svasdssvasds

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ขอส่งพลังบวกให้ผู้หญิง หลังเจอคอมเมนต์ทักเรื่องหุ่น

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ขอส่งพลังบวกให้ผู้หญิง หลังเจอคอมเมนต์ทักเรื่องหุ่น

"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ฝากข้อความส่งพลังบวกให้ผู้หญิง หลังโพสต์ภาพอวดรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม แต่กลับเจอคอมเมนต์วิจารณ์เรื่องหุ่น บอกให้เอวเล็กกว่านี้ถึงจะสวย

อุตส่าห์ออกมาบอกเคล็ดลับหุ่นปัง แต่กลับเจอคอมเมนต์แซะจนได้ สำหรับนางเอกสาวมากฝีมือ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ที่ล่าสุดได้โพสต์ภาพโชว์หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม หลังจากออกกำลังกายเสร็จ พร้อมเขียนข้อความเล่าที่มาของหุ่นสุดแซ่บนี้ไว้ว่า

"ตั้งแต่เข้าวงการมา เราคือคนที่ต้องออกกำลังกายตลอด วิ่งวันละ 45 นาทีทุกวันเพราะเป็นคนกินเก่งและอ้วนง่าย แต่พอเราผอมลงจากการกินน้อยลง และคาร์ดิโอ ก็กลายเป็นว่าเรารู้สึกว่าหุ่นเรามันไม่มีทรวดทรง ก้นแฟบ รู้สึกไม่มี sex appeal แต่ ตั้งแต่เรามาออกกำลังกายกับ @forcejun ต่อเนื่อง 2-3 เดือนมานี้ คนรอบข้างเราทักว่ามันคือ #bestversionofme เลย

เรารู้สึกหุ่นเฟิร์ม แขนขาเป็นเส้นกล้ามเนื้อ ใส่เสื้อผ้าสวย ไม่ก้นแฟบ แบบมันแฮปปี้สุดๆ ใครสนใจหุ่นเฟิร์ม @forcejun เค้าเปิดคอร์ส หุ่นปังใน 6 สัปดาห์ (ราคาดีมากกก) ถ้าพวกเธอตั้งใจ หุ่นดี หุ่นปังแน่นอน คอร์สนี้ปุ๊กลุกก็ลงนะ มาเริ่มหุ่นดีไปด้วยกันนะคะ ใครสนใจทักไปเลย บอกด้วยนะว่ามาจากปุ๊กลุก โค้ชเค้าได้ดีใจ" 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ขอส่งพลังบวกให้ผู้หญิง หลังเจอคอมเมนต์ทักเรื่องหุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งใต้โพสต์ของเธอก็มีแฟนๆ เข้าไปกดไลก์และคอมเมนต์ชมหุ่นของสาวปุ๊กลุกกันจำนวนมาก แต่ไม่วายกลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์ทักเรื่องหุ่น ข้อความว่า "หุ่นดีมากค่ะ แต่ขอให้บริหารเอวให้เอวเล็กๆ กิ่วๆ คอดๆ อีกนิดได้ไหมคะ หุ่นออกมาจะได้เป็นหุ่นนาฬิกาทราย"

โดยงานนี้นางเอกสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ไม่ได้นิ่งเฉย ได้ออกมาพิมพ์ข้อความตอบกลับด้วยตัวเองทันที โดยบอกว่า

"ขอเป็นหุ่นดีในแบบที่เราชอบ ไม่ใช่คนอื่นชอบนะคะ"

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้าไปกดไลก์และคอมเมนต์เห็นด้วยจำนวนมาก 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ขอส่งพลังบวกให้ผู้หญิง หลังเจอคอมเมนต์ทักเรื่องหุ่น ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ขอส่งพลังบวกให้ผู้หญิง หลังเจอคอมเมนต์ทักเรื่องหุ่น

related