขอบคุณคะแนนเสียง ไม่ว่าจะได้ส.ส.เท่าไร ถือว่าเป็นความสำเร็จ เพราะเป็นครั้งแรกที่เข้าสู่สนามเลือกตั้งและทำกิจกรรมทางการเมือง มาเพียง 4-5  เดือน 


พีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค แคนดิเดตนายกฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ ไม่ได้ตั้งเป้าอะไรเลย ทุกคะแนนที่ได้มา คือ ความสำเร็จ ตั้งเป้าอย่างเดียวว่าทุกเขตให้ทำงานเต็มที่ ถ้าทำเต็มที่แล้ว คือ ผลของการทำงานเต็มที่ แต่ถ้าทำไม่เต็มที่ คือ สิ่งที่น่าเสียใจ 

ในส่วนของพรรค มั่นใจว่าทำงานเต็มที่แล้ว และรู้สึกประทับใจพล.อ.ประยุทธ์ มาก ไม่คิดว่าจะทนกับความร้อน ความเหนื่อย อดข้าว และร่วมเป็นร่วมตายกับทีมงานในสนามเลือกตั้งเหมือนมืออาชีพเลย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากที่พูดคุยกับเลขาธิการพรรค เพื่อประเมินว่า มีจุดบกพร่องตรงไหนไหม? ก็มั่นใจว่าทุกส่วนทำดีที่สุดแล้ว ทุกคะแนนที่ได้มาเป็นความภูมิใจว่าทำงานได้ดีที่สุด

พลเอกประยุทธ์ จะทำงานการเมืองต่อ ยังเป็นประธานคณะกรรมการกำหนดยุทธศาสตร์พรรคเหมือนเดิม  และ วันนี้พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้เครียด ยังยิ้มแย้ม และ ให้กำลังใจทีมงาน สาเหตุที่ไม่แถลงข่าวเพราะไม่ได้เป็นหัวหน้าพรรค 
 

"ผมผ่านเลือกตั้งมา 30 ปีแล้ว มีทั้งแพ้ทั้งชนะ ไม่เห็นต้องเสียใจ ผลออกมาอย่างไรก็ต้องยอมรับความเป็นจริง การทำงานการเมืองไม่มีความแน่นอน" 

ส่วนพรรคก้าวไกล ต้องแสดงความยินดี และ พรรครวมไทยสร้างชาติเป็นได้ทุกอย่างอยู่แล้ว ส่วนการร่วมงานกับพรรคอื่นๆ
 

related