svasdssvasds

แต้ว ณฐพร เผยชีวิตนางเอก เปิดโหมดจริงจังกับทุกเรื่อง จนกดดันตัวเอง

แต้ว ณฐพร เผยชีวิตนางเอก เปิดโหมดจริงจังกับทุกเรื่อง จนกดดันตัวเอง

"แต้ว ณฐพร" เปิดใจหมดเปลือก ชีวิตนางเอกที่ต้องเป๊ะเวอร์ เปิดโหมดจริงจังกับทุกเรื่อง จนกดดันตัวเอง พร้อมเผยความรัก 3 ปี "ไฮโซณัย ประณัย"

เป็นนางเอกแถวหน้าที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ "แต้ว ณฐพร" ที่ปัจจุบันสลัดลุคเรียบร้อยตามภาพจำในละครโทรทัศน์ เป็นนางเอกสายแซ่บ มีภาพออกกำลังกายอวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด แต้ว ณฐพร ได้ออกมาเปิดใจในรายการ WOODY FM เล่าชีวิตก่อนจะเป็นคนเวอร์ชันใหม่นั้น อดีตเคยเป็นนางเอกที่ติดความสมบูรณ์แบบและความเป๊ะเวอร์ จนกลายเป็นคนที่จริงจังกับทุกเรื่อง พร้อมอัปเดตเรื่องราวความรัก 3 ปีกับ "ไฮโซณัย ประณัย" รวมถึงแพลนแต่งงานในอนาคต

ถ้าตัดเรื่องการแสดงออกไป ตอนนี้จริงจังเรื่องอะไร?

"อินมากๆ ก็เรื่องออกกำลังกายค่ะ เมื่อก่อนก็ออกเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ตั้งเป้าหมายไว้ว่าเราอยากปั้นก้น แล้วก็กำลังจริงจังกับการที่จะไม่เป็นคนจริงจัง รู้สึกว่าทุกอย่างมันไม่ต้องจริงจังไปทุกเรื่องก็ได้ ใช้ชีวิตเป็นคนชิลล์ไม่เป็นเท่าไหร่ ก็เลยอยากจะสัมผัสตัวเองในเวอร์ชันนั้นบ้าง" 

แต้ว ณฐพร เผยชีวิตนางเอก เปิดโหมดจริงจังกับทุกเรื่อง จนกดดันตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

บทบาทของการเป็นนางเอก บางทีคนก็ยังตีกรอบ รู้สึกยังไงกับเรื่องนี้?

"เอาจริงๆ ไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นนางเอกอะไรอย่างงั้นเลย เพราะว่าความคิดที่ทำให้แต้วรู้สึกว่ามันยังเป็นอุปสรรค คือมันเป็นชุดความคิดที่รู้สึกว่าเราต้องดีในทุกๆ อย่าง มีความกดดันตัวเองอยู่ ก็เลยน่าจะเป็นสาเหตุหนึ่ง ทำให้เรารู้สึกอยากเป็นเพอร์เฟคชั่นนิสต์ด้วยเหมือนกัน แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นทางออกแต้ว คือเวลาที่เป็นไลฟ์สไตล์ของแต้ว รู้สึกว่าอยากตามใจตัวเอง อยากแต่งตัวแบบนี้ เป็นทางออกที่อยากจะโชว์ว่านางเอกก็ทำได้นะ แต่ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นปัญหากับเรามาก ก็แค่เรียนรู้ไปตามแต่ละช่วงเวลา"

แต้ว ณฐพร เผยชีวิตนางเอก เปิดโหมดจริงจังกับทุกเรื่อง จนกดดันตัวเอง

รู้จักหวานใจมากี่ปีแล้ว?

"3 ปีค่ะ คิดว่าพอเข้าปีที่ 3 จะมีช่วงที่เราเรียนรู้กันอยู่ ตั้งความหวังว่าเราอยากทำความเข้าใจเขา เพราะว่าเราไม่ได้เหมือนกันทุกอย่าง พยายามวิเคราะห์หรือว่าต้องอย่างงั้นอย่างงี้ แล้วบางทีเราก็เป็นทุกข์เอง แต้วก็เลยคิดว่าบางอย่างอาจจะเป็นสเตจที่ปล่อยให้เราได้เรียนรู้ธรรมชาติของกันและกัน ไม่ต้องไปพยายามทำความเข้าใจวิเคราะห์อะไรมากมาย ให้เขาเป็นธรรมชาติของเขา และให้เขาเห็นธรรมชาติของเรา ในช่วงแรกๆ มันอาจจะมีแต่ด้านดีๆ พอระยะเวลาผ่านไป ก็เป็นปกติที่มันจะเห็นในหลายๆ ด้าน"

เรื่องแต่งงาน คุยกันบ้างหรือยัง?

"ยังไม่ได้คุยกันจริงจังค่ะ"

แต้วอยากมีลูกไหม?

"อยากค่ะ รู้สึกว่าเรานับถือคนเป็นแม่มาก รู้สึกว่ามันเป็นความเสียสละที่เราคิดว่าอยากจะสัมผัสตรงนั้น อยากเห็นตัวเองเป็นแบบนั้น ดูแลคนหนึ่งให้เขาเข้าใจโลกได้ดีกว่าที่เราเจอมา"

อยากได้ลูกสาวหรือลูกชาย?

"ถ้าอยากได้ก็คงลูกชายมั้ง เพราะรู้สึกว่าห่วงผู้หญิง แต่ก็ยังไงก็ได้ค่ะ"

แต้ว ณฐพร เผยชีวิตนางเอก เปิดโหมดจริงจังกับทุกเรื่อง จนกดดันตัวเอง แต้ว ณฐพร เผยชีวิตนางเอก เปิดโหมดจริงจังกับทุกเรื่อง จนกดดันตัวเอง

related