svasdssvasds

"นิกม์ แสงศิรินาวิน" พรรคภูมิใจไทย แอ่นอกรับ ทำเองคนเดียว ปมหุ้นไอทีวี

"นิกม์ แสงศิรินาวิน" พรรคภูมิใจไทย แอ่นอกรับ ทำเองคนเดียว ปมหุ้นไอทีวี

นิกม์ แสงศิรินาวิน พรรคภูมิใจไทย แอ่นอกรับ ทำเองคนเดียว “ภาณุวัฒน์ ขวัญยืน” ถามปมการดำเนินกิจการหุ้นไอทีวี เป็นลูกน้องนั่งอยู่ด้วยกัน

นายนิกม์ แสงศิรินาวิน ผู้สมัคร ส.ส.กทม พรรคภูมิใจไทย ซึ่งติดตามประเด็นหุ้นไอทีวี เปิดเผยระหว่างให้สัมภาษณ์ในรายการกรรมกรข่าวคุยนอกจอ โดยยอมรับว่านายภาณุวัฒน์ ขวัญยืน ผู้ที่ตั้งคำถามอิเล็กทรอนิกส์ในที่ประชุมผู้ถือหุ้นไอทีวีว่า

“ยังมีการดำเนินกิจการเกี่ยวกับสื่อหรือทีวีไหม?” นั้นเป็นอดีตลูกน้องคนสนิทของตัวเองเคยทำงานที่คลินิก และตนก็เป็นผู้ขายหุ้นให้กับนายภาณุวัฒน์ วันที่มีการถ่ายคลิปตั้งคำถามไปยังนายคิมห์ สิริทวีชัย ประธานกรรมการบริษัทไอทีวี ตนก็นั่งอยู่ข้างๆกัน และรับทราบคำถามทั้งหมด ยอมรับทุกอย่างเป็นการดำเนินการเอง ไม่มีใครจ้างวานให้ออกมาเคลื่อนไหว และไม่อย่าให้ทัวร์ไปลงที่นายภานุวัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• "ฐปณีย์" เผยคลิปประชุมผู้ถือหุ้น ITV ปมตอบคำถามยังเป็นสื่อ? ไม่ตรงเอกสาร

• วิโรจน์ จี้ ไอทีวี ชี้แจง กรณีรายงานการประชุมผู้ถือหุ้น ไม่ตรงกับความจริง

• ส.ว.สมชาย แนะ กกต. 5 ขั้นตอน ตรวจสอบ "พิธา" ถือหุ้นสื่อไอทีวี ควรเร่งดำเนินการ

 ซึ่งก่อนหน้านี้ นายนิกม์ ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า "หัวหน้าพรรคการเมืองหนึ่งถือ #หุ้นitv 42,000 หุ้น" ก่อนประชุมผู้ถือหุ้น 2 วัน และเกาะติดประเด็นหุ้นไอทีวีมาอย่างต่อเนื่อง

 ล่าสุดมีรายงานว่า บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ INTOUCH ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ ITV ได้สั่งให้ทางคณะกรรมการและฝ่ายจัดการของไอทีวี ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงให้โปร่งใส เป็นไปตามหลักธรรมาภิบาลและกฎหมายที่เกี่ยวข้องแล้ว

related