svasdssvasds

แม่ภนิดา เผยรายได้ของ แตงโม นิดา ตกปีละ 170 ล้าน เชื่อคนผิดหนีกรรมไม่พ้น

แม่ภนิดา เผยรายได้ของ แตงโม นิดา ตกปีละ 170 ล้าน เชื่อคนผิดหนีกรรมไม่พ้น

"แม่ภนิดา" เผยลูกสาว "แตงโม นิดา" ทำงานมีรายได้ต่อปี 170 ล้านบาท พร้อมบอกไม่หวั่น 6 ผู้ต้องหาได้รับการประกันตัว เชื่อคนทำผิดหนีกรรมไม่พ้นหรอก ก่อนลั่น "ยัยกระติก" นี่แหละตัวแสบ

จากกรณีเมื่อวานนี้ (3 สิงหาคม 65) "อัยการนนทบุรี" ได้นัดผู้ต้องหาในคดี "แตงโม นิดา" มาฟังคำสั่งฟ้อง หลังเลื่อนมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งได้ส่งฟ้องก๊วนสปีดโบ๊ต 6 ราย ประกอบไปด้วย 1.ปอ ตนุภัทร  2.โรเบิร์ต ไพบูลย์ 3.จ๊อบ นิทัศน์ 4.กระติก อิจศรินทร์ 5.แซน วิศาพัช และ 6. ภีม หรือ เอ็ม ธรรมธีรศรี (กุนซือ) ก่อนที่ต่อมาศาลมีคำสั่งอนุมัติให้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยไม่กำหนดเงื่อนไขใดๆ

ล่าสุดทางด้าน "คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" แม่ของแตงโม ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับทีมข่าวช่อง3 หลังอัยการมีคำสั่งฟ้องและศาลอนุญาตให้ประกันตัว 6 ผู้ต้องหา พร้อมทั้งเผยว่าตนได้เปิดรายได้ของแตงโม ทำให้พบว่าลูกสาวมีรายได้ปีละ 170 ล้านบาท

"มันต้องมีหลักฐานที่มัดตัวจำเลยได้แล้ว คราวที่แล้วอาจจะแบบหลวมๆ ไป ประกันแล้วก็ปล่อย มันต้องอย่างนี้ มันถึงจะได้ความจริง มันต้องบี้กันแบบนี้ ไม่งั้นลูกแม่ก็ตายฟรี คนทำผิดต้องยอมรับผิด วันนี้คุณแม่รู้สึกแฮปปี้ดี ตื่นมาไม่รู้สึกหงุดหงิดเหมือนทุกวัน คุณแม่ไม่ได้ลุ้นว่าศาลจะพิจารณาคดีอย่างไร"

"คุณแม่เชื่อว่าอัยการต้องเห็นพยานหลักฐานเพิ่มขึ้น ถึงได้สั่งฟ้อง ไม่อย่างงั้นคงสั่งฟ้องไปนานแล้ว ถ้า 6 คนได้รับการประกันตัวก็แล้วแต่ศาลพิจารณา เราไปห้ามกระบวนการยุติธรรมไม่ได้หรอก ถ้าเขามีเงินประกันตัวก็ปล่อยเขาไป เดี๋ยวเขาก็ไปวิ่งหาเงินมาเคลียร์คุณแม่เอง แต่ที่ผ่านมาไม่เคลียร์ ลักษณะเหมือนไม่พร้อมที่จะเคลียร์ เราก็ไม่ได้ว่าใครรวยใครจนหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เมื่อนักข่าวถามว่าหมายถึงใคร คุณแม่ตอบว่า "ทั้งทีม ปอและโรเบิร์ต ยัยสองสาวนั้นด้วย แซนกับกระติก แซนเขามีอยู่แล้ว แต่ปอบอกว่ากระติกไม่มีเงินที่จะเคลียร์หรอก คดีนี้ต้องได้รับความยุติธรรม จนกว่าคุณแม่จะพอใจ"

"ชีวิตลูกสาวคุณแม่มีรายได้ต่อปี 170 ล้านบาท ดูจากสเตทเม้น ไม่อย่างงั้นเขาไม่ซื้อบ้าน 2 หลัง ซื้อรถหรอก โดยก่อนที่อัยการจะสั่งฟ้อง คนบนเรือไม่มีใครโทรมาหา ไม่มีใครกล้าโทรมาหรอก เขาก็คงเกรงใจเรา คุณแม่ ปอ โรเบิร์ต เราดีต่อกัน เฉพาะ 3 คนนี้เท่านั้น ตั้งแต่กราบเท้าขอโทษ"

"ปอ โรเบิร์ต พูดเพราะมารยาทดี จะทำบุญก็โทรหาให้คุณแม่สวดมนต์ด้วย แม่ก็คิดว่าทั้งคู่เป็นลูก แต่ยัยผู้หญิงพวกนั้นไม่ได้เรื่อง ป่านนี้กระติกยังไม่เคยขอโทษอย่างเป็นทางการกับคุณแม่เลย แม่มองลึกๆ แล้ว กระติกตัวแสบ ตัวที่พาน้องโมไป รู้ความลับเยอะและโกหกเยอะ ทนายความของคุณแม่บอกว่าคดีนี้มีคนติดคุกยาว"

"ไม่อยากให้คดีจบไว เดี๋ยวมันจะรีบเกินไป ให้เป็นไปตามครรลองเวลา ให้มีการพิจารณาดีๆ ก่อน ถ้าขึ้นศาลคุณแม่ก็คงต้องไปขึ้นศาลด้วย ก็จะได้รู้ความจริงด้วย เหตุที่เกิดขึ้นมันคืออะไร ใครทำกรรมอะไรไว้กับลูกแม่ ก็รับเวรรับกรรมไปก็แล้วกัน หนีกรรมไม่พ้นหรอก"

 แม่ภนิดา เผยรายได้ของ แตงโม นิดา ตกปีละ 170 ล้าน เชื่อคนผิดหนีกรรมไม่พ้น    แม่ภนิดา เผยรายได้ของ แตงโม นิดา ตกปีละ 170 ล้าน เชื่อคนผิดหนีกรรมไม่พ้น

related