svasdssvasds

มิย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ สวยเก่งความสามารถล้น แม้อายุน้อย แต่โปรไฟล์ดี

มิย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ สวยเก่งความสามารถล้น แม้อายุน้อย แต่โปรไฟล์ดี

ทำความรู้จัก "มิย่า" ลูกสาวคนกลางของ "พีท ทองเจือ" หลังโดนโซเชียลถกประเด็นเข้าผับ-ขับรถยนต์ บอกเลยสาวน้อยคนนี้สวยเก่งตามรอยพ่อ แม้อายุเพียง 17 ปี แต่ความสามารถล้น

ช่วงนี้ได้รับความสนใจอยู่ไม่น้อย สำหรับสาวน้อย "มิย่า" หรือ "มิย่า ทองเจือ" ลูกสาวคนกลางของ "พีท ทองเจือ" ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็โดนจับตามองอยู่เรื่อยๆ ทั้งเรื่องความหวานกับ "อชิ อชิรวัตติ์" ลูกชายของ "ฟลุค เกริกพล" และ "โบ ชญาดา" ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจจารณ์ต่างๆ นานา

ล่าสุดชื่อของ มิย่า ก็ได้รับความสนใจอีกครั้ง เมื่อจู่ๆ มีชาวเน็ตบางส่วนขุดภาพ มิย่า และแฟนหนุ่ม อชิ เข้าผับร่วมงาน WONSOJU NIGHT OUT ของ "เจย์ ปาร์ค" แม้จะมีครอบครัวตามไปด้วย แต่หลายเสียงก็มองว่าเธออายุไม่ถึง 18 ทำไมถึงเข้าผับได้ นอกจากนี้ชาวเน็ตยังแชร์คลิปมิย่าขับรถยนต์ด้วย

และจากการตั้งคำถามดังกล่าว ทำให้ชื่อของ มิย่า เป็นที่พูดถึงในวงกว้าง ถึงขั้นติดเทรนด์โซเชียลเลยทีเดียว ทาง "สปริงบันเทิง" จึงขอพาไปรู้จักสาวหมวยอินเตอร์ มิย่า ทองเจือ คนนี้ให้มากขึ้น บอกเลยฉายแววโด่งดังตามรอยพ่อพีทมากๆ 

มิย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ สวยเก่งความสามารถล้น แม้อายุน้อย แต่โปรไฟล์ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ประวัติ มิย่า ทองเจือ

  • มิย่า มีชื่อจริง พิชชา ทองเจือ
  • เกิดวันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ.2549
  • ปัจจุบันอายุ 17 ปี
  • เป็นลูกสาวคนกลางของ พีท ทองเจือ และ เจ็ง วิไลลักษณ์ ทองเจือ
  • มีพี่สาว เซย่า ณิชฎา ทองเจือ และมีน้องชาย โรเตอร์ ไพชยนต์ ทองเจือ
  • กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์ (KPIS International School)

นอกจากมิย่าจะสวยน่ารักแล้ว ยังมีความสามารถครบด้าน ทั้งร้อง ทั้งเต้น และด้วยความที่เป็นคนชอบร้องเพลงและเต้น เธอจึงเข้าร่วมออดิชั่นค่ายเพลงเกาหลี จนผ่านและได้เป็นศิลปินฝึกหัด แต่พ่อพีทเป็นห่วง บวกกับเห็นแววลูกสาว จึงลงทุนเปิดค่ายเพลง Lil’ Brat Records เพื่อให้ลูกๆ ได้ทำตามความฝัน

ซึ่งมิย่ามีผลงานเพลงมาแล้ว 2 ซิงเกิล คือเพลง Mini Heart และเพลง Get Like Me รวมถึงมีผลงานแสดง เป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่องแรกคือ 16 ห้าว 19 เดือด แถมยังมีความสามารถในด้านการเดินแบบ โดยเรียนจาก ลูกหมี รัศมี ซูเปอร์โมเดลแถวหน้าในประเทศไทย

มิย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ สวยเก่งความสามารถล้น แม้อายุน้อย แต่โปรไฟล์ดี

ในส่วนความรักนั้น ตอนนี้ มิย่า กำลังศึกษาดูใจกับ อชิ ลูกชายของ ฟลุค เกริกพล และ โบ ชญาดา แถมยังประกาศสถานะชัดกลางไลฟ์อินสตาแกรมว่า "เป็นแฟน" กันแล้วด้วย ซึ่งความรักครั้งนี้อยู่ในสายตาพ่อแม่ แม้จะมีดราม่าเรื่องคบกัน แต่มิย่าและอชิก็ยังหวานแหววสุดๆ มีภาพ มีโมเมนต์น่ารักๆ ตลอด

มิย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ สวยเก่งความสามารถล้น แม้อายุน้อย แต่โปรไฟล์ดี  มิย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ สวยเก่งความสามารถล้น แม้อายุน้อย แต่โปรไฟล์ดี  มิย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ สวยเก่งความสามารถล้น แม้อายุน้อย แต่โปรไฟล์ดี  มิย่า ลูกสาว พีท ทองเจือ สวยเก่งความสามารถล้น แม้อายุน้อย แต่โปรไฟล์ดี

related