svasdssvasds

อิงฟ้า วราหะ แชร์ประสบการณ์ในอดีต ชีวิตความรักที่เคยโดนนอกใจ

อิงฟ้า วราหะ แชร์ประสบการณ์ในอดีต ชีวิตความรักที่เคยโดนนอกใจ

นางงามขวัญใจมหาชน "อิงฟ้า วราหะ" แชร์ประสบการณ์ความรักในอดีต เคยโดนนอกใจ พร้อมเผยเคยป่วยซึมเศร้าหนัก จนเกือบคิดสั้น

เป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เมื่อนางงามขวัญใจมหาชน "อิงฟ้า วราหะ" ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show โดยงานนี้เธอได้เล่าประสบการณ์ความรักในอดีตแบบทุกซอกทุกมุม

ทั้งประสบการณ์ความรักที่โดนนอกใจ ทั้งจับได้ว่าเขามีคนอื่น เขาเมาแล้วไปมีซัมติงกับเพื่อน หนักถึงขั้นเคยโดนทำร้ายร่างกายและจิตใจด้วย นอกจากนี้ "อิงฟ้า" ยังยอมรับเคยป่วยซึมเศร้า เกือบคิดสั้น เพราะที่ผ่านมาใช้ชีวิตเพื่อคนอื่น จนลืมคิดถึงตัวเอง

จับได้ว่าโดนนอกใจ โกรธเองและหายเองด้วย?

"เราบอกเลิกเขา เพราะเราจับได้ว่าเขามีคนอื่น แล้วเราก็บล็อกเบอร์เขาบล็อกทุกอย่าง วันถึงสองวันเท่านั้นแหละ เขาไม่ได้ง้อเราแต่อย่างไร แม้เราจะบล็อกเขาอยู่ เราก็ตามส่องดูตามโซเชียลเพื่อนเขา แล้วเราก็ปลดบล็อกเขาเอง แล้วก็โทรหาเขาว่าไม่คิดจะง้อเลยหรือไง" 

อิงฟ้า วราหะ แชร์ประสบการณ์ในอดีต ชีวิตความรักที่เคยโดนนอกใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง  

เราจับได้ว่าเขาไปมีอะไรกับเพื่อน?

"อยู่ๆ ก็มีเซนส์ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร เขาก็บอกว่าเพื่อน ต่างคนต่างเมาเลยมีซัมติงกับเพื่อน พอได้ยินเราก็ช็อก"

ไม่ได้ทำร้ายใจอย่างเดียว ทำร้ายร่างกายด้วย?

"ตอนนั้นเขาเมา แล้วเราไปพูดอะไรที่แทงใจดำเขา ในเรื่องของความเจ้าชู้แหละ เขาเลยสติแตกลุกขึ้นมาทำร้ายร่างกายเรา ขาข้างหนึ่งเดินกะเผลกๆ เลย ตัวม่วง ทำร้ายเรา จนเราวิ่งหนีไปอยู่ในห้องน้ำ แล้วคอยชะโงกดู แล้วพอเราชะโงกไปดูแล้ว เห็นเขายิ้มแล้วเขาก็บอกเราว่ามานอนเถอะ ไม่ทำอะไรแล้ว แต่สุดท้ายเราก็ให้อภัยเขานะคะ รักเขา"

เหนื่อยกับความดราม่าไหม?

"พูดเหมือนเราไปฆ่าใครตาย เห็นชื่อตัวเองการพาดหัวข่าว เข้าไปก็รู้แล้วว่าต้องมีคอมเมนต์ลบๆ เข้าไปดูแล้วก็เครียด ทุกอย่างมันมาเร็วไปเร็ว วันนี้มีข่าวนี้แล้วอีกสามวันมีข่าวใหม่ แต่เรายังยึดติดคอมเมนต์วันที่แล้วอยู่เลย บางทีเขาเปลี่ยนไปแล้ว เราเปลี่ยนความคิดคนอื่นไม่ได้หรอก เพราะเรามองว่าคนที่ด่าเรา เขาอาจจะเจอเรื่องเครียดอะไรมา วันนี้ด่าอิงฟ้ามันหน่อยดีกว่า"

อิงฟ้า วราหะ แชร์ประสบการณ์ในอดีต ชีวิตความรักที่เคยโดนนอกใจ

วันนี้มีใครรับรู้ถึงมุมอ่อนแอที่สุดของอิงฟ้า?

"ถ้าพูดจริงๆ ยังไม่มีค่ะ ถ้ามีจริงๆ คงเป็นตัวเราเอง แล้วคนที่เห็นมุมอ่อนแอที่สุดของเรา ก็คงจะเป็นน้องหมา เพราะเขาเป็นเซฟโซนที่สุด เราไม่ต้องพูดอะไรเลย เวลาที่เราเหนื่อยงานมา หรือมีเรื่องให้เครียด เขาก็จะมานั่งตรงตัก มานอนตรงไหล่บ้าง เขาฮีลเราได้จริงๆ"

เศร้าจนคิดว่าไม่อยู่แล้ว?

"เราไม่รู้ว่าเราจะใช้ชีวิตอยู่ไปเพื่ออะไร เราค้นพบว่าเราเป็นโรคซึมเศร้า มันมีวันหนึ่งที่เราขึ้นไปบนดาดฟ้า ไม่เอาอะไรแล้ว เรานั่งมองเงินในบัญชีสุดท้าย เรามานั่งโน้ตในโทรศัพท์ว่าเราจะให้ใครบ้าง ก่อนที่เราจะไม่อยู่ มันไม่มีตัวเราอยู่ในนั้นเลย ท้ายที่สุดเหมือนเราใช้ชีวิตเพื่อคนอื่น พอเราทำตามความรู้สึกตัวเอง ก็กลายเป็นแบบนี้อีกแล้ว ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็กระโดดลงไปเลยแล้วกัน"

อิงฟ้า วราหะ แชร์ประสบการณ์ในอดีต ชีวิตความรักที่เคยโดนนอกใจ อิงฟ้า วราหะ แชร์ประสบการณ์ในอดีต ชีวิตความรักที่เคยโดนนอกใจ

related