svasdssvasds

เบนซ์ ปุณยาพร ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง ถูก แก๊ป วิทนาถ ขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส

เบนซ์ ปุณยาพร ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง ถูก แก๊ป วิทนาถ ขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส

ความรักสุกงอมแล้ว! "เบนซ์ ปุณยาพร" ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "แก๊ป วิทนาถ" ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส ท่ามกลางบรรยากาศหวานชื่น

หลังจากเปิดตัวหวานรับวาเลนไทน์ไปแล้ว ในที่สุดวันนี้(30 ก.ค.66) นักแสดงสาว "เบนซ์ ปุณยาพร" ได้เผยข่าวดีถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "แก๊ป วิทนาถ วรรธนะกุล" ทายาทโรงแรมดังเก่าแก่ของพัทยา ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส หลังคบหาดูใจนานกว่า 4 ปี

โดยงานนี้สาวเบนซ์ ได้โพสต์ภาพวินาทีแห่งความประทับใจ ขณะถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานอย่างโรแมนติก โดยสาวเบนซ์บรรยายความรู้สึกไว้อย่างสุดซึ้ง ต้อนรับการเริ่มต้นใช้ชีวิตครอบครัว 

เบนซ์ ปุณยาพร ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง ถูก แก๊ป วิทนาถ ขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"วันเกิดปีนี้ 30/07/66 เป็นปีสำคัญของเบนซ์ เป็นจุดเริ่มต้นที่จะใช้ชีวิตครอบครัวกับพี่แก็ปนะคะ เค้าเป็นคนเซอร์ไพรส์ไม่ค่อยเก่ง แต่เป็นคนสัญญาว่าจะทำอะไรให้ก็เป็นคนตั้งใจ ทำให้เต็มที่ด้วยความเต็มใจทุกครั้ง ขอบคุณของขวัญปีนี้ค่ะ เบนซ์ขอบคุณพี่แก็ปทุกๆ เรื่องค่ะ"

"ขอบคุณครอบครัวของพี่แก๊ปด้วย คุณแม่ คุณพ่อ พี่กอล์ฟ มิ้ม ที่ต้อนรับและดูแลดีมากๆ เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆ ตอนที่เป็นแฟนกันจนถึงตอนนี้ เบนซ์ซาบซึ่งใจมากๆ ตอนที่เบนซ์ป่วยคุณแม่พี่แก็ปดูแลดีมากๆ โทรหาคุณแม่แตนตลอดไม่ต้องห่วงลูกสาวนะคะ แม่จะดูแลเองค่ะ ค่อยโทรหาแม่เราตลอด นู๋ขอบคุณแม่มากๆ ค่ะ และขอบคุณครอบครัวของตัวเองด้วย พ่อพรกับคุณแตนจะมีลูกชายเพิ่มแล้วนะ"

"ขอบคุณพี่ใหม่ พี่ท็อปค่ะ ที่พวกเราไปเซอร์ไพรส์พี่ๆ ขอบคุณหมอดูทุกสำนักทุกท่าน วันนั่นที่ไปงานอึกอัดมาก อยากบอกพี่ๆ นักข่าวทุกคนกับพี่ๆ น้องที่เจอนะคะ พอดีได้ฤกษ์มาวันนี้ค่ะ เวลานี้ เชื่อเถอะปุณย่าชอบมูเตจริงๆ"

ท่ามกลางคำยินดีของเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ อาทิเช่น "กรี๊ด ดีใจด้วยที่สุดเลย, ยินดีด้วยนะคะพี่เบนซ์, น่ารักหน้าคล้ายกันค่ะ, นี่คือพรหมลิขิต ยินดีด้วยค่ะ, น่ารักที่สุด ยินดีด้วยนะน้อง" เป็นต้น

เบนซ์ ปุณยาพร ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง ถูก แก๊ป วิทนาถ ขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส เบนซ์ ปุณยาพร ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง ถูก แก๊ป วิทนาถ ขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส เบนซ์ ปุณยาพร ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง ถูก แก๊ป วิทนาถ ขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส เบนซ์ ปุณยาพร ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง ถูก แก๊ป วิทนาถ ขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส เบนซ์ ปุณยาพร ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง ถูก แก๊ป วิทนาถ ขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส

related