svasdssvasds

เบิร์ด เทคนิค แฟน แตงโม ตัดพ้อบอกเหนื่อย-ขอพลังงานดีๆ ทำชาวเน็ตแห่เป็นห่วง

เบิร์ด เทคนิค แฟน แตงโม ตัดพ้อบอกเหนื่อย-ขอพลังงานดีๆ ทำชาวเน็ตแห่เป็นห่วง

"เบิร์ด เทคนิค" โพสต์รูปแฟนสาวผู้ล่วงลับ "แตงโม นิดา" ก่อนเผยความรู้สึกเหนื่อย คล้ายตัดพ้อชีวิต ด้านชาวเน็ตเป็นกังวล รีบคอมเมนต์ส่งพลังบวกให้เพียบ

ถึงแม้นางเอกสาว "แตงโม นิดา" หรือ "แตงโม ภัทรธิดา" จะจากโลกใบนี้ไปนานเกือบครึ่งปีแล้ว แต่เชื่อว่าหลายคนก็ยังคงคิดถึงเธอ และยังคงใจหายกับการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิง โดยเฉพาะ "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มนอกวงการของแตงโม ที่เศร้าใจและยังมูฟออนไม่ได้ เขายังคิดถึงแฟนสาวอยู่ตลอด

เห็นได้จากที่ผ่านมาเจ้าตัวก็มักลงภาพและเขียนข้อความถึงแฟนสาวที่จากไปอยู่บ่อยครั้ง หรือแม้กระทั่งการขับรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจ ไปนั่งตรงท่าเรือพิบูลย์สงครามช่วงเวลากลางดึก เพื่อมองออกไปที่แม่น้ำเจ้าพระยาด้วยความคิดถึงแตงโม ท่ามกลางชาวเน็ตที่ส่งกำลังใจให้หนุ่มเบิร์ดกันรัวๆ ทีเดียว

เบิร์ด เทคนิค แฟน แตงโม ตัดพ้อบอกเหนื่อย-ขอพลังงานดีๆ ทำชาวเน็ตแห่เป็นห่วง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งตอนนี้ เบิร์ด เทคนิค ก็ยังคงโพสต์ภาพคู่และเขียนเรื่องราวความรักลงในไอจีอยู่เสมอ อย่างล่าสุดเจ้าตัวก็ลงภาพที่ถ่ายเซลฟี่คู่กับแตงโม พร้อมเขียนแคปชันว่า "I’m so tired baby" (ผมเหนื่อยมากๆเลยที่รัก) จากนั้นก็ลงภาพแตงโมในอิริยาบทน่ารักๆ พร้อมกับแนบแคปชั่นข้อความภาษาอังกฤษ "Please send me some good energy" ที่มีความหมายว่า "ได้โปรดส่งพลังงานดีๆ มาให้ฉันหน่อย"

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต้องรีบเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ เบิร์ด กันจำนวนมาก ต่างบอกให้เจ้าตัวเข้มแข็งและอย่ายอมแพ้ ที่สำคัญต้องมูฟออนและเดินหน้าตาต่อเพื่อแตงโม ซึ่งมีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์ว่า "คิดถึงมี๊โมที่สุดเลยพี่เบิร์ด" โดยหนุ่มเบิร์ดก็เข้ามาตอบกลับสั้นๆว่า "สุดๆ อะ"  

เบิร์ด เทคนิค แฟน แตงโม ตัดพ้อบอกเหนื่อย-ขอพลังงานดีๆ ทำชาวเน็ตแห่เป็นห่วง  เบิร์ด เทคนิค แฟน แตงโม ตัดพ้อบอกเหนื่อย-ขอพลังงานดีๆ ทำชาวเน็ตแห่เป็นห่วง

related