svasdssvasds

นาย ณภัทร เปิดใจดราม่า แม่หมู บล็อกไอจี ยันสัมพันธ์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยังดี

นาย ณภัทร เปิดใจดราม่า แม่หมู บล็อกไอจี ยันสัมพันธ์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยังดี

"นาย ณภัทร" เปิดใจครั้งแรก กรณี "แม่หมู พิมพ์ผกา" บล็อกอินสตาแกรมลูกๆ ยอมรับแม่เครียดสะสม ตอนนี้กำลังรักษาตัว พร้อมยืนยันสัมพันธ์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ปกติดี

จากดราม่าก่อนหน้านี้ที่ "หมู พิมพ์ผกา" คุณแม่ของ "นาย ณภัทร" ได้อันฟอลโลว์และบล็อกไอจี "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" หวานใจของลูกชายตัวเอง จนกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโซเชียล แฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ว่าความสัมพันธ์ของทั้ง 3 ไม่แฮปปี้เอนดิ้งหรือเปล่า

ล่าสุดวันนี้(18 ก.ค.66) พระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร" ได้เปิดใจครั้งแรก โดยยอมรับ "แม่หมู" มีความเครียดสะสม ขณะนี้คุณแม่อยู่ในความดูแลของคุณหมอเรียบร้อย ส่วนเรื่องราวความรักกับสาวใบเฟิร์นนั้น เจ้าตัวยืนยันว่าความสัมพันธ์ยังดี เธอเข้าใจและส่งกำลังใจให้คุณแม่ด้วย ไม่มีใครมีปัญหากัน

เรื่องกระแสข่าวที่เกิดขึ้น?

"จริงๆ ทุกคนทราบดีว่าคุณแม่ดูแลผมทั้งเรื่องส่วนตัว แล้วก็ทำหน้าที่ผู้จัดการมาตลอดในเรื่องงาน ซึ่งแม่ผมเก่งมาก ทำงานเพื่อผมมาตลอดเลย มาถึงตอนนี้ด้วยอายุเขาที่เพิ่มมากขึ้นด้วย แกก็มีความเครียดเป็นเรื่องปกติ หลังๆ มีคนที่ทั้งผมและแม่ตกลงว่าจะช่วยดูแลเพื่อที่จะให้คุณแม่สบายขึ้น พักผ่อนมากขึ้น หลังๆ แกก็จะมีความเครียดจากเรื่องงาน ซึ่งผมก็เข้าใจมาตลอด ก็จะมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ นิดหน่อย แล้วก็ตอนนี้ก็สบายใจอยู่ในการดูแลของคุณหมอเรียบร้อยแล้ว"

นาย ณภัทร เปิดใจดราม่า แม่หมู บล็อกไอจี ยันสัมพันธ์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยังดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ตกใจไหมอยู่ๆ มีการบล็อกไอจีเกิดขึ้น?

"ไม่ได้ตกใจอะไร แต่ก็เริ่มมาเห็นข่าว จริงๆ ที่ผ่านมาก็มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ปกติ มีมานานมากแล้ว มีมาตลอด ก็เป็นปกติ หลังๆ ด้วยความที่เรารู้สึกเข้าใจแม่ตลอด เราเข้าใจเขาจริงๆ ไม่ใช่แค่ผมเข้าใจนะ ทุกคนรอบตัวผมเข้าใจ ส่งกำลังใจให้แม่ตลอด ผมเรียกว่าเป็นช่วงผลัดเปลี่ยน ผมรู้ว่าคุณแม่ผมก็ต่อสู้กับมัน"

สาเหตุมาจากอะไร?

"มันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่อยู่ในครอบครัวผมมาเป็นเวลานานมากแล้วครับ มันไม่ได้มีอะไร แต่ว่าพื้นฐานก็คือทุกคนเข้าใจกัน มีความรักให้กัน (เรื่องเล็กๆ น้อยๆ?) เรื่องงานเป็นหลักครับ"

เรื่องที่เกิดขึ้นหลายคนโยงว่าเกี่ยวกับความรักของเราหรือเปล่า?

"เอาจริงๆ ผมเข้าใจว่าทุกคนมีความเป็นห่วง ได้รับความเป็นห่วงเยอะมากเลย ขอบคุณมากๆ จริงๆ สำหรับทุกความเป็นห่วง แต่เรื่องบางเรื่องเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟจริงๆ ถ้าจะให้ผมพูดอะไรไป สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องที่ทำร้ายแม่และทำร้ายตัวผมเอง มันก็ไม่เป็นผลดีกับตัวผม แต่ว่าทุกอย่างเราก็อยู่ในความเข้าใจแล้วก็ความรัก ตอนนี้ก็อยู่ในความดูแลของคุณหมอเรียบร้อย" 

นาย ณภัทร เปิดใจดราม่า แม่หมู บล็อกไอจี ยันสัมพันธ์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยังดี

หลายคนมองว่าเรายุ่งไม่มีเวลาให้แม่ อาจจะน้อยใจ?

"จริงๆ ผมก็ทำงานตามปกติมานานหลายปีมากแล้ว กลับมาบ้านก็ได้พูดคุยบ้าง กินข้าว ผมก็ทำตามปกติทุกอย่างที่มีมานานมากแล้ว"

ตอนนี้สถานการณ์เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นไหม?

"มันอยู่ในช่วงโพเสท (เคลียร์ใจพูดคุย?) ใช่ครับ ทุกอย่างมันอยู่ในช่วงโพเสทที่พวกเราอยากมีความสุข ทุกคนอยากมีความสุขแล้วก็มีความรักที่ดีเพราะฉะนั้นทุกขั้นตอนอยู่ในช่วงโพเสท"

กระทบความสัมพันธ์ของนายกับใบเฟิร์นไหม?

"ความสัมพันธ์ของผมกับใบเฟิร์นยังดี และพัฒนาดีต่อขึ้นเรื่อยๆ ใช้ชีวิตซัพพอร์ตกัน ไม่ใช่แค่เฟิร์น แต่คนรอบข้างผมทุกคนเลย ขอย้ำอีกทีนะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ทุกคนรู้สึกว่าส่งพลังงานดี ให้กันดีกว่านะครับ" 

นาย ณภัทร เปิดใจดราม่า แม่หมู บล็อกไอจี ยันสัมพันธ์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ยังดี

related