svasdssvasds

แต้ว ณฐพร เมินกระแสบูลลี่ ยันไม่คิดฟ้องชาวเน็ต ขอจัดการที่ความคิดตัวเองแทน

แต้ว ณฐพร เมินกระแสบูลลี่ ยันไม่คิดฟ้องชาวเน็ต ขอจัดการที่ความคิดตัวเองแทน

รับไหว! "แต้ว ณฐพร" เปิดใจหลังโดนคนบูลลี่ไม่หยุด ยืนยันไม่คิดฟ้องชาวเน็ต แต่ขอเลือกจัดการที่ความคิดตัวเอง ดีกว่าเปลี่ยนแปลงความคิดคนอื่น

เป็นนางเอกสาวที่โดนกระแสดราม่าโจมตีไม่หยุด สำหรับ "แต้ว ณฐพร" ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็โดนจับตามองตลอด อย่างก่อนหน้านี้เธอก็เพิ่งโดนชาวเน็ตวิจารณ์รูปร่างในทำนองว่า "ผอมจนน่าตกใจ ขาเล็กเกินไปบ้าง" แต่ถึงอย่างไรเธอก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้รุนแรง  

เพียงแค่ออกมาโพสต์รูปภาพลงสตอรี่ไอจี พร้อมข้อความว่า "จะงอนละน้า บูลลี่กันอยู่ได้" และ "ไม่งอนละ มาดีกันเถอะ 2022 ละ ไม่บูลลี่กันละเนอะ โตๆ กันละ สู้ๆ น้าเพื่อนๆ" เรียกว่าเป็นการโต้กลับอย่างน่ารัก ปล่อยผ่านกระแสบูลลี่ได้ดีเลยทีเดียว 

โดยล่าสุด แต้ว ณฐพร ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ถึงกระแสบูลลี่ที่ไม่จบไม่สิ้นสักที ซึ่งเธอก็บอกด้วยว่าไม่ได้น้อยใจอะไร เพราะมองเป็นเรื่องปกติ แค่พยายามจัดการกับความคิดตัวเอง ดีกว่าไปเปลี่ยนแปลงความคิดของคนอื่น ก่อนจะยืนยันคำเดิมว่าไม่คิดฟ้องชาวเน็ต แม้จะเห็นคอมเมนต์ในเชิงด้านลบอยู่ตลอดก็ตาม  

"เรื่องขาเล็ก คือมันเป็นมุมกล้องด้วย และมันก็เป็นขาเราเองด้วย ต้องทำยังไงอะ สูบลมเหรอ หรือยังไง (หัวเราะ) ก็รู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเราค่ะ ด้วยมุมกล้องต่างๆ พอกลับมาคิดก็เข้าใจได้ว่าหลายคนเขาอาจจะมองแป๊บเดียว 2 วิ แล้วก็มาพิมพ์ ซึ่งเราก็โอเค"

แต้ว ณฐพร เมินกระแสบูลลี่ ยันไม่คิดฟ้องชาวเน็ต ขอจัดการที่ความคิดตัวเองแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เจอกระแสบูลลี่มานานแค่ไหนแล้ว?

"ไม่รู้ ไม่ได้นับเลยค่ะ มันก็มีมาเรื่อยๆ แต่แต้วก็แอบคิดว่าคนอื่นเขาโดนเหมือนแต้วไหมนะ ก็น่าจะโดนเหมือนกันแหละมั้ง แต่เราอาจจะเป็นบุคคลที่โดนติดๆ กันค่ะ"

ดาราบางคนฟ้องคนที่วิจารณ์เสียๆ หายๆ เราคิดจะฟ้องบ้างไหม?

"ก็คงไม่มากกว่าค่ะ พยายามจัดการกับความคิดตัวเองมากกว่าค่ะ คงไม่ได้ไปเปลี่ยนแปลงความคิดใคร อีกอย่างเราก็ไม่รู้จะไปเอาอะไรคืน หมายถึงเราก็ไม่ได้เสียอะไร อาจจะเป็นแค่ความไม่เข้าใจนิดหน่อย แต่สุดท้ายพอหยุดคิด และกลับมาดูในมุมมองของคนอื่นเป็นยังไง ก็เข้าใจได้ค่ะ"

เราจัดการความรู้สึกยังไง?

"แต้วใช้เวลาแป๊บเดียวค่ะ ไม่ได้นานไปกว่าการที่เขาตัดสินใจพิมพ์ เราก็คิดว่าโอเคเราให้ความเข้าใจกับตัวเรา ก็แค่นั้น เราไม่ได้หมกหมุ่นที่จะรู้ แค่บางทีมันผ่านตาโดยที่ไปพาดหัวข่าว ทั้งๆ ที่ไม่มีอะไรเลย เราก็แค่โอเค ก็แค่นั้น"

แสดงว่าเห็นตลอด?

"ก็เห็นค่ะ แต่เรารู้สึกว่าเราอยู่ในสังคมที่เป็นที่พูดถึงได้อยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติ ไม่ว่าจะเป็นแง่บวกแง่ลบ เราก็แค่จัดการกับความรู้สึกเราเอง แต้วคิดว่าสำหรับแต้วนะ เรื่องคอมเมนต์แย่ๆ ต่างๆ มันเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก กับอุปสรรคในการที่แต้วต้องดีลทุกอย่าง แต้วเลยมองว่าเป็นเรื่องเล็กมาก ถามว่ามีน้อยใจไหม ไม่น้อยใจค่ะ เราแค่ทำงานที่อยู่ตรงหน้าของเรา และอะไรที่เราคอนโทลได้ แค่นั้นพอ ปล่อยชิลๆ ดีกว่าค่ะ"

แต้ว ณฐพร เมินกระแสบูลลี่ ยันไม่คิดฟ้องชาวเน็ต ขอจัดการที่ความคิดตัวเองแทน แต้ว ณฐพร เมินกระแสบูลลี่ ยันไม่คิดฟ้องชาวเน็ต ขอจัดการที่ความคิดตัวเองแทน แต้ว ณฐพร เมินกระแสบูลลี่ ยันไม่คิดฟ้องชาวเน็ต ขอจัดการที่ความคิดตัวเองแทน

related