svasdssvasds

ส้ม มารี โกอินเตอร์ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้ 2 แบรนด์ดังในเกาหลีใต้

ส้ม มารี โกอินเตอร์ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้ 2 แบรนด์ดังในเกาหลีใต้

ไม่ธรรมดา! "ส้ม มารี" เฉิดฉายต่างแดน ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้ 2 แบรนด์ดังในเกาหลีใต้ บนรันเวย์ SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer

โกอินเตอร์ในต่างแดนอีกรายแล้ว สำหรับศิลปินสาว "ส้ม มารี" จากค่าย High Cloud Entertainment ที่ล่าสุดได้เป็นส่วนหนึ่งของรันเวย์ "SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer" เดินแฟชั่นโชว์ให้ 2 แบรนด์สุดเก๋ในเกาหลีใต้ แถมยังได้ร่วมชมฟรอนต์โรว์ของแบรนด์ "VEGAN TIGER" ด้วย

โดยแบรนด์แรกที่ ส้ม มารี ร่วมเดินรันเวย์ คือแบรนด์ "ULKIN" ในซีซั่น 2024 Spring/Summer ในคอลเลกชัน CEMETERY CAMPING CLUB ที่ดีไซเนอร์เล่าเรื่องราวจินตนาการของเขาตอนที่อยู่ในกรมทหาร เอามาดัดแปลงให้เป็นเสื้อผ้าสไตล์แคมป์ปิ้ง

รายละเอียดเสื้อผ้าจากชุดสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง แต่เติมอารมณ์ขันร้ายๆ แคมป์ปิ้งในสุสาน ด้วยโชว์ที่คล้ายจำลองซีนในภาพยนตร์สยองขวัญ ที่สำคัญแบรนด์ยังคงแนวคิดเรื่อง Upcycling ใช้วัสดุรีไซเคิลและรียูสในคอลเลกชันนี้อีกด้วย ซึ่ง ส้ม มารี ได้ร่วมโชว์บนรันเวย์ของ ULKIN เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา 

ส้ม มารี โกอินเตอร์ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้ 2 แบรนด์ดังในเกาหลีใต้

ส่วนอีกแบรนด์ที่ ส้ม มารี ร่วมเดินรันเวย์ คือแบรนด์ "PEOPLE OF THE WORLD" ใน 2024 Spring/Summer คอลเลกชันนี้มีการร่วมมือกับ Reebok แบรนด์กีฬาชื่อดังระดับโลกที่ใช้ชื่อว่า PEOPLE OF THE WORLD X Reebok : THE GREY คอลเลกชันนี้ใช้วัสดุสีเทาหลากหลายสัมผัส เป็นตัวดำเนินเรื่องราวสื่อสารถึง ความพอดี หรือ ทางสายกลาง ไม่ขาวไม่ดำ แต่ยังให้ความสมดุลที่น่าสนใจ

SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer นี้ ส้ม มารี ยังได้รับเกียรติถูกเชิญเข้าร่วมฟรอนต์โรว์ของโชว์จากแบรนด์ VEGEN TIGER ซึ่งเป็นอีกแบรนด์ที่ศิลปินเกาหลีใต้หลายคนเคยสวมใส่มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น "Rosé" จาก "BLACKPINK", "Hyuna" หรือ "Sunmi" เป็นต้น

สำหรับการเดินทางมากรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ในครั้งนี้ของ ส้ม มารี เธอเป็นศิลปินหญิงไทยคนแรกที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ทั้ง ULKIN และ PEOPLE OF THE WORLD อย่างเป็นทางการบนรันเวย์ SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer ถือเป็นโอกาสใหม่ๆ ของเธอ ที่นอกจากจะได้รับการยอมรับในฐานะ 1 ในศิลปินหญิงแถวหน้าของวงการเพลงไทยร่วมสมัยที่มีเพลงฮิตมากมาย ส้ม มารี ยังมีศักยภาพในมิติอื่นๆ ด้วย 

ส้ม มารี โกอินเตอร์ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้ 2 แบรนด์ดังในเกาหลีใต้

related